ซีพี ยืนยันช่วยเหลือครอบครัว พนง.เซเว่น ที่ถูกยิงเสียชีวิต อย่างเต็มที่

25 มิ.ย. 64

ซีพี ออลล์ ประกาศบริษัทมีนโยบายช่วยเหลือครอบครัวพนักงานเซเว่น อีเลฟเว่น ที่เสียชีวิตอย่างเต็มที่ จากเหตุอดีตทหารเกณฑ์บุกยิงเสียชีวิตที่สาขาลาดพร้าว 25

จากกรณีคนร้ายเป็นชาย ก่อเหตุบุกยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อเสียชีวิต ในพื้นที่ใกล้ปากซอยลาดพร้าว 25 ถนนลาดพร้าว แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. ก่อนจะไปก่อเหตุบุกยิงโรงพยาบาลสนาม ภายในสถาบันธัญญารักษ์ จ.ปทุมธานี เป็นเหตุให้มีผู้ป่วยโควิด-19 เสียชีวิตอีก 1 ราย ก่อนขับรถหลบหนี แล้วยอมมอบตัวที่ จ.ระนอง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

1624498432454

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฉุนถูกให้จ่ายค่าเบียร์ตกแตก ชายยิง พนง.ร้านสะดวกซื้อดับ คาดเป็นคนเดียวกับผู้ที่บุกยิง รพ.สนาม
- กวิน แสงนิลกุล อดีตทหารคลั่งยิงคนในเซเว่น รพ.สนาม ดับ 2 ศพ ยอมมอบตัวแล้ว
- อนุทิน ลงพื้นที่ รพ.สนามให้กำลังใจบุคลากร พร้อมสั่งเยียวยาเหยื่อ กราดยิง เต็มที่

ล่าสุด บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ออกประกาศโดยระบุว่า เซเว่นฯ ชี้แจง บริษัทมีนโยบายช่วยเหลือครอบครัวพนักงานที่ประสบเหตุอย่างเต็มที่ ตามที่ได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดจนทำให้นายรัฐวิทย์ สันติคุปตพงศ์ พนักงานของบริษัทต้องเสียชีวิต

บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้ก่อตั้งเซเว่น อีเลฟเว่น ในประเทศไทย ผู้บริหารและเพื่อนพนักงานทุกคนรู้สึกสะเทือนใจเป็นอย่างมากต่อเหตุการณ์ดังกล่าว และขอส่งกำลังใจไปยังครอบครัวสันติคุปตพงศ์ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักยิ่งมา ณ โอกาสนี้

และขอเรียนว่า บริษัทมีนโยบายที่จะให้ความช่วยเหลือดูแลครอบครัวพนักงานอย่างเต็มที่ เพื่อเป็นการตอบแทนและแสดงความขอบคุณต่อพนักงานที่ได้ปฏิบัติงานด้วยความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งขอบคุณทุกหน่วยงานที่ได้กรุณาให้ความช่วยเหลือจนเหตุการณ์ดังกล่าวยุติลงด้วยดี

197714621_4238384152895123_17

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ