โจรทุบกระจกรถอาละวาด! วันเดียว 2 ราย กวาดไปได้กว่า 2 แสน ตร.คาดคนร้ายกลุ่มเดียวกัน

19 ส.ค. 61
จากเหตุการณ์วานนี้ (18 ส.ค. 61) นายสุทธิพงษ์ ลัมพาภิวัฒน์ ผู้เสียหาย อายุ 47 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.อลิส พวงไสว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังจากรถยนต์เก๋ง โตโยต้า อัลตีส สีขาว ของตัวเอง ถูกทุบกระจก มีทรัพย์สินสูญหายเป็นเงินสดจำนวน 200,000 บาท และพระเครื่องอีกนับ 10 องค์ เหตุเกิดบริเวณริมถนนระหว่างซอยสุขุมวิทพัทยา 87 และซอยสุขุมวิท 89 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี
นายสุทธิพงษ์ ลัมพาภิวัฒน์ ผู้เสียหาย
นายสุทธิพงษ์ เปิดเผยว่า ตนจอดรถไว้ริมถนน เพื่อเข้าไปรับประทานอาหารภายในร้านอาหาร หลังจากรับประทานอาหารเสร็จ เดินมาที่รถเพื่อจะเดินทางกลับที่พัก ตนตกใจมากเมื่อพบว่ากระจกฝั่งคนขับถูกทุบจนแตก จึงตรวจสอบพบว่ากระเป๋าหายไป ซึ่งมีเงินสดอยู่จำนวน 200,000 บาท และพระเครื่องจำนวนกว่า 10 องค์
ภายในรถของนายสุทธิพงษ์
นอกจากนี้ ในเวลาไล่เลี่ยกัน ยังมีผู้เสียหายอีกรายคือ นายจัดรพงษ์ ปีเตอร์ โมแฟต อายุ 23 ปี ลูกครึ่งไทยอังกฤษ ผู้เสียหาย เดินทางมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ว่า รถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้ายาริส สีขาว ถูกทุบกระจก และรื้อค้นทรัพย์สินภายในรถ แต่คนร้ายได้ไปเพียงเสื้อผ้าเท่านั้น
นายจัดรพงษ์ ปีเตอร์ โมแฟต ผู้เสียหาย
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทั้งพื้นที่พัทยาที่เกิดเหตุจุดแรก และพื้นที่บางละมุงเหตุที่สอง ลงพื้นที่หาข่าว เนื่อจากคาดว่าคนร้ายเป็นคนเดียวกัน อย่างไรก็ตาม จะตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ