พี่เสี่ยบีเอ็มไร้เงินช่วย 2 ศพ ขอประกันจ่ายแทน แฉสมบัติหาย พบพิรุธสาว 18 หลับ (คลิป)

15 มิ.ย. 64

จากกรณีรถเก๋งสปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ทะเบียน 3กก7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และน.ส.เมย์ อายุ 18 ปี ที่นั่งมาด้วย เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ทะเบียน 1ขฐ9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋ง สวิฟต์ เสียชีวิตทันที 2 ราย คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี และคนขับบีเอ็มดับเบิ้ลยู เสียชีวิตด้วยนั้น

196328

เมื่อคืนที่ 14 มิ.ย. 64 พี่ชายคนโตนำศพของเสี่ยสุรภักดิ์มากับเจ้าหน้าที่กู้ภัย เดินทางมาถึงที่บ้านเกิด หมู่ที่ 2 ต.นาสวรรค์ อ.เมือง จ.บึงกาฬ เวลา 20.52 น. โดยใช้เวลาเดินทางประมาณ 8 ชั่วโมง มีพี่สาวคนสนิทที่สุดกับเสี่ยสุรภักดิ์มาจุดธูปเชิญร่างของน้องชายเข้าบ้าน

198009

บรรยากาศการเป็นไปด้วยความโศกเศร้า ระหว่างพิธีรถน้ำศพเสี่ยสุรภักดิ์ พี่สาวและแม่ก็ร้องไห้ตลอดเวลา ขณะเดียวกันญาติ ๆ ได้ประคองแม่ของเสี่ยสุรภักดิ์มารดน้ำศพเป็นคนแรก พี่ชายของเสี่ยสุรภักดิ์ระบุว่ามีทรัพย์สินที่ไม่พบในที่เกิดเหตุด้วยนั้น

631491

ตนไม่กล้ายืนยันว่าเงินของน้องชายหายไปจากที่เกิดเหตุหรือไม่ เพราะปกติน้องชายไปเที่ยวชอบพกเงินสดไปเยอะ มีหลักฐานว่าน้องเบิกงานจากธนาคารไปเที่ยว จำนวน 350,000 บาท โดยมีโพสต์ที่น้องไปเที่ยวเขาใหญ่ก่อน แล้วไปเที่ยวต่อที่เขาค้อ แต่หลังเกิดเหตุเจอในกระเป๋าเพียง 1,000 กว่าบาท ญาติจึงสงสัยว่าเงินหมดไปเยอะเกินไป หรือหายไปหรือไม่ ส่วนสร้อยคอทองคำ 5 บาทที่ห้อยคอก็ไม่พบจากศพ หรือซากรถที่เกิดเหตุ ซึ่งไม่ทราบว่าหายไปไหน แต่พบว่ามีพระที่ใต้ซอกรถตกอยู่เท่านั้น

วันเกิดเหตุ ต่างฝ่ายต่างอยากจะนำศพกลับบ้าน ซึ่งตนไม่พบพ่อแม่หรือญาติของอีกฝ่ายมา พบแต่ตัวแทน ตนจึงฝากคำกล่าวขอโทษอีกฝ่ายแล้ว แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง หลังจากนั้นตนยังไม่ได้ติดต่อกลับไปยังอีกฝ่าย เพียงแต่ได้ส่งพวงหรีดไปแสดงความเสียใจแล้ว

450630

ทั้งนี้ ตนพูดได้ไม่เต็มปากเรื่องการรับผิดชอบ เพราะน้องชายตนก็ไม่มีครอบครัว และยังต้องปรึกษากับญาติก่อน เรื่องประกันรถกำลังดำเนินการ รวมถึงกำลังตรวจสอบประกันชีวิตและธุรกิจต่าง ๆ ของน้องชาย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีข้อมูล และจะพูดคุยเรื่องการช่วยเหลืออรกฝ่ายกันในภายหลัง

นอกจากนี้ สาวอายุ 18 ปีที่ไปกับน้องชายบอกว่าหลับอยู่ในรถช่วงเกิดเหตุนั้นตนไม่เชื่อแน่นอน เพราะรถเปิดประทุน ตนยังสงสัยว่าทำไมถึงไม่ปิดประทุนช่วงที่มีฝนตก แต่การไลฟ์ของผู้หญิงนั้นไม่ใช่ช่วงที่เกิดเหตุ แต่เป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ และคิดว่าน้องชายคงไม่ขับเร็วกว่ากฎหมายกำหนด ด้วยจากสภาพถนนช่วงฝนตก และใกล้จะเข้าในตัวเมืองด้วย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส