ก้อย นัตตี้ ดรีม ขอโทษ ปมคลิปเนื้อหาคุกคามทางเพศ แจงก่อนถ่ายแจ้งคนที่ถูกพาดพิงแล้ว

23 มิ.ย. 64

ต้องบอกว่าดราม่าอีกแล้วสำหรับของสามสาว ก้อย นัตตี้ ดรีม เมื่อคลิป Truth or dare ขอ die ไปเลยได้มั้ยคะตอบความจริงมา! ไม่งั้นก็โดน! l [GoyNattyDream] จากช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ที่มี ก้อย อรัชพร โภคินภากร , นัตตี้ นันทนัท ฐกัดกุล , ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล เป็นสามพิธีกร และมี วี วิโอเลต วอเทียร์ ร่วมพูดคุยด้วยที่ต่อมาถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ว่า มีเนื้อหาคุกคามทางเพศ

วี วิโอเลต วอเทียร์ ปังไกลถึงนิวยอร์ก ขึ้น Digital Billboard ใจกลาง Times Square 

ทั้งนี้ คำถามที่เป็นปัญหาคือ (ถ้าเลือก One Night Stand กับคนในวงการจะเลือกใคร?) ซึ่ง วี วิโอเลต ตอบว่า เบนจามิน โจเซฟ วาร์นี นายแบบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ที่เคยเป็นนักแสดงใน MV เพลงของเธอ โดยหลังจากนั้นก็เกิดดราม่าเรื่องความเหมาะสมของคำถามและคำตอบ รวมถึงเนื้อหาของรายการตอนนี้ที่มีคุกคามทางเพศผู้ชาย

อย่างไรก็ตาม ต่อมา ก้อย นัตตี้ ดรีม ได้โพสต์ข้อความขอโทษผ่านช่องยูทูบของตัวเองว่า ทางช่องก้อยนัตตี้ดรีมได้รับฟีดแบ็คจากเทปการทำ Truth or Dare ในคำถามเรื่อง One night stand แล้วนะคะ ต้องขออภัยที่พวกเราไม่ได้มองให้รอบด้านว่าการนำเสนอประเด็นนี้ต่อสาธารณะจะดูไม่เหมาะสม เป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และเป็นการคุกคามทางเพศไม่ว่าจะเป็นเพศใดกระทำกับเพศใดก็ตาม

เพียงแต่มองว่าอยากนำเสนอความเป็นตัวตนและบรรยากาศที่เหมือนกันทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องของเพื่อนที่ทำกิจกรรมด้วยกัน
โดยได้มีการพูดคุยกับบุคคลที่เกี่ยวข้องทั้งหมดแล้ว ทั้งคุณเก้า(แฟนวี) , คุณเบนจามิน (ดาราที่ถูกกล่าวถึง) และคุณมิเชล(แฟนคุณเบนจามิน) และทั้งหมดตกลงอนุญาตให้สามารถออนแอร์เนื้อหานี้ได้ จึงได้ปล่อยออกมา

เพื่อแสดงความรับผิดชอบ ทางทีมงานได้ตัดเทปส่วนคำถามนี้ออกและโทรไปขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้องอีกครั้งแล้ว จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ พวกเราจะระวังไม่ให้เกิดความไม่เหมาะสมแบบนี้อีกค่ะ ขอบคุณทุกคนที่หวังดีและตักเตือนกันเข้ามา เพื่อให้เรารับทราบและได้ปรับปรุงและพัฒนาคอนเทนต์ในช่องต่อไปค่ะ

สำหรับคลิปดังกล่าว เมื่อกลายเป็นดราม่า ทีมงานของ ช่องยูทูบ GoyNattyDream Channel ก็ได้มีการตัดเนื้อหาในส่วนดังกล่าวออกไป ซึ่งคลิปมียอดผู้ชมกว่า 7 แสนครั้งแล้ว และต่อมาก็ยังมีดราม่า นิกกี้ ณฉัตร ที่ออกมาปกป้อง ก้อย อรัชพร สาวคนสนิท , นัตตี้ นันทนัท ที่มีการโทรหาหนุ่ม อัพ ภูมิพัฒน์ เอี่ยมสำอาง อดีตคนคุย ที่สร้างความไม่พอใจให้ฝ่ายชาย รวมถึง ดรีม อภิชญา เจอดราม่ากรณีเคยพาแฟนหนุ่มนักแสดง มีน พีรวิชญ์ กับ แปลน รัฐวิทย์ คู่จิ้นของฝ่ายชาย มาร่วมทำคอนเทนท์จนแฟนคลับของสองหนุ่มไม่พอใจ เรียกว่าเจอดราม่ากันครบทุกคนจริงๆ

ก้อย อรัชพร ไม่ติดเรียก นิกกี้ แฟน ย้ำแล้วแต่ทุกคนจะคิด ปล่อยให้เป็นไปตามธรรมชาติ 

สรุปดราม่า #ศิลปินชายท่านหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศรุ่นน้อง-เพื่อนในคณะ เจ้าตัวออกมายอมรับแล้ว 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส