จวกยับ! คลิปลุงกอดหลานแตกเนื้อสาว เจ้าตัวปัดเมาลั่นไม่เกินเลย พ่อเด็กรับสนิทกัน (คลิป)

22 มิ.ย. 64

จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก "แม่ทัพลิง อิงร่างทรง" โพสต์คลิปติ๊กต๊อก ขณะชายรายหนึ่งที่อ้างว่าเป็นลุง กำลังนัวเนียกับเด็กหญิงที่บอกว่าเป็นหลาน ลักษณะเกินเลยเข้าข่ายอนาจารหรือไม่นั้น โดยบรรยายข้อความว่า "คลิปลุงกับหลานเล่นกัน คิดว่ายังไงเห็นแชร์กันเยอะถึงความเหมาะสม"

433944611927

วันที่ 22 มิ.ย.64 นายบอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี ลุงของเด็ก เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นตนยืนยันได้ว่าเป็นการเล่นกันระหว่างลุงกับหลานจริง ไม่มีอะไรเกินเลยแน่นอน เนื่องจากปกติตนก็จะเล่นกับหลานสาวตนในลักษณะนี้อยู่แล้วบ่อยครั้ง โดยที่พ่อเด็กที่เป็นผู้ปกครองก็อาศัยอยู่บ้านใกล้กัน และรับรู้ทุกอย่าง

777487

ซึ่งคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไปในโซเชียล เป็นคลิปที่ตนเล่นกับหลาน แล้วแฟนสาวของตนนำโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายคลิปไว้ ก่อนนำไปลงแอปพลิเคชันติ๊กต๊อก เมื่อวันที่ 4 มิ.ย.64 ที่ผ่านมา โดยที่ไม่ได้คาดคิดว่าจะกลายเป็นกระแสข่าวใหญ่โตสร้างความเข้าใจผิดให้กับคนในสังคม

อย่างไรก็ตาม ตนขอชี้แจงว่าภายในคลิปที่เห็นว่าตนมีลักษณะตัวแดงนั้น ตนมีสีผิวแบบนี้อยู่แล้วดำแดง เนื่องจากตนมีชีพเป็นช่างเชื่อมอยู่ใกล้กับความร้อน ในส่วนนี้จึงยืนยันได้ว่าตนไม่ได้มีอาการเมาสุรา และทำอะไรไปโดยที่มีสติ "ขอโทษสังคม หากตนทำให้เกิดความเข้าใจผิด ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนา หรือมีจุดประสงค์จะทำอนาจารล่วงละเมิดทางเพศหลานสาวแต่อย่างใด"

934116

ด้านนายคิม อายุ 29 ปี พ่อเด็กผู้หญิง กล่าวว่า เด็กที่อยู่ในคลิปคือลูกสาวของตน อายุ 10 ปี กรณีที่เกิดขึ้นตนก็เพิ่งมาทราบข่าวจากพี่สาวว่าเกิดกระแสดราม่าในสังคมโซเชียล ก็รู้สึกงงว่าเกิดดราม่าในลักษณะดังกล่าวได้อย่างไร ส่วนตัวในฐานะคนเป็นพ่อยืนยันได้ว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้มีอะไรเกินเลย แต่เป็นการเล่นระหว่างลุงกับหลานจริง ตนอาศัยอยู่กับลูกบริเวณใกล้บ้าน

ลุงที่อยู่ในคลิปก็เป็นญาติกัน เนื่องจากตนหย่าร้างกับภรรยามานานเกือบ 10 ปี ทำให้ลูกสาวไม่มีเพื่อน เวลาว่างลูกก็จะไปเล่นกับลุงที่อยู่ในคลิป และพี่สาวตนในลักษณะนี้อยู่บ่อยครั้ง ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไรเสียหายหรือเกินเลยอย่างที่คนในสังคมเข้าใจแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส