พชร์ อานนท์ ขอโทษปมดราม่าข่าวยิงพนักงานร้านสะดวกซื้อ ลาออกรายการรับผิดชอบ

25 มิ.ย. 64

วันนี้ 25 มิย. 64 พชร์ อานนท์ ได้ออกมาแสดงความรับผิดชอบและขอโทษแฟนรายการ ด้วยการขอลาออกพิธีกร แซ่บ 108 ทางช่อง 8 สิ้นเดือนมิถุนายน นี้แล้ว หลังทัวร์ลง หลุดคำพูดกรณีคนร้ายยิงพนักงานเซเว่น ตรงปากซอยลาดพร้าว 25 ว่าทำไมไม่ออกเงินให้เค้าไป จะได้ไม่โดนยิง ยืนยันไม่ได้ดูถูกคนจน แต่ไม่อยากให้เกิดความขัดแย้งที่จะนำไปสู่ความรุนแรง

จะบ้าตายรายวัน! พชร์ อานนท์ งงหนัก แม่สิตางศุ์ - แม่หญิงลี ขึ้นเขียงผ่าตัดพร้อมกัน โอดหอแต๋วแตกจะได้ปิดกล้องไหม? 

663492

พชร์ อานนท์ กล่าวว่า ที่พูดออกไปคือไม่ได้ดูถูกคนจน เพราะฉันก็ไม่ได้รวยนะ พูดไปแค่คิดว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด กับเบียร์ขวดหนึ่งที่มันแตกแล้วน้องบอกฆาตกรให้มาใช้คืน แล้วฆาตกรก็มายิงน้อง ฉันแค่คิดว่าเรื่องแบบนี้ไม่น่าเกิดบางทีคนเรามันต้องมีสติ ซึ่งเอิ๊กบอกว่าน้องเค้าไม่รู้ว่าเค้ามีปืน เหมือนว่าถ้าเรารู้ว่าเค้ามาไม่ดีเราก็ไม่น่าพูดแบบนี้ พอทะเลาะกันเห็นมั้ยว่าก็โดนยิง ฉันไม่ได้จะดูถูกว่าเค้าจน แล้วเราก็พูดแสดงความเสียใจกับครอบครัวเค้าด้วย แต่ทุกคนที่ดูแล้วบอกพี่ผิดไม่น่าพูดอย่างนั้น ก็ยอมรับผิดและก็ต้องขอโทษด้วยจริงๆ ที่สำคัญคือที่พูดไปผิดจริง

capture

สิ้นเดือนนี้พี่ขอลาออกจากการเป็นพิธิกรเอง รู้สึกว่ามันไม่ใช่เจตนาของพี่มันไม่ใช่ไปดูถูกคนจนอะไรเลย เพราะฉันก็ไม่ได้ไง ฉันก็มาจากคนจนเหมือนกันแต่ฉันพูดว่า ฉันไม่อยากให้เหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นอีก ถ้าคนหนึ่งคุมสติได้อีกคนหนึ่งเราไม่รู้ว่ามันจะมายังไง เรื่องราวในสังคมมันถึงได้ตีกันทุกวันนี้มีข่าวยิงกันตาย ฆ่ากันตายเด็กวัยรุ่นยกพวกตีกันอะไรแบบนี้ ฉันก็รู้สึกว่าถ้าเรารู้สึกใจเย็นๆแล้วคุยกันอะไรแบบนี้ แต่ฉันก็ไม่ได้ว่าน้องที่เสียชีวิตนะ ฉันก็เข้าใจแสดงความเสียใจด้วย แต่ฉันพูดแค่ว่าเรื่องมันไม่น่าจะเกิด ฉันผิดขอยอมรับผิดแล้วกัน และสิ้นเดือนนี้ฉันขอลาออก อยากขอให้จบและขอโทษ เพราะยังไงฉันก็ต้องรับผิดชอบคำพูด ไม่ได้มีเจตนาจริงๆ ที่ผ่านมาก็เชียร์คนจนมาตลอด ยังไงก็ขอโทษแล้วก็สิ้นเดือนนี้ลาออกเองค่ะ

ตั้งหม้อแกง! คนบันเทิง แทค ภรัณยู ขุดภาพเก่า หนุ่ม กรรชัย สมัยแต่งหญิงเล่นหนัง พชร์ อานนท์! 

จบด้วยดี! พชร์ อานนท์ - นิก คุณาธิป จับมือสานสัมพันธ์ หลังยุติคดีหมิ่นประมาทที่ยืดเยื้อมานานกว่า 2 ปี 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส