หนุ่ม กรรชัย แนะ ดิว อริสรา ขอโทษด้วยความจริงใจ ปมดราม่าจุดพลุ

16 มิ.ย. 64

จากดราม่าร้อนแรงต้อนรับวันเกิด ดิว อริสรา หลังจากแฟนหนุ่มจัดงานเซอร์ไพรส์วันเกิดจุดพลุที่โรงแรมกลางแม่น้ำ ขณะที่ประชาชนที่อยู่โดยรอบนั้นได้ออกมาวิพากษ์วิจารณ์หนักเพราะเดือดร้อน ขณะที่ทั้งคู่ได้โพสต์ขอโทษแล้วพร้อมโชว์ใบอนุญาตจากอำเภอ

- ดิว อริสรา- เซบาสเตียน ขอโทษดราม่าจุดพลุ โชว์ใบอนุญาตจากอำเภอ เผยมีแขกรร. ร้องเรียนแค่คนเดียว

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย ได้พูดกลางรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ขณะเล่าข่าว ฝากถึง ดิว อริสรา ในฐานะที่รู้จักกัน จริงๆ อยากจะโทรไปแต่ได้ยินข่าวว่าไม่สบาย เลยขอพูดผ่านทางนี้ว่า

"หลายคนไม่สบายใจกับคำขอโทษ ถ้าเป็นไปได้อาจต้องออกมาพูดคุย แล้วก็ขอโทษด้วยความจริงใจ ชี้แจงข้อเท็จจริงว่าเกิดอะไรขึ้นนะครับ ก็เป็นห่วงแหละ เราเองก็รู้จักกันด้วยเหมือนกัน เพราะอยู่ในวงการเดียวกัน ก็เรียนบอกผ่านทางนี้แล้วกัน"

"จริงๆ มีเบอร์ เมื่อเช้ากะจะโทรไปคุยแล้วแหละแต่ได้ยินข่าวว่าน่าจะไม่สบาย เลยเอาไว้ก่อน ค่อยโทรไป ก็นั่นแหละครับ อย่าหาทำแบบนี้ เพราะจุดนั้นเป็นจุดละเอียดอ่อนด้วย ชาวบ้านเขาต้องอยู่ที่บ้านออกไปไหนไม่ได้ ความเครียดก็บังเกิดอยู่แล้ว พอค่ำ ก็ต้องนอนกันแล้ว ยิ่งอยู่ต่างจังหวัด นอนๆ อยู่มีเสียงตูมขึ้นมา ก็ตกใจ ยิ่งคนเป็นโรคหัวใจ หัวใจวายไปยุ่งเลยนะ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ได้ไปบอกชาวบ้านหรือยัง ทำถูกต้องอ่ะเข้าใจ แต่เจ้าหน้าที่ได้บอกชาวบ้านไหม โรงแรมเองก็ต้องออกมาพูดถึงเรื่องหน้ากากอนามัย ก็เป็นกำลังใจให้นะครับ แต่ที่แน่ๆ พลุมันดูสวยงาม แสงสว่างบนท้องฟ้าสวยงาม แต่มันก็ดับได้เหมือนกัน"

นอกจากนี้ในบางช่วงของรายการ หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า "ตอนนี้เป็นเทรนด์คนมีสตางค์จะจุดพลุฉลองให้แฟนกัน ต้องดูด้วยถึงความเหมาะสม การขออนุญาตมีได้ แต่มารยาทก็ต้องมีตามด้วย เพราะจะไปรบกวนชาวบ้าน"

340251-16_1

untitled1615-00

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส