เพชรจ้า อัปเดตปมสาวแปลกหน้าบุกบ้าน ครอบครัวโร่ชี้แจงเป็นผู้ป่วยจิตเวช คาดเป็น FC

22 มิ.ย. 64

จากกรณี นิวเคลียร์ หรรษา โพสต์คลิปจากกล้องวงจรปิดลงในไอจีสตอรี่ เผยนาทีสาวแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน นั่งร่วมโต๊ะกับลูก บอกเป็นบ้านตัวเอง ตามที่รายงานไปแล้วก่อนหน้านี้

- นิวเคลียร์ สุดช็อก! เผยคลิปนาทีสาวแปลกหน้าบุกเข้าบ้าน นั่งร่วมโต๊ะกับลูก บอกเป็นบ้านตัวเอง
- นิวเคลียร์ เล่าพฤติกรรมสาวบุกเข้าบ้านละเอียดยิบ ยังไม่ฟันธงว่า จิตไม่ปกติหรือมิจฉาชีพ

ทางด้าน เพชรจ้า ก็ได้อัดคลิปเล่าเหตุการณ์อย่างละเอียดว่า ตอนที่เกิดเรื่อง ตนนั่งอยู่หัวโต๊ะทานข้าว พร้อมด้วยนิวเคลียร์ที่กำลังป้อนข้าวลูกอยู่ จู่ๆ ก็มีสาวคนหนึ่งเดินเข้ามาขอเงิน 300 บาท บอกจะไปจ่ายค่าแท็กซี่ ซึ่งตนก็คิดว่าเป็นทีมงานที่มาถ่ายรายการที่บ้าน แต่ก็ยอมรับว่างง เพราะสาวคนดังกล่าวพูดจาห้วน รับเงินไปแบบไม่ขอบคุณ

ต่อมา เพชรจ้า ไปประชุมอีกที่หนึ่ง แต่ นิวเคลียร์ ได้เขียนโน้ตใส่กระดาษฝากแม่บ้านมาให้ตน มีข้อความว่า "มีทีมงานคนหนึ่ง นั่งที่โต๊ะกินข้าวข้างๆ แล้วเขาพูดคนเดียว หัวเราะคนเดียว" ซึ่งเพชรจ้าเผยว่า ตอนแรกตนยังสงสัยว่าเขากำลังคุยแฮนด์ฟรีอยู่หรือเปล่า แต่ก็เดินเข้าบ้านมาดู ก็รู้แล้วว่าเขาไม่ใช่ทีมงาน ก็เลยถามว่า "น้องครับ น้องเป็นใคร" สาวคนดังกล่าวตอบว่า "หนูเอง จำไม่ได้เหรอ" ซึ่งตนก็ให้สาวคนดังกล่าวเปิดแมสก์ออกเพื่อดูหน้า ก็พบว่า ไม่ใช่คนรู้จัก สภาพของผู้หญิงคนดังกล่าว โทรมมาก ขอบตาดำ ปากดำ

เพชรจ้าก็ได้ถามต่อว่า "น้องอยู่ที่ไหน" สาวคนดังกล่าวตอบ "หนูอยู่ที่นี่" เมื่อบอกไปว่า "ไม่ใช่นี่บ้านพี่ น้องอยู่ที่ไหน" สาวคนดังกล่าวตอบ "นี่บ้านหนู หนูอยู่ที่นี่" พอตนถามไปอีกว่า "ใครใช้ให้น้องมา" สาวคนดังกล่าวตอบ "อาม่าใช้ให้มาเอาเงิน" หลังจากนั้นเริ่มคุยไม่รู้เรื่อง ไม่ปกติ ในใจคิดว่า อาจจะแกล้งบ้า เป็นมิจฉาชีพ หรืออาจบ้าจริงๆ จนต้องตามรปภ. มาพาออกจากบ้าน ซึ่งก็มีการขัดขืนไม่ยอมไปในช่วงแรกด้วย

ล่าสุด (21 มิถุนายน 2564) เพชรจ้า อัปเดตความคืบหน้ากรณีดังกล่าวแล้วว่า ผู้ปกครองของหญิงปริศนารายดังกล่าวได้ติดต่อเข้าชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว 

"จากเหตุการณ์เมื่อวานผู้ปกครองของหญิงแปลกหน้าคนเมื่อวานได้ติดต่อมาให้ผมเรียบร้อย ระบุว่า น้องเป็นผู้ป่วยจิตเวช คาดว่าอาจจะเป็น FC ที่ติดตามดูรายการจึงทราบชื่อของทุกคนในบ้าน แล้วหลงคิดว่าเป็นบ้านของตนเองนะครับ ทางผมไม่ติดใจ แต่ลงบันทึกประจำวันไว้ ถ้าทางผู้ปกครองปล่อยให้น้องมาอีกถึงทางผมไม่เอาเรื่อง แต่ทางหมู่บ้านจำเป็นต้องแจ้งความต่อไปนะครับ เพราะทางผมก็ต้องมีมาตรการป้องกันครอบครัวของผม"

20-6_1

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by wichian kusolmanomai (@djpetjah)

1624337267190

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส