น้ำตาล โชว์ซีนดราม่าประกบ  อาหนิง  โรแมนติกสอนใจ อำลาตอนอวสาน  “ตะวันตกดิน”

18 มิ.ย. 64

สวยทะลุจักรวาลไม่จบไม่หายไม่ตายละตินเลยทีเดียว สำหรับนางเอกสวยหวานดีกรีนางงามเวทีจักรวาล “น้ำตาล-ชลิตา” นางเอกคลื่นลูกใหม่มาแรง ที่โดดมารับบทบาทสุดท้ายประกบนักแสดงทีมคุณภาพ ในละครเสียดสีสังคมแห่งยุคโควิด-19 “ตะวันตกดิน” ละครน้ำดีทางช่อง อมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ผลิตโดย เช้นจ์ 2561ที่สอดแทรกคติเตือนใจการใช้ชีวิตและสะท้อนด้านมืดจิตใจของมนุษย์ทุกฉากทุกตอน

3_0

ซึ่งถือว่าเป็นละครคุณภาพในความทรงจำของ “สาวน้ำตาล” อีกหนึ่งเรื่องที่ได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่ๆในวงการ ที่ฝีใม้ลายมือแต่ละคนไม่ธรรมดา  โดยเฉพาะฉากจบปิดท้ายตอนอวสาน ถึงเวลาโชว์ศักยภาพทางการแสดง เราจะได้เห็นซีนสำคัญของ “ฑัณฑิกา” (น้ำตาล-ชลิตา) ตัวละครยืนหนึ่งในเรื่องเพียงคนเดียว ที่โลดแล่นอยู่ในทุ่งลาเวนเดอร์ ดีเกินบทประพันธ์ แต่ตัดภาพมาที่ฉากอำลาจอ กำลังปรับทุกข์อยู่สองต่อสองกับ “ท่าน” (อาหนิง-นิรุตติ์) เพียงลำพัง หรือว่าจุดอวสานของ “ตะวันตกดิน” เธอจะดีแตกเป็นคู่นอนคนสุดท้ายของ “ท่าน” หรือไม่ งานนี้นางเอกหน้าไทย “น้ำตาล-ชลิตา” พร้อมเปิดใจว่าเป็นผลงานละคร “ตะวันตกดิน” คือผลงานชิ้นโบว์แดงที่เธอภูมิใจมากๆในชีวิตทางการแสดง

4_0

“ตาลรู้สึกภูมิใจกับตัวเองมาก เป็นงานแสดงอีกหนึ่งก้าวของเราที่ได้พัฒนาตัวเอง ได้ร่วมงานกับพี่ๆนักแสดงคุณภาพ ตาลได้เรียนรู้อะไรจากพี่ๆเยอะมาก ทุกคนตาลยกเป็นครูหมดเลย เพราะตาลใหม่มากในวงการ แรกๆที่เข้าฉากยอมรับเลยว่าเรื่องนี้ตาลเกร็งมาก แต่ผู้กำกับพี่โอ๋ช่วยตาลเยอะมาก ละลายพฤติกรรมตาลหลายอย่าง จนตาลมีวันนี้ ซีนอารมณ์ซีนดราม่าเยอะมาก ตาลมีความสุขมากกับงานชิ้นดี”   

7_0

ห้ามพลาดบทสรุปของนางเอกผู้แสนดี “ฑัณฑิกา” อีก 2ตอนสุดท้าย พร้อมชมแง่คิดดีๆในการใช้ชีวิตจากละคร “ตะวันตกดิน” คืนวันเสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 22.00 น.(หลังรายการทุบโต๊ะข่าว) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34

9_2

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส