สั่งย้ายแล้ว! ข้าราชการ ซี 8 ลวนลามลูกจ้าง พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย

23 มิ.ย. 64

คืบคดีเพจดังแชร์คลิปอ้าง ข้าราชการ ซี 8 ลวนลามลูกจ้างสาวในที่ทำงาน ล่าสุด อธิบดีกรมที่ดิน สั่งเด้งไปประจำกรมที่ดินชั่วคราว พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย ขณะที่พ่อเมืองโคราช กำชับที่ดินจังหวัดสอบสวนอย่างเป็นธรรม อย่าปกปิดข้อเท็จจริง

ข้าราชการซี 8 ปัด ล่วงละเมิดทางเพศ ลูกจ้างสาวจนลาออก เผยแค่หยอกเพราะเอ็นดู 

นครราชสีมา-จากกรณีเพจเฟสบุค “อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Return” ได้แชร์คลิปอ้าง “ข้าราชการเจ้าพนักงานที่ดิน ระดับ 8 สาขาโนนสูง จังหวัดนครราชสีมา ได้ทำการล่วงละเมิดทางเพศ ลูกจ้างสาว ชื่อ....ปัจจุบันนางสาว....ได้ถูกกดดัน ถ้าไม่ยอมถูกพิจารณาเรื่องการต่อสัญญา นางสาว.... จึงขอลาออกเพราะถูกกดดันอย่างหนัก โดย นส..... ได้มีความกลัวและวิตกกังวลอย่างมาก เจ้าตัวไม่กล้าแสดงตัวเพราะกลัวอิทธิพลค่ะ เจ้าตัวไม่กล้าให้ข้อมูลไม่กล้าออกมาเรียกร้องเพราะเกรงจะเกิดอันตราย บุคคลนี้ บังคับให้ลูกน้องขายสลากกินแบ่ง ด้วยหน้าที่ พูดจา ขู่เข็น แล้วก็ขายสลากกินแบ่งเกินราคา ด้วยค่ะ” และจากการลงพื้นที่ พบกับนายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดิน ข้าราชการที่ปรากฏในคลิป ซึ่งได้ปฏิเสธว่าไม่ได้มีการลวนลามพนักงานรายดังกล่าวแต่อย่างใด เป็นเพียงการหยอกล้อกันเล่นด้วยความเอ็นดูตามประสาเท่านั้น ไม่ได้มีเรื่องชู้สาวแต่อย่างใด ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ล่าสุด นายนิสิต จันทร์สมวงศ์ อธิบดีกรมที่ดิน ได้มีคำสั่งให้ นายสุพจน์ พฤติพฤกษ์ เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดนครราชสีมา สาขาโนนสูง ย้ายไปประจำที่กรมที่ดิน มีผลตั้งแต่วันที่ 22 มิถุนายน 2564 พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนทางวินัย โดยมีนายนิกูล ธนวรเมธ ผู้ตรวจราชการกรมที่ดิน เขตตรวจราชการที่ 13 เป็นประธานธาน และให้ทราบผลภายใน 7 วัน

ด้านนายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าวว่า ได้รับรายงานจากที่ดินจังหวัดนครราชสีมาเป็นที่เรียบร้อย เบื้องต้นได้สั่งการให้มีการตั้งคณะกรรมการสอบสวนเรื่องนี้ ซึ่งทางเจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดฯ ได้ตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงแล้ว คาดว่า จะรู้ผลข้อเท็จจริงภายใน 7 วัน ทั้งนี้หากผลการสอบสวนข้อเท็จจริงพบว่า เป็นการกระทำผิดจริง ก็จะถูกตั้งกรรมการสอบวินัยและลงโทษตามระเบียบวินัยของข้าราชการ ซึ่งการสอบสวนจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ปกป้องปกปิดข้อเท็จจริงอย่างแน่นอน ในส่วนด้านอาญา ขณะนี้เท่าที่ตรวจสอบไปยังสถานีตำรวจภูธรอำเภอ ท้องที่เกิดเหตุ ยังไม่มีผู้เสียหายเข้าแจ้งความดำเนินคดีแต่อย่างใด

สรุปดราม่า #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศรุ่นน้อง-เพื่อนในคณะ เจ้าตัวออกมายอมรับแล้ว 

ล่า! คนเร่ร่อน พุ่งลวนลามสตรีมเมอร์ชาวต่างชาติขณะไลฟ์เที่ยวเมืองกรุง 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ