ทนายตั้ม ประกาศไลฟ์สด บ่ายโมงตรง วันนี้ ลั่น! พร้อมตอบทุกคำถาม เบื้องลึกประกันตัว ลุงพล

6 มิ.ย. 64

ความคืบหน้า ภายหลัง ลุงพล หรือ นายไชย์พล วิภา ได้รับการประกันตัวเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางแฟนคลับหอบดอกไม้ไปให้กำลังใจอย่างคับคั่ง
ด้าน นางสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่น้องชมพู่ เผยว่า ตนก็เคารพคำสั่งศาล เนื่องจากว่าตอนที่ออกหมายจับผู้ต้องหา ศาลก็เป็นผู้ออกหมายจับ ตนจึงเคารพทุกสิ่งทุกอย่างที่ศาลตัดสิน หลังจากนี้ตนต้องปรึกษาผู้ที่มีความรู้ทางกฎหมายในการต่อสู้คดี เพราะตนเป็นแค่ชาวบ้านคนธรรมดา ไม่มีชั้นเชิง คงต้องมีทนายความเก่งๆ เพื่อที่จะมาปกป้องและต่อสู้ไปกับตัวเองได้ ซึ่งตนยอมรับว่า ทนายของลุงพลเก่งมาก

และเมื่อพูดถึงน้องชมพู่ นางสาวิตรีมีน้ำตาซึมออกมาและบอกว่า "ตนพูดไม่ออก ตนผิดหวัง ได้แต่บอกลูกว่าจะสู้ต่อไป" เมื่อวานนี้หลังลุงพลได้รับประกันตัว ก็มีกระแสโซเชียลว่าหวยล้มต้มคนดู กล่าวว่าตัวเองไปรับเงินจากฝั่งตรงข้าม ตนอยากบอกสังคมว่าอย่าเพิ่งตัดสิน สิ่งเหล่านี้ทำให้ตนรู้สึกเครียดและกังวลมาก กลัวสังคมจะตัดสินว่าตัวเองเห็นแก่เงิน ตนขอทิ้งท้ายว่า "แม่พร้อมที่จะสู้เพื่อลูก"

ล่าสุด ทนายตั้ม ษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความส่วนตัวของลุงพล ได้เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยระบุถึงแม่น้องชมพู่ว่า "ขอบคุณที่ชมนะครับ แต่พยานคนไหนที่พูดความจริงไม่จำเป็นต้องกลัวผมเลย ผมถามยังไงก็ไม่แตก แต่หากมีคนเตี๊ยมให้โกหก ผมรับรองความบันเทิงแน่นอน ลุงพลก็เหมือนกันถ้าทำผิดจริง ต่อให้มี 10 ษิทรา ก็ช่วยอะไรไม่ได้"

นอกจากนี้ ทนายตั้ม ยังได้โพสต์ข้อความล่าสุด ในวันนี้ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาว่า "#เบื้องลึกประกันตัวลุงพล พร้อมตอบทุกคำถามเวลา 13.00 น. เจอกันที่ช่องยูทูป ทนายตั้มษิทรา แล้วพบกันนะครับ"

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ลุงพลเชื่อมั่นความดีจะคุ้มครอง ป้าแต๋นการันตีผัวไม่เคยตีเป็นไปไม่ได้ทำร้ายชมพู่
- ถึงบางอ้อ "ปรเมศวร์" ชี้ลุงพลเข้ากรุงหวังได้ประกัน แต่พลาดถูกล็อกตัวทำธาตุไฟแตก (คลิป)
ลุงพลงานเข้าถูกถามเงินจับฆาตกรจ่ายไหม แก๊งยูทูบปัดสูบเงินแต่ฟันเละ 5 หมื่น (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ