ร่างทรงแม่อุมาเมินดราม่าถอดแมสก์เสกหนุ่มเลื้อย อ้างเทพรำคาญ พระโต้เอี่ยวแค่เตือน (คลิป)

29 มิ.ย. 64

จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงทำพิธีคล้ายประทับทรง ก่อนจะมีชายชึดขาวของขึ้น มีท่าทีเลื้อยเป็นงูอยู่บนพื้น จากนั้นได้เลื้อยไปมาเพื่อเข้าในถ้ำ

779464618926

วันที่ 29 มิ.ย. 64 ทีมข่าวเดินทางมาที่สำนักสงฆ์ถ้ำมรกต ต.บ้านบึง อ.บ้านคา จ.ราชบุรี พบกับถ้ำมรกตอยู่กลาง ด้านหน้าถ้ำเป็นจุดทำบุญทั่วไป มีรูปปั้นพญานาคขนาบข้างหน้า ซ้ายคือปู่ศรีสุทโธ ขวาคือแม่ย่าศรีปทุมมา มีพระพุทธรูป รูปปั้นไอ้ไข่ พระแม่ธรณีบีบมวยผม เจ้าแม่กวนอิม พระศิวะ ศาลพระพรหม ตรงข้ามเป็นกุฏิเจ้าอาวาส ด้านหน้ามีรูปปั้นท้าวเวสสุวรรณ 2 ตนอยู่หน้าทางเข้า

196543

เจ้าอาวาสผู้ดูแลสำนักสงฆ์ถ้ำมรกต เปิดเผยว่า แม่นิตที่มานั้นเป็นศิษย์ที่เคยมาที่สำนักบ้าง มาทำบุญทั่วไป วันดังกล่าวก็เดินทางมาทำบุญถวายที่ดินมูลค่า 8 แสนบาท ส่วนตอนทำพิธี แม่นิตไม่ได้แจ้งอะไรอาตมา อาตมาอยู่ในกุฏิเพียงมีศิษย์มาเรียกให้อาตมามาเปิดประตูถ้ำ ที่เห็นอาตมาในคลิป อาตมาออกมาก็เห็นศิษย์เลื้อยอยู่ ตอนนั้นกลัวว่าจะเจ็บจึงไปดึงแขนเขาขึ้นมา จึงเห็นว่าเป็นช่วงการทำพิธี

758200

พิธีวันดังกล่าวเป็นการมารับเศียรพญานาค ปกติที่นี่ไม่ได้มีการทำพิธีอะไร อาตมาก็ไม่ได้รับทำพิธี ส่วนอาตมากังวลเช่นกันว่าจะมีผลกระทบเกิดขึ้นกับสำนัก หลังจากนี้อาจจะต้องคุยกับโยมนิตเรื่องของการทำพิธี อาตมาอยู่ที่สำนักนี้มา 9 ปีแล้ว ส่วนรูปปั้นต่าง ๆ ที่เกิดขึ้น เป็นลูกศิษย์ที่ขอพรแล้วได้ตามนั้นก็มาสร้างไว้

441912

นายอาทิตย์ ชายที่ปรากฏในคลิป เปิดเผยว่า ตนเองเป็นลูกศิษย์ที่วัด มีอาชีพทำสวน มีสวนอยู่ไม่ไกลจากวัด ส่วนบ้านจะพักอยู่ห่างจากสำนักไปราว 20 กิโลเมตร เหตุการณ์ตามคลิปเกิดขึ้นเมื่อ 25 มิ.ย. 64 ตนเองมีการนัดหมายกับแม่นิต หญิงในคลิป เพื่อมารับเศียรพญานาค โดยตนเองทราบจากพระอาจารย์ เนื่องจากตนเองเป็นลูกศิษย์ของพระที่คอยขับรถพาไปธุระบ้างว่าวันดังกล่าวจะมีแม่นิต ศิษย์ทาง กทม. มาถวายที่ดินให้กับวัด และตนได้คุยทางโทรศัพท์ แม่นิตจึงทักว่าตนเองมีร่างของปู่พญานาคราชมุจรินทร์ ทำให้มีการนัดหมายเพื่อรับเศียร

ส่วนตัวทราบอยู่แล้วว่าตัวเองมีองค์ในตัว ตนรู้สึกมาราว 2-3 ปีแล้ว ตนเองจะรู้สัมผัสได้ด้วยตัวเองว่ามีองค์ ประกอบกับมีอาจารย์ทัก ทำนองว่าตนมีพญางูอยู่ในตัว เวลาจุดธูปไหว้พระทำบุญ ก็จะรู้สึกขนหัวลุก

392612

ที่เห็นนั้นเรียกว่า "พิธีเปิดองค์พ่อปู่" เป็นการเชิญปู่มาประทับ ตอนนั้นตนเองจะรู้สึกตัวแบบกึ่ง ๆ ทำนองว่าท่านอยู่ในร่างตนครึ่งหนึ่ง ตนเองรู้สึกตัวครึ่งหนึ่ง ตัวเองจะบังคับร่างกายไม่ได้ แต่รู้ว่ากำลังทำอะไรอยู่ หลังจากทำพิธีรับเศียร ปรากฏว่าตนเองรู้สึกเหมือนมีองค์ประทับ และเป็นไปตามคลิป ตนเองเลื้อยไปตามพื้นเข้าถ้ำ จุดทำพิธีก็อยู่หน้าถ้ำ วันนั้นเลื้อยไปเพียงปากทางเข้า แล้วท่านก็ออกไป หลังคืนนั้น ตนเองกลับบ้านไปถึงขั้นกินไม่ได้เจ็บตามร่างกายไปหมด ร่างกายตนเองก็มีแผลที่เท้า เป็นแผลถลอก จนถึงวันนี้ยังเจ็บอยู่ ส่วนตัวมองว่าเรื่องแบบนี้อยู่ที่การปฏิบัติธรรมของตัวเอง อยู่ที่ตัวเรา หากไม่เจอกับตัวก็จะไม่รู้

สำหรับวันดังกล่าวมีค่าครู 499 บาท เป็นค่าบูชาเศียร ไม่ได้หลอกลวง ตนเองก็เต็มใจให้ ส่วนคนอื่นจะคิดอย่างไร ตนเองไม่ได้สนใจ เพราะเรื่องแบบนี้ตัวของตัวเองเท่านั้นถึงจะรู้

322427

ทีมข่าวเดินทางมาที่ตำหนักศิวา มาตาตรี ซอยสุขสวัสดิ์ 76 อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ ภายในตำหนักจะมีรูปปั้นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ และรูปภาพพระศิวะ พระแม่อุมาตั้งอยู่เป็นจำนวนมาก นางมนัสนันท์ โหมดวัฒนมงคล หรือ แม่นิด อายุ 59 ปี ร่างทรงพระศิวะ และพระแม่อุมา เจ้าของตำหนักศิวามาตาตรี เปิดเผยว่า ผู้ชายในคลิปเคยขอให้ตนเปิดองค์ ดูว่าเขามีองค์อะไรอยู่ในตัวและตนได้ตั้งจิตดู เห็นว่าเป็นองค์พญามุจลินท์นาคราช

เหตุการณ์ในคลิปวิดีโอ เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. 64 ช่วงบ่าย ตนได้นำเงินมาทำบุญที่สำนักสงฆ์ จ.ราชบุรี และผู้ชายที่ปรากฏในคลิปทราบว่าตนจะมาที่นี่จึงตามมาดู และได้นำสิ่งศักดิ์สิทธิ์เป็นองค์พญามุจลินท์นาคราชมาให้ตนเปิดเนตรให้ การเปิดเนตรหมายถึงให้องค์ของบุคคลดังกล่าวผ่านร่าง องค์พญามุจลินท์นาคราช ซึ่งเป็นองค์ของผู้ชายคนนั้นได้ลงมาทรงเขา และคาดว่าตอนที่ทรงผู้ชายคนนั้นน่าจะรู้ตัว แต่บังคับตัวเองไม่ได้ มีอาการตัวสั่นและเลื้อยเป็นพญานาค

784850

วิธีการเปิดองค์ ตนไม่ได้ถามชื่อนามสกุลและวันเดือนปีเกิด แต่ตนจะดูทางจิต ตนทำงานให้กับเทพ และมีหน้าที่เปิดเทพเทวดาให้กับคนที่ต้องการรู้ว่าตัวเองมีองค์อะไรอยู่ เพื่อที่จะกราบไหว้บูชาองค์ของตัวเอง จะช่วยส่งเสริมชีวิตดีขึ้นกว่าเดิม จากนั้นหากต้องการบูชาองค์ของตัวเอง เพื่อให้องค์ช่วยคุ้มครอง ซึ่งถ้าเปิดองค์ไหน องค์นั้นจะมาผ่านในร่างของบุคคลนั้น แต่หลังจากที่เบิกเนตร ต้องไหว้พระสวดมนต์ และเป็นคนดี เพื่อถวายองค์ของตัวเอง ไม่ใช่จะขอแต่พรอย่างเดียว โดยส่วนตัวมีองค์พระศิวะกับพระแม่อุมาคุ้มครอง

ส่วนสาเหตุที่ในคลิปไม่ได้ใส่หน้ากากอนามัย คาดว่าตอนที่องค์ลง องค์น่าจะรำคาญดึงหน้ากากอนามัยออก ทั้งนี้ ตนรู้ตัวว่ามีองค์ เมื่อ 2543 โดยเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ตนทำงานให้องค์แม่ประมาณ 6-7 ปี และเพิ่งจะมาเปิดสำนัก จุดประสงค์ที่ตั้งสำนักตอนแรกตนไม่ได้ตั้งใจเปิด แต่ตอนที่มีองค์ก็มีคนโทรมาขอให้ช่วยเปิดองค์ผ่านทางโทรศัพท์ ต้องไปนั่งแอบตามสถานที่ต่าง ๆ เพื่อที่จะโปรดคน จนถึงจุดหนึ่ง คนเข้ามาหาเยอะจนไม่สามารถที่จะทำงานอื่นได้ เลยเปิดสำนักขึ้น

410741

ทั้งนี้ หากมีการมาเปิดองค์ จะมีค่าครู 199 บาท แต่ถ้าขอให้เปิดเนตร จะคิดค่าครู 499 บาท และไม่มีเครื่องลางขาย มีแต่ญาณที่ช่วยดูองค์ให้ สำหรับกรณีที่มีคนนำคลิปไปลงในเพจเฟซบุ๊ก และมีการแสดงความคิดเห็นว่าไม่เชื่อ ตนมองว่าตนคิดดีทำดีต้องได้ดี ใครจะเอาตนไปต่อว่าก็แล้วแต่เขา เพราะปากคนย่อมไม่อยากจะให้ใครดีกว่า ส่วนตัวก็เข้าใจ เพราะเคยไม่ชอบเรื่องร่างทรงมาก่อนเช่นกัน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส