ได้ผู้ชนะแล้ว ! เจสสิกา ได้เป็น The ONE ปิดซีซันสุดยิ่งใหญ่ The Apprentice: ONE Championship Edition

17 มิ.ย. 64

ซีซันแรกของ The Apprentice: ONE Championship Edition ปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ ในตอนที่ 13 ที่ออกอากาศไปเมื่อวันพุธที่ 16 มิถุนายน 2564 โดยเจสสิกา ราเมลลา สาวเวเนซุเอลา เป็นผู้ชนะหลังจาก 12 สัปดาห์แข่งขันสุดโหด

3

นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ประธานและซีอีโอของวัน แชมเปียนชิพ เปิดเผยว่า หลังผ่านบททดสอบสุดท้ายที่มีซีอีโอระดับโลกเข้าร่วม ได้แก่ อีริค หยวน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Zoom, แอนโธนี ตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Grab  ผลแข่งขันปรากฎว่า เจสสิกา ราเมลลา จากเวเนซุเอลา เป็นผู้ชนะ เนื่องจากมีคุณสมบัติเพียบพร้อมทุกด้าน ทำให้สามารถคว้าข้อเสนองานมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 7.8 ล้านบาทไปครอง

tap_13-05042

ในบทส่งท้ายซีซันนี้ "เจสสิกา ราเมลลา" ผู้อำนวยการฝ่ายขายจากเวเนซุเอลา ต้องดวลทักษะกับ หลุยส์ แสงกาลัง อดีตแชมป์ศิลปะการต่อสู้แบบผสมผสานจากฟิลิปปินส์ โดยมี นายชาตรี ศิษย์ยอดธง ร่วมรับประทานอาหารเช้ากับทั้งคู่ ที่แอนดาซ เพรสซิเดนเชียล สวีท  ต่อมานายชาตรีได้ส่งข้อความพิเศษจากอีริค หยวน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Zoom ถึงผู้เข้าแข่งขันทั้งสองคน หลังจากนั้นทั้งเจสสิกาและหลุยส์ก็ได้รับอนุญาตให้ทำการติดต่อบุคคลที่รัก ผ่านระบบ Zoom Call โดยเจสสิกา คุยกับดาเนียลา ผู้เป็นแม่ และบอกว่าตนเองอยากชนะการแข่งขันเพื่อให้มีชีวิตที่ดีขึ้น ส่วนหลุยส์โทรหาเคย์ ซึ่งเป็นภรรยา

ภารกิจทางกายภาพครั้งสุดท้ายของซีซัน เป็นการออกกำลังแบบสุดโหดที่เฮนเดอร์สัน เวฟส์  โดยผู้เข้ารอบสุดท้ายทั้งสองคนได้พบกับสมาชิกของอีโวลฟ์ ไฟต์ ทีม ที่นำโดยหัวหน้าโค้ช ซียาร์ บาฮาเดอร์ซาดา เพื่อเข้าร่วมเวิร์กเอาต์แบบสุดขั้วที่จะพิสูจน์ความมุ่งมั่นและความกล้าหาญ ผู้แข่งขันต้องสวมสายรั้งขณะวิ่ง, ชกเป้าล่อ, และสะบัดเชือกออกกำลังกาย เจสสิกาพิสูจน์ให้เห็นว่า สามารถเทียบชั้นกับนักกีฬาอาชีพอย่างหลุยส์ และแสดงความแข็งแกร่งทางจิตใจได้อย่างเหลือเชื่อ

5

ส่วนภารกิจด้านความท้าทายทางธุรกิจนั้น เจสสิกาและหลุยส์ต้องรับมือกับบทสัมภาษณ์งานที่ถือว่าโหดที่สุด โดยมีนายชาตรี และแอนโธนี ตัน ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Grab เป็นแกนหลักในการทดสอบในด่านนี้ เพื่อตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานของ วัน แชมเปียนชิพ ภายใต้ข้อเสนองานมูลค่า 250,000 เหรียญสหรัฐ หรือกว่า 7.8 ล้านบาท

นายชาตรีกล่าวสรุปจุดแข็งและจุดอ่อนของผู้แข่งขันทั้งสองคน โดยยกย่องเจสสิกาสำหรับทักษะที่มี และการเอาชนะอุปสรรคต่างๆอย่างสง่างาม รวมทั้งความมีศักดิ์ศรีของเธอ ทำให้เจสสิกาก็ได้รับเลือกเป็น "The ONE" และได้เป็นผู้อำนวยการฝ่ายพนักงานคนใหม่ของ วัน แชมเปียนชิพ องค์กรศิลปะการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก

tap_13-05417

tap_13-05147

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส