ชาวร็อคสูญเสียอีกครั้ง!! Kyle Pavone นักร้องนำ We Came As Romans เสียชีวิตแล้ว ในวัย 28 ปี

27 ส.ค. 61
เมื่อวันที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา เกิดข่าวความสูญเสียขึ้นอีกครั้งกับวงการดนตรี เมื่อ Instagram ของวง We Came As Romans ได้โพสต์ข่าวเศร้าที่ไม่คาดคิดมาก่อนที่เกิดขึ้นกับ Kule Pavone นักร้องนำ ฟร้อนท์แมนของวง
“การสูญเสียที่น่าเศร้าของ Kyle เกิดขึ้นเร็วเกินไป ทั้งในชีวิตของเขา และในกลุ่มเพื่อนร่วมวง ทุกคนต่างเสียใจในการจากไปของเขา เราจะคิดถึงรอยยิ้ม, ความจริงใจ, ความเป็นห่วงของเขาที่มีต่อคนอื่นๆ และความสามารถทางดนตรีที่น่าประทับใจของเขาตลอดไป” คำแถลงการณ์ผ่าน Instagram ของวง
ทั้งนี้ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุการเสียชีวิตแต่อย่างใด ซึ่งกระแสโซเชียลมีเดียต่างพากันคาดการณ์ไปต่างๆ นานา โดยหลายฝ่ายเป็นกังวลว่าจะเป็นเหตุการณ์ซ้ำรอยกับนักร้องนำวงร็อคชื่อดัง Chester Bennington ฟร้อนท์แมน วง Linkin Park ที่ฆ่าตัวตายจากอาการป่วยซึมเศร้าในช่วงเวลาเดียวกันนี้ของปีก่อน We Came As Romans เริ่มฟอร์มวงในปี 2005 โดย Kyle Pavone เข้ามาเป็นนักร้องนำแทนที่ Chris Moore ในปี 2008 ซึ่งกลายเป็นฟรอนต์แมนที่ยาวนานที่สุดของวง มีผลงานร่วมกับวงทั้งหมด 5 อัลบั้ม ซิงเกิ้ลยอดฮิต Hope ที่ออกเมื่อปี 2013 เป็นเพลงที่คนฟังเพลงร็อคล้วนคุ้นเคยเป็นอย่างดี ในขณะที่ Cover เพลง I Knew You Were Trouble ของศิลปิน Taylor Swift ที่วงออกในอัลบั้มรวมเพลง Punk Goes Pop Vol. 6 น่าจะเป็นเพลงที่ทำให้ทั่วโลกได้รู้จัก We Came As Romans ดียิ่งขึ้นนอกจากนี้ทางวงเคยได้มาทัวร์อคนเสิร์ตที่ประเทศไทยครั้งหนึ่ง วันที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2558
     

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส