เมียหลวง ช้ำ! สามีครู แอบแซ่บ ลูกศิษย์สาว บากหน้าขอผู้ปกครองเด็ก กล่อมให้เลิก เจอสวนอึ้ง ขู่ฟ้อง

7 ก.ค. 64

น้ำตาเมียหลวง! จับได้สามีครู แอบแซ่บ ลูกศิษย์สาว บากหน้าขอ ผู้ปกครองเด็ก ช่วยเกลี้ยกล่อมให้เลิก แต่กลับโดนขู่ฟ้องหมิ่นประมาท วันนี้สุดทนแล้ว ลุยเอาผิดทางวินัย - ฟ้องหย่า

ตำนาน เมียหลวงบุกงานแต่ง ผัวตำรวจ ควงทนายขึ้นศาลฯ ฟ้องเมียน้อย 3 แสน เป็นบทเรียน

ครูสาว ยื่นร้องผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ สอบวินัยสามี ครูสอนภาษาไทยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง หลังพบแอบมีสัมพันเชิงชู้สาวกับลูกศิษย์ นักเรียน อายุ 18 ปี ทั้งที่ทั้งสองมีลูกด้วยกัน วัย 4ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ครูสาวพยายามเจรจากับสามีให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าวจนเหลืออด เจรจาขอหย่าฝ่ายชายกลับบ่ายเบี่ยง

2_0_3

ครูโอปอ (นามสมมุติ) พร้อมด้วย นางสาววัชรภรณ์ วงอินตา ทนายส่วนตัว เข้ายื่นหนังสือพร้อมเอกสารหลักฐานต่างๆ ผ่าน นายกิตินันท์ อินทรกำแหง นิติกรชำนาญการพิเศษสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ไปยัง ดร.สุทธิดล พุทธรักษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบวินัย ครูกอล์ฟ (นามสมมุติ) สามีครูสอนภาษาไทยโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง หลังจากมีพฤติกรรมเชิงชู้สาวกับนักเรียนหญิงวัย 18 ปี คนหนึ่งที่เป็นลูกศิษย์ของครูกอล์ฟ
ทนายส่วนตัวครูโอปอเล่าว่า ก่อนหน้านี้ทั้งสองได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมายจนมีลูกด้วย 1 คนขณะนี้อายุ 4 ขวบ ก่อนหน้านั้นครูกอล์ฟได้สอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่แจ่ม จ.เชียงใหม่ ส่วนครูโอปอสอนหนังสืออยู่ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

เมื่อสองปีก่อนฝ่ายชายได้ย้ายมาสอนหนังสือที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.สันป่าตอง ทำให้ทั้งสองโอกาสได้อยู่ร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตา จนช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมาครูโอปอสังเกตเห็นพฤติกรรมแปลกของสามี พยายามจะแยกกันโดยอ้างเหตุผลต่างๆ นานา ทั้งเรื่องภาวะความเสี่ยงแพร่เชื้อโควิดให้กับคนในครอบครัว ครูโอปอจึงตัดสินใจตรวจสอบมือถือของสามีพบว่ามีแชทคุยเชิงชู้สาวกับลูกศิษย์คนดังกล่าว

3_3

มีการโพสต์ถ่ายรูปคู่กันลงโซเชียล มีการวีดีโอคอลคุยกันและถ่ายคลิบลักษณะเหมือนฝ่ายชายหอมแก้มฝ่ายหญิงคล้ายกับโรงแรมหรือห้องพักส่วนตัวลงแอปพลิเคชั่นต่างๆ หลายครั้งมีลักษณะฝ่ายหญิงสาวพยายามพูดคุยให้ครูกอล์ฟให้เลิกกับภรรยาและมาใช้ชีวิตกับตนจึงเก็บข้อมูลมาเรื่อยๆ ก่อนที่จะตัดสินใจสอบถามความจริงกับสามีเมื่อช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และพยายามพูดคุยกับสามีให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว จนมีการทะเลาะกันหลายครั้ง

5_2

เมื่อเห็นว่าทั้งสองเริ่มคุยกันไม่รู้เรื่องจึงขอหย่ากับสามีพร้อมเรียกร้องดูแลบุตรและค่าเลี้ยงดูบุตร ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอด จนตัดสินใจฟ้องหย่า

นอกจากนี้ยังพบว่าครูกอล์ฟได้นำข้อสอบของตนและของเพื่อนครูส่งให้ลูกศิษย์คนดังกล่าวผ่านแอปพลิเคชั่นสนทนากันจึงตัดสินใจปรึกษาทนายส่วนตัวยื่นหนังสือให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่เพื่อสอบวินัยครูกอล์ฟ

นางสาววัชรภรณ์ วงอินตา กล่าวเพิ่มเติมว่าก่อนหน้านี้ที่ลูกความของตนทราบเรื่องราวดังกล่าวได้พยายามพูดคุยกับผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงคนดังกล่าวแต่กลับถูกขู่ฟ้องหมิ่นประมาท

ครูโอปอเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจของตนมาก เนื่องจากตนมี ลูกสาววัย 4ขวบ ที่ผ่านมาตนใช้พยายามพูดคุยเจรจาอย่างประนีประนอม แต่เขาบ่ายเบี่ยงตลอดจนส่งผลกระทบกับชีวิตครอบครัว และคิดว่าไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบกับลูกในอนาคตได้ ถึงตอนนี้ตนยืนยันที่จะหย่าขาดกับสามีอย่างแน่นอน เพราะว่าที่ผ่านมาตนพยายามที่จะพูดคุยกับเขาและครอบครัว ก็ได้รับคำตอบว่าหากมั่นใจหลักฐานก็ให้ดำเนินการกฎหมายไปได้ ตนจึงตัดสินใจที่จะฟ้องหย่าและดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

1

ขณะที่ นายกิตินันท์ อินทรกำแหง นิติกรชำนาญการพิเศษ สพม.จ.เชียงใหม่ เปิดเผยว่าหลังจากรับหนังสือร้องเรียนแล้ว เรื่องดังกล่าว หากมีข้อเท็จจริงถือว่าเป็นการกระทำความผิดวินัยร้ายแรง หลังจากนี้จะได้นำข้อมูลพร้อมเอกสารหลักฐานเสนอให้ผู้บริหารพิจารณาอีกครั้ง พร้อมกับตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่างๆ ให้รัดกุม ซึ่งกรณีดังกล่าวหากพบว่ามีข้อเท็จจริง อาจะมีการตั้งคณะกรรมการตรวจสอบควบคู่ไปกับโรงเรียนต้นสังกัดของครูกอล์ฟ ที่ผู้บริหารได้ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบแล้วก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่ได้ข้อสรุป

เมียทหารช็อก สาวอวดผัวหน้าเหมือนกันโพสต์เย้ยราวีไม่เลิก ลั่นเลิกได้แต่ต้องใช้หนี้

เมียคว้ามีดแทงผัว ฉุนกกสาวใหม่คาห้องหลังเลิกไม่ถึงวัน ฝ่ายชายโต้คิดไปเองยันแค่เพื่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ