ยุ้ย เครียดหนัก ปล่อยโฮ จนเส้นเลือดปูด  ถ่ายทอดบทชีวิตดราม่า “ตะวันตกดิน” ทุ่มสุดตัว

12 มิ.ย. 64

แม่ก็คือแม่ จัดเต็มทุกซีนทุกฉากไม่เสียชื่อเจ้าแม่สายดราม่า “ยุ้ย-จีรนันท์” โดดข้ามบ้านมาเป็นนักแสดงอิสระทั้งที เล่นใหญ่เล่นโต พาละครดราม่าเสียดสีสังคม “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561

ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตครอบครัวและ สะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ โกยเรตติ้งยืนหนึ่งละครดึกสี่ทุ่ม ยิ่งถึงโค้งสุดท้ายตอนอวสาน เตรียมตัวชมซีนเด็ดจาก “สาวยุ้ย” ได้อีกชุดใหญ่ไฟกระพริบ งานนี้ได้เห็นการทุ่มเทของ “สาวยุ้ย” กับฉากเด็ดบีบน้ำตา แฟนละครต่างพากันเป็นห่วง “สาวยุ้ย” เพราะร้องไห้แต่ละฉาก เห็นเสีนเลือดปูดชัดเจนบนหน้าผากมาก

 “เรื่องนี้คือมันเครียดมาก ด้วยตัวละครของเรื่องวิธูเอง ที่มันเดินทางไปในแต่ละซีนคืออารมณ์มาเต็ม ไม่มีเคยมีซีนไหนที่มีความสุขหรือหัวเราะเลย คือวิธูเนี้ยร้องไห้เก่งมาก หลายๆคนจะเห็นว่ายุ้ยร้องไห้เยอะมาก บ้างทีเราไม่รู้ตัวเองว่ามันส่งผลกับการแสดงที่ออกมาทางกายภาพ เส้นเลือดปูดมาเป็นเส้นเลยที่หน้าผาก หลายคนเป็นห่วงเยอะมาก ยุ้ยไม่มีอะไรรุนแรงนะคะ มันเครียดแค่ในฉากที่เราเป็นตัวละครนั้นๆ ไม่มีติดกลับบ้านไปแน่นอน ฝากติดตามด้วยนะคะ ยิ่งจะจบยิ่งเข้มข้น สะใจคนดูแน่นอน ยุ้ยไม่อยากให้พลาดเลยสำหรับละครคุณภาพอีกหนึ่งเรื่อง ที่ยุ้ยรักละครเรื่องนี้มาก”

ห้ามพลาดรับชมการแสดงของตัวแม่ “ยุ้ย-จีรนันท์” พร้อมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” ได้ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

5_1

6

8_1

7_1

3

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส