2 ตระกูลฉะเสี่ยบีเอ็มซิ่งนรกหลงคำสาวยุ ใจสลายมีลูกคนเดียวตายไม่ทันเจอหน้า (คลิป)

15 มิ.ย. 64

จากกรณีรถเก๋งสปอร์ต บีเอ็มดับเบิ้ลยู รุ่น Z4 ทะเบียน 3กก7558 กรุงเทพมหานคร โดยมี นายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับ อายุ 50 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร และน.ส.เมย์ อายุ 18 ปี ที่นั่งมาด้วย เสียหลักพุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปชนกับรถเก๋งซูซูกิ สวิฟต์ ทะเบียน 1ขฐ9316 กรุงเทพมหานคร ที่วิ่งมาทางตรงมุ่งหน้าเข้าตัว จ.เพชรบูรณ์ ทำให้คนขับและคนที่นั่งข้างคนขับมาที่อยู่ในรถเก๋ง สวิฟต์ เสียชีวิตทันที 2 ราย คือ น.ส.กรกฏ หิรัญ อายุ 31 ปี คนขับ และน.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี และคนขับบีเอ็มดับเบิ้ลยู เสียชีวิตด้วยนั้น

166609

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เปิดใจสาว 18 แจงเสี่ยบีเอ็มแค่เพื่อนชวนถ่ายงาน ปัดยุเสี่ยซิ่งอ้างหลับไม่รู้ชน 2 ศพ
- กูรูรถฟันธงเสี่ยบีเอ็มชนตาย 2 ศพ ไม่ได้เหยียบ 80 แจงเก๋งสวิฟต์ทำไมตายยกคัน
- พ่อแม่ยืนช็อกรับศพ 2 สาว ญาติเสี่ยบีเอ็มโร่ขมาปัดซิ่ง อึ้งโพสต์พลีชีวิตเป็นทาสพริตตี้
- ใจแทบขาด! พ่อร่ำไห้รดน้ำศพลูก รับไม่ได้เสี่ยบีเอ็มซิ่งตามคำยุพริตตี้ 2 ครอบครัวจ่อฟ้อง

657607

ที่วัดช้างเผือก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ญาติจัดงานศพ น.ส.วรรณกานต์ วรรณกายนต์ อายุ 29 ปี ผู้ที่เสียชีวิตในรถซูซูกิ สวิฟต์ พบว่ามีพนักงานร้านดอกไม้ นำพวงหรีดเขียนข้อความ "แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง จากครอบครัวภูไชยแสง" ซึ่งเป็นของครอบครัวนายสุรภักดิ์ ภูไชยแสง คนขับรถบีเอ็ม โดยน.ส.อ้อมขวัญ วรรณกายนต์ พี่สาวผู้ตาย นำพวงหรีดดังกล่าวไปวางบนที่วางพวงหรีด ด้านหน้าศาลา

495973

นายนิติ วรรณกายนต์ อายุ 63 ปี พ่อของผู้ตาย สภาพจิตใจเริ่มดีขึ้น ระบุว่า วันเกิดเหตุช่วงเช้า น.ส.วรรณกานต์ ลูกสาว โทรศัพท์มาบอกตนว่าจะมาหาที่ จ.เพชรบูรณ์ ตนก็ดีใจที่ลูกสาวจะมาหา เตรียมเก็บผักให้ลูกเอากลับกรุงเทพฯ ส่วนภรรยาก็ตำน้ำพริก และทำพุดดิ้งมะม่วงไว้ให้ลูกสาว

366867

เวลา 11.00 น. ตนโทรศัพท์หาลูกอีกรอบ ถามว่าอยู่ไหนแล้ว ลูกบอกว่าอยู่แยกราหุล อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ห่างจากไร่ที่ตนอยู่เป็น 100 กิโลเมตร โดยตนบอกลูกว่าให้เข้าไร่อีกทาง เพราะทางที่เข้าประจำถนนไม่ค่อยดี ก่อนวางสายไป หลังจากนั้นเกือบชั่วโมงภรรยารับโทรศัพท์ และบอกตนว่าลูกสาวประสบอุบัติเหตุ ตนจึงรีบขับรถออกมาพร้อมภรรยา ระหว่างทางมีเจ้าหน้าที่โทรศัพท์มาบอกว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ทำให้ตนกับภรรยาต่างช็อก พูดอะไรไม่ออก

จนช่วงเย็นรู้ว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเพราะรถบีเอ็มหลุดเกาะกลางมาชนฝั่งลูกสาว ตนได้เห็นสภาพรถบีเอ็มหลังเกิดเหตุ พบว่ายางก็เสื่อมสภาพแล้ว เชื่อว่าน่าจะขับเร็ว เจอน้ำขังก็เหินขึ้นเกาะกลาง โดยเป็นความประมาทของอีกฝ่ายล้วน ๆ ส่วนลูกสาวตน ยอมรับว่าเคยเตือนไม่ให้ขับรถคันนี้ไปไหนไกล ๆ เพราะเป็นรถเล็ก ตนบอกให้ขับรถกระบะวีโก้ที่ตนให้ไว้ซึ่งแข็งแรงกว่า แต่ลูกสาวบอกว่าชอบขับคันนี้ เพราะประหยัดน้ำมันดี

โดยที่ผ่านมาลูกสาวมาเยี่ยมตนตลอดเกือบทุกเดือน และมีความเป็นห่วงตนมาก ก่อนหน้านี้ 3 ปี ลูกสาวยังเซอร์ไพรส์ตน ด้วยการซื้อรถยนต์ซูบารุให้ ซึ่งตอนแรกลูกแกล้งบอกว่าจะซื้อรถใหม่ ให้ตนแนะนำว่าจะซื้อแบบไหน เมื่อบอกไปลูกก็ไปออกรถ โดยให้ตนขับออกจากโชว์รูม พร้อมยื่นกุญแจให้ตน เนื่องจากลูกบอกว่าเป็นห่วงที่ตนขับรถคันเก่า จากนั้นลูกสาวก็ผ่อนรถให้ตนเดือนละ 15,000 บาท จนปีที่แล้วตนแอบไปปิดค่ารถให้ลูก แต่ลูกก็ยังส่งเงินจำนวน 15,000 บาทมาให้ตนทุกเดือน เพื่อผ่อนรถต่อ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนเสียใจมาก จนเมื่อวานนี้แทบคุมสติตัวเองไม่ได้ แต่วันนี้เริ่มดีขึ้น คิดว่าต้องจัดงานศพลูกให้ดีที่สุด ส่วนกรณีที่ครอบครัวบีเอ็มส่งพวงหรีดมาให้ มองว่าทนการกดดันจากสังคมไม่ไหว จึงต้องส่งมาแสดงความเสียใจ แต่ก็ยังไม่มีใครติดต่อมาขอโทษ โดยทางคดี ตนขอปล่อยให้ลูกสาวเป็นคนดำเนินการ ขณะที่เรื่องสาว 18 ปีที่นั่งไปด้วยกัน ตนไม่ได้สนใจหรือให้ค่า คิดว่าไม่น่าจะเกี่ยวในส่วนของคดี

695085

น.ส.อ้อมขวัญ วรรณกายนต์ อายุ 34 ปี พี่สาวน.ส.วรรณกานต์ ผู้ตาย ระบุว่า กรณีที่มีทนายความหลายคนโพสต์ว่าอยากเข้ามาช่วยเรื่องคดี ครอบครัวของตนขอขอบคุณในความหวังดี แต่ตอนนี้ได้ปรึกษากับครอบครัวของ น.ส.กรกฎ แฟนสาวที่เสียชีวิตพร้อมกับน้องสาวแล้ว สรุปว่าจะให้อาของ น.ส.กรกฎ ซึ่งเป็นทนายความ เป็นคนเข้ามารับผิดชอบคดีของทั้ง 2 ศพ เบื้องต้นยังไม่ได้คุยกันว่าจะมีข้อเรียกร้องอะไรบ้าง ต้องรอให้งานศพเรียบร้อยก่อน แต่คิดว่าเงินเท่าไรก็ไม่สามารถทดแทนสิ่งที่สูญเสียไปได้

ทั้งนี้ครอบครัวของนายสุรภักดิ์ คนขับบีเอ็ม ยังไม่ติดต่อมาขอโทษหรือแสดงความเสียใจ มีเพียงส่งพวงหรีดมา ซึ่งตนก็รับไว้ และหากญาติอีกฝ่ายจะเข้ามาขมาศพ ตนก็ไม่กีดกัน แต่คิดว่าคงไม่สามารถบรรเทาความเจ็บปวดและความเสียใจที่เกิดขึ้นต่อครอบครัวตนได้

140901

เวลา 10.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรนาเฉลียง นางจารุนันท์ วรรณกายนต์ อายุ 59 ปี แม่ของน.ส.วรรณกานต์ ผู้ตาย พร้อมด้วยพี่สาวผู้ตาย และญาติ เดินทางมาติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแก้ไขเอกสารบางส่วน นอกจากนี้ยังเข้าไปดูที่รถซูซูกิ สวิฟต์ คันเกิดเหตุ ก่อนเปิดหาสิ่งของที่ยังหลงเหลืออยู่ในรถ โดยได้นำเสื้อผ้าบางส่วนที่อยู่ในรถออกไป

614517

นางจารุนันท์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้แม่ของ น.ส.กรกฎ ซึ่งอยู่ทางใต้ โทรศัพท์มาบอกให้ตนตามหาตุ๊กตาของ น.ส.กรกฎ ที่น่าจะอยู่ในรถคันเกิดเหตุ โดยเป็นตุ๊กตาที่อีกฝ่ายติดมาก จึงอยากให้ส่งไปให้ด้วย แต่มาดูแล้วหาไม่เจอ คาดว่า น.ส.กรกฎ อาจไม่ได้พกติดตัวมาด้วย

444066

ส่วนฝ่ายคนขับรถบีเอ็ม ยังไม่มีใครติดต่อมาพูดคุย หรือแสดงความเสียใจกับครอบครัวตน ทั้งที่เมื่อวานนี้ก็เจอกันที่โรงพยาบาลช่วงรับศพ โดยก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอีกฝ่ายรับผิดชอบเรื่องการจัดงานศพ ยืนยันว่าไม่จริง ยังไม่มีการติดต่อใด ๆ เพราะว่า จิตสำนึกคนเราไม่เท่ากัน

579096374590

ทีมข่าวเดินทางมางานศพของ น.ส.กรกฎ หิรัญ หรือ น้ำฝน ผู้เสียชีวิตที่วัดบางรักษ์ ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีบรรดาญาติ และคนรู้จักต่างมาร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว โดยทางครอบครัวของนายสุรภักดิ์ คนขับรถบีเอ็ม ได้ส่งพวงหรีดของมาร่วมแสดงความไว้อาลัยด้วย
 
947164
 
นางนิติยา หิรัญ แม่ของผู้เสียชีวิต ยอมรับว่า รับไม่ได้เมื่อเห็นคลิปฝ่ายหญิงที่นั่งมาในรถบีเอ็มบอกให้ "ซิ่งเลย ๆ" มองว่าไม่ถูกต้อง และคิดว่าเป็นชนวนทำให้เกิดอุบัติเหตุ กล้าพูดได้เลยว่าลูกสาวใจดี จิตใจอ่อนโยน ช่วยเหลือคนอื่น เพื่อนที่ทำงานชมว่าลูกสาวเก่ง ทำงานดีมีอนาคตไกล คนรอบข้างมักจะพูดว่าลูกสาวเป็นคนน่านัก เรื่องตั้งศพคู่กันที่ทางวญาติของ น.ส.วรรณกานต์ เป็นไปไม่ได้ เพราะญาติพี่น้องอยู่ทางภาคใต้
 
556954692873
 
 
ทั้งนี้ เป็นการสูญเสียที่ยิ่งใหญ่ของครอบครัว เนื่องจากตนมีลูกเพียงคนเดียว แม้จะเอาเงินมาให้สัก 100 ล้าน ก็ไม่คุ้มค่ากับสิ่งที่ตนและครอบรัวสูญเสียไป เพราะน้องกรกฎเป็นที่สิ่งทุกอย่างของครับครัว เป็นความหวังของพ่อแม่ที่จะค่อยดูพ่อและแม่ในยามที่แก่เฒ่า แต่กลับต้องมาสูญเสียน้องไปแบบนี้ ก็ยังรู้สึกทำใจไม่ได้
 
584672
 
นายภูวดล หิรัญ พ่อของผู้เสียชีวิต เปิดใจว่า หากทางญาติของนายสุรภักดิ์จะมาขอโทษและขอขมาศพ ทางครอบครัวไม่ขัดข้อง ไม่มีปัญหา เรื่องคดีว่ากันไปตามกฎหมาย ถ้ามาเคารพศพด้วยความจริงใจ ยินดีเชิญ ยืนยันว่าไม่ได้โกรธเป็นการส่วนตัว แต่การให้สัมภาษณ์แต่ละครั้งของครอบครัวนายสุรภักดิ์นั้นไม่เป็นความจริง ตนเองไม่กล้าแม้แต่จะดูคลิป เพราะเห็นแล้วมันสะเทือนใจ หากผ่านจุดนี้ไปได้ ทำใจได้ถึงจะดู บางครั้งเห็นสภาพรถของลูก ในฐานะพ่อรับไม่ได้ เห็นเข็มไมค์ค้างอยู่ที่ 80 กม./ชม. ตนเองอยู่กับรถมา 20 ปีรู้ว่าขับมาเร็ว อย่ามาอ้างว่าขับรถช้าหรือขับรถดี เหตุเกิดขึ้นแล้วต้องหาทางแก้ไขป้องกันไม่ให้เกิดกับลูกหลานใครอีก
 
602397
 
ส่วนการเยียวยายช่วยเหลือ ครอบครัวนายสุรภักดิ์ยังไม่ได้รับการช่วยเหลือจากครอบครัว แม้แต่โทรก็ยังไม่โทรมา มีแต่พวงหรีดของครอบครัวนายสุรภักดิ์ส่งมาให้ ครอบครัวจึงรับไว้ หากโทรมาตนเองบอกภรรยาแล้วว่าให้พูดด้วยดี ๆ ส่วนตัวไม่ค่อยพอใจคำให้สัมภาษณ์ของครอบครัวนายสุรภักดิ์ ด้านคดีน้องชายตนเองมีอาชีพทนายความ บอกว่าเรื่องนี้ไม่ยอม เชื่อว่าคงเป็นเพราะความประมาท และความคึกคะนอง
 
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส