เจี๊ยบร่ำไห้เผยจูบศพนาเดียก่อนฝังปัดฆ่า แฉแม่เด็กให้ค่าจ้างไม่ครบก็ยังเลี้ยง (คลิป)

23 มิ.ย. 64

จากกรณี น.ส.สุรินทร์ แอบเสมา อายุ 30 ปี แม่เด็กร้องมูลนิธิปวีณาฯ เมื่อวันที่ 21 มิ.ย. 64 เพื่อให้ช่วยประสานตำรวจและประชาสัมพันธ์ตามหาลูกสาว 2 คน อายุ 4 ขวบ กับ 2 ขวบ หลังถูกน.ส.รุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ อายุ 45 ปี พี่สะใภ้ที่เป็นพี่เลี้ยงเด็ก ลักพาตัวไปอย่างไร้ชะตากรรม ขาดการติดต่อไป

849791

ต่อมา วันที่ 22 มิ.ย. 64 เวลา 09.00 น. ตำรวจสามารถควบคุมตัวนางเจี๊ยบได้แล้ว หลังหนีไปที่ อ.บึงสัมพันธ์ จ.เพชรบูรณ์ โดยยอมรับว่าน้องนาเดีย 2 ขวบ จมน้ำเสียชีวิต แต่กลัวความผิดจึงนำศพไปฝังไว้ข้างบ้านหมู่ 2 ต.คลองข่อย อ.โพธาราม จ.ราชบุรี ล่าสุด วันที่ 23 มิ.ย. 64 ตำรวจคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

272703

เวลา 13.00 น. ที่สถานีตำรวจภูธรโพธาราม พนักงานสอบสวนสอบปากคำ น.ส.รุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ ผู้ต้องหา กระทั่งเวลา 16.00 น. พนักงานสอบสวนนำตัวนางเจี๊ยบลงมาฝากขังที่ห้องควบคุมผู้ต้องหา น.ส.รุ้งลาวัลย์ เปิดใจว่า ก่อนเกิดเหตุตนไปซื้อฟางประมาณ 30 นาที ระหว่างนั้นน้องจิววัย 12 ขวบ ลูกสาวตนไปแก้เชือกวัว เมื่อกลับมาถึงบ้าน น้องจิววิ่งมาบอกตนว่า "แม่ไปดูน้องหน่อย น้องนอนคว่ำหน้าไม่ลุก" ตนจึงมองว่าลูกสาวตนก็น่าจะเพิ่งมาเห็น และด้วยความกลัวจึงไม่กล้าอุ้มน้องนาเดียขึ้นมาเอง

558462

จากนั้น ตนจึงเดินไปที่เกิดเหตุ พบว่าน้องนาเดียนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ ตนจึงอุ้มขึ้นมาพบว่าน้องนาเดียมือไม้หงิก น้ำออกปาก จมูก ปากเขียวหมดแล้ว ขณะนั้นน้องจิวได้นำน้องโมเดล เข้าไปอยู่ในบ้านเพราะไม่อยากเห็นภาพ หลังตนจัดการช่วยชีวิตน้องนาเดีย แต่น้องยังไม่ฟื้น ก็นำเข้าไปนอนด้วย ตอนกลางคืนตนปลุกน้องนาเดียตลอด บอกว่า "นาเดียตื่นสิลูก แม่ชงนมไว้ให้ เอาน้ำไว้ให้" นอกจากนี้ยังเอามือคลำท้อง จิ้มจมูกว่ายังหายใจหรือไม่ แต่น้องนาเดียไม่อยู่แล้ว ส่วนลูกสาวตนกับน้องโมเดล ก็นอนมุ้งเดียวกัน แต่ทั้ง 2 คนคิดว่าน้องไม่เป็นอะไร ตนยังบอกลูกว่าเดี๋ยวน้องก็ตื่นตอนเช้า น้องต้องรอด

หลังตื่นมาตอนเช้าเวลาประมาณ 07.00 น. พบว่านาเดียไม่ฟื้น ตนจึงนำไปฝังที่ไร่อ้อย ช่วงที่นำนาเดียไปฝัง น้องจิว ลูกสาว กับน้องโมเดล ไม่รู้เรื่อง เพราะตนรีบออกไปตั้งแต่เช้า และช่วงที่นำน้องนาเดียออกมาห่อก็ทำที่แค่หน้าบ้าน ปิดประตูบ้านเอาไว้ไม่ให้เด็ก 2 คนเห็น ขณะที่ตนห่อร่างน้องนาเดีย น้องโมเดลยังไม่ตื่น ส่วนน้องจิวตื่นแล้ว นั่งเล่นอยู่ในบ้าน เมื่อนำไปฝังเสร็จ ตนกลับมาบอกความจริงกับน้องจิวว่าน้องนาเดียเสียชีวิตแล้ว ตนเป็นคนเอาไปฝัง แต่บอกน้องโมเดลว่าพ่อน้องนาเดียมารับออกไปเที่ยว
ซึ่งเมื่อน้องจิวรู้เรื่องก็กอดคอร้องไห้กับน้องโมเดล เพราะความผูกพันที่อยู่ด้วยกันมา

130548

น.ส.รุ้งลาวัลย์ กล่าวด้วยน้ำตาคลอว่าตนรักน้องนาเดียมาก ตื่นเช้ามาก็เจอน้องนาเดียคอยช่วยตนทำงานบ้าน และกอดหอมตนตลอด ไม่มีสาเหตุที่ตนจะฆ่าเด็ก ทั้งที่ค่าเลี้ยงดู แม่น้องตกลงให้ 6,000 บาท แต่ตนไม่เคยได้ตามนั้น ล่าสุดก็ได้แค่ 4,000 บาท เหตุผลอะไรต้องทนเลี้ยงเด็กถึง 2 คน เพราะตนสงสารและรัก ขณะที่ตอนไปฝังน้องนาเดีย ตนยังไม่เชื่อด้วยซ้ำว่าเด็กตายแล้ว พอกลับมาบ้านยังคิดว่าน้องนาเดียจะเรียกหาตนอยู่ที่หลุมหรือไม่ ทั้งนี้ น้องโมเดลพี่สาวน้องนาเดียยังพูดกับตนช่วงที่นั่งรถกลับมาจากเพชรบูรณ์เมื่อคืนนี้ตามประสาเด็กว่า โมเดลฟื้นแต่นาเดียไม่ฟื้น

897430

เวลา 16.10 น. ญาติของน.ส.รุ้งลาวัลย์ พุ่มบัว หรือ เจี๊ยบ ผู้ต้องหาเดินทางมาเยี่ยม นางเจี๊ยบร้องไห้ฝากญาติดูแลลูกสาววัย 12 ขวบ ญาติก็รับปากว่าไม่ต้องเป็นห่วง ญาติสอบถามถึงเรื่องการประกันตัว นางเจี๊ยบบอกว่าไม่อยากให้ต้องจ่ายเงิน อยากให้เก็บเงินเอาไว้ ญาติบอกว่าการประกันตัว หากผู้ต้องหาไม่หนีสุดท้ายก็ได้เงินคืน

527874

นายบุญเลิศ อายุ 54 ปี อาของผู้ต้องหา ระบุว่า ตนมาเยี่ยมหลาน คิดว่าหลานพลาดพลั้งไปไม่ได้เจตนา แก้ปัญหาผิดจุด สุดท้ายก็ต้องมาเสียใจร้องไห้เอง ซึ่งปกตินางเจี๊ยบไม่เคยไปไหนไกล แต่หลังเกิดเหตุกลับขับรถจักรยานยนต์จากบ้านไปถึง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมเด็กอีก 2 คนที่เอาชีวิตไปเสี่ยงด้วย เชื่อว่าคงขวัญเสียทำอะไรไม่ถูก กลายเป็นเรื่องใหญ่โต โดยอยากให้สังคมพิจารณา

ตนยืนยันว่าหลานไม่เจตนา หากมีเจตนาไม่ดีจริงคงไม่เลี้ยงลูกคนอื่นมาจนโต อย่างน้องโมเดลที่เลี้ยงมาจน 4 ขวบ และน้องนาเดียที่เลี้ยงมาพร้อมกัน หากหลานตั้งใจฆ่าจริงก็น่าจะขุดหลุมให้ลึกกว่านี้ และคงไม่ขุดในที่โล่งให้คนอื่นมาเห็น ซึ่งหลานไม่เคยเจอปัญหาจึงพยายามปิดบังสิ่งที่เกิดขึ้นไปก่อน ส่วนเรื่องการประกันตัว กำลังพูดคุยกันในครอบครัวว่าจะดำเนินการอย่างไร ส่วนน้องจิว ลูกผู้ต้องหา ตอนนี้ก็มีตาและน้าที่บ้านอยู่ติดกันคอยเลี้ยงดู

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส