ลูกจ้างรับเหมาก่อสร้าง ขโมยรถเจ้านาย ซิ่งพลิกคว่ำลงสระมิดทั้งคัน ก่อนเผ่นหนี

7 ก.ย. 61
วันที่ 7 ก.ย. 61 ศูนย์วิทยุกู้ภัย สมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.วาสนา แก่นพุทรา อายุ 35 ปี ชาว จ.จันทบุรี เจ้าของรับเหมาก่อสร้าง ว่ามีคนงานของตัวเอง แอบขโมยรถยนต์ของตัวเอง ไปขับบริเวณรอบสระน้ำกลางสวนกล้วย ก่อนที่รถจะตกลงไปในสระน้ำ บริเวณบ้านเนินเตาถ่าน ม.16 ต.ขุนซ่อง อ.แก่งหางแมว จ.จันทบุรี
น.ส.วาสนา แก่นพุทรา เจ้าของรับเหมาก่อสร้าง ผู้เสียหาย
เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน จันทบุรี พร้อมอุปกรณ์ชุดประดาน้ำ รีบเดินทางตรวจสอบ ซึ่งจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบเป็นสระน้ำที่มีขนาดความกว้างประมาณ 50x40 เมตร ความลึกประมาณ 10 เมตร โดยในที่เกิดเหตุ พบ น.ส.วาสนา แก่นพุทรา เจ้าของรถ กำลังยืนรอเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ก่อนจะพาไปชี้จุดที่คนงานแอบขโมยรถยนต์มาขับ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำ ตกลงไปในสระน้ำกลางสวนกล้วย ของนายสิทธิชัย พานิชอัตรา อายุ 24 ปี เจ้าของสวน
เจ้าหน้าระดมกู้รถ
เจ้าหน้าระดมกู้รถ
โดยการกู้รถยนต์ที่ตกน้ำ ในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ต้องให้เจ้าของรถยนต์ประสานขอรถเครน เนื่องจากจุดที่รถตกลงไปนั้น เป็นพื้นที่ลาดชัน และไม่สามารถที่จะดึงรถขึ้นมาได้ ทันทีที่รถเครนมาถึงที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงได้ประกอบอุปกรณ์ชุดประดาน้ำ ก่อนทำการลงดำ โดยใช้อุปกรณ์ลากคล้องไปที่ท้ายของรถ ก่อนทำการดึงขึ้นมา เพื่อตรวจสอบด้านบน ซึ่งจากการตรวจพบกระจกรถทั้งสองข้างถูกเปิดจนสุด
ความเสียหาย ภายในรถกระบะ
จากการสอบถาม น.ส.วาสนา เล่าว่า ตนมีลูกน้อง 3 คน ซึ่งได้มารับเหมางานก่อสร้างบ้าน ให้กับนายสิทธิชัย พานิชอัตรา เจ้าของสวน ซึ่งช่วงเช้าของวันนี้ ตนได้ให้ลูกน้องอีกคนขับรถยนต์กระบะคันเกิดเหตุมาจากบ้านที่หนองบัว เพื่อมาทำงานต่อเติมบ้าน ขณะที่คนงานอีกคน ชื่อมด อายุประมาณ 35 ปี ชาว จ.สระบุรี พร้อมกับภรรยาที่ตนเพิ่งรับเข้ามาทำงานได้ไม่ถึงเดือน ที่มีนิสัยมักจะกินเหล้าอยู่เป็นประจำ ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยา ก่อนที่นายมดจะก่อเหตุ ขโมยรถยนต์ของตนที่จอดคากุญแจไว้ มาขับวิ่งเล่นบริเวณรอบสระ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำตกลงไปในสระน้ำ ทั้งนี้ ตนคาดว่า นายมดน่าจะปีนหนีออกทางหน้าต่างรถก่อนที่รถจะจมน้ำมิดคัน โดยนายมดพร้อมภรรยาและเพื่อนที่ทำงานด้วยกันรวม 3 คน ต่างพากันหลบหนีไป เพื่อไม่ให้ถูกดำเนินคดี
กางเกงที่พบในสระน้ำ จุดเกิดเหตุ
รองเท้าที่พบในสระน้ำ จุดเกิดเหตุ
 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ