หนุ่ม กรรชัย อาการปลอดภัยแล้ว หัวใจเต้นผิดจังหวะ กลางรายการ

25 มิ.ย. 64

หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรชื่อดังทำเอาแฟนๆเป็นห่วง หลังจากที่วานนี้ (24 มิ.ย) เจ้ากำลังนั่งจัดรายการสดอยู่แล้วบอกว่า รู้สึกไม่ค่อยสบาย หัวใจเต้นผิดจังหวะ และรู้สึกเหนื่อยๆ แถมยังเอามือจับหน้าอกตัวเองหลายครั้ง จน ดีเจเชาเชา พิธีกรร่วมต้องถามว่าไหวไหม โดย หนุ่ม กรรชัย ตอบว่าเป็นโรคประจำตัว

ต่อมา หลังจากจบรายการ หนุ่ม กรรชัย เปิดเผยว่า “ต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงเดี๋ยวจะไปหาหมอ เกิดจากอาการเดิมที่เป็นอยู่ ตอนมานั่งในรายการ อาการเกิดกำเริบขึ้นมา เดี๋ยวจะรีบไปหาหมอเลย”

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่จบรายการ ทางทีมงานได้เรียกรถพยาบาลเพื่อนำไปตรวจที่โรงพยาบาลทันที และมีการเผยมาว่า หนุ่ม เองเพิ่งฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 มาด้วย ซึ่งเมื่อเวลา 21.30 ของเมื่อวานนี้ (24 มิ.ย.) ทางเพจ Drama-addict ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า

"เฮียแกมีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ (เป็นโรคประจำตัว) เริ่มมีอาการช่วงต้นๆ รายการ หน้าซีด ดูมึน และเอามือจับหน้าอกตัวเองตลอด ล่าสุดไปหาหมอแล้ว ตอนนี้ปลอดภัยครับ หมอให้ยารักษาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะแล้ว ฝากถึงมดดำ วันหลังเห็นเฮียแกออกอาการแบบนี้ พักรายการ เอาแกไปส่งโรงพยาบาลก่อนเลย แล้วให้คนอื่นอ่านแทน อย่ารอจนถึงจบรายการ"

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส