ลุงพล - ป้าแต๋น เจอทัวร์อีก! ชาวเน็ตติงกลับจาก กทม.ร่อนไปทั่ว ไม่ยอมกักตัว

15 มิ.ย. 64

ชาวเน็ตติง ลุงพล ป้าแต๋น ทนายตั้ม เดินทางไปทั่วไม่กักตัว สธ.มุกดาหาร ฮึ่ม! หากไม่ฟังจะนำไปกักตัวสถานกักกันของจังหวัดและดำเนินเนินคดี

กรณีเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2564 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พา นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาคดีน้องชมพู่ ที่อยู่ระหว่างประกันตัวชั้นศาล เดินทางเข้ามาพบ นายสิระ เจนจาคะ ประธานกรรมาธิการกฎหมายการยุติธรรม และสิทธิมนุษยชน ให้ตรวจสอบตำรวจที่จับกุมตนเอง และมีการแถลงข่าวยิ่งใหญ่ในรัฐสภา ที่กรุงเทพมหานคร ก่อนจะกลับมายังบ้านพักที่ จ.มุกดาหาร ซึ่งถือเป็นการกลับมาจากพื้นที่เสี่ยงต้องทำการกักตัวที่บ้าน 14 วัน

ลุงพล บุกสภายื่นหนังสือ สิระ ร้องสอบตำรวจ ออกหมาย-จับกุมมิชอบ

แต่เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.64 กลับพบว่า ลุงพล ป้าแต๋น ไม่ทำตามข้อปฎิบัติ โดยเดินทางออกจากบ้านไปศาลจังหวัดมุกดาหาร และไปร้านอาหาร ร่วมกับนายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม ซึ่งในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปบรรยากาศเหตุการณ์ขณะที่ทั้ง 3 คน กำลังนั่งจับกลุ่มกินข้าวร่วมกัน

1623740922778

ขณะที่ทางด้านเพจ ดาวแปดแฉก ได้โพสต์ตั้งคำถามถึงประเด็นนี้ว่า มาจากพื้นที่เสี่ยงต้องกักตัว 14 วัน ยังไม่ครบกำหนดแต่ออกไปข้างนอก...ผิดหรือไม่?? @มุกดาหาร ซึ่งต่อมาก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมคอมเมนท์แสดงความคิดเห็นเชิงติติงพฤติกรรมของทั้ง 3 คน รวมถึงกลุ่ม Youtuber ที่ติดตามไป กทม.วันนั้นด้วย

16237412028711623741236871

ล่าสุด (15 มิ.ย.64) มีรายงานว่า นายอำเภอจังหวัดมุกดาหาร ส่งเจ้าหน้าที่ไปตักเตือน ลุงพลและป้าแต๋น ที่บ้านพักแล้ว และแจ้งว่าเมื่อเข้าสู่มาตรการต้องปฏิบัติตาม หากผ่าฝืนหรือกระทำผิดเงื่อนไข ครั้งแรกจะมีการตักเตือน แต่ถ้าทำผิดครั้งที่ 2 ก็จะนำไปตัวกักตัวที่สถานที่ที่จังหวัดจัดไว้ให้ พร้อมกับดำเนินการทางคดี

ลุงพล อ่วม! คดีไม้มะค่าแต้ คำสั่งฟ้อง ยาว 6 หน้า ส่องานเข้าซ้ำ คดีน้องชมพู่
คดี ลุงพล ยื่นฟ้องตำรวจขอหมายมิชอบ ศาลยกคำร้อง ทนายตั้ม ชี้จนท.มีหลักฐาน

 

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ