เมียช้ำผัวครูพาศิษย์สาวเข้าโรงแรมถ่ายรูปอี๋อ๋อ ผอ.เรียกสอบด่วน แม่เด็กโต้ไม่จริง (คลิป)

7 ก.ค. 64

เมื่อวันที่ 6 ก.ค. 64 ที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ ศาลากลางชั้น 5 จ.เชียงใหม่ ครูสาวยื่นร้อง ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ สอบวินัยสามีที่เป็นครูภาษาไทยในพื้นที่ อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังพบแอบมีสัมพันธ์กับลูกศิษย์ นักเรียนหญิงอายุ 18 ปี ทั้งที่ทั้ง 2 คนมีลูกด้วยกันวัย 4 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ครูสาวพยายามเจรจากับสามีให้เลิกพฤติกรรมดังกล่าว และเจรจาขอหย่า แต่ฝ่ายชายกลับบ่ายเบี่ยง

676837

ครูโอปอ (นามสมมติ) พร้อมด้วยนางสาววัชรภรณ์ วงอินตา ทนายส่วนตัว เข้ายื่นหนังสือพร้อมเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ผ่านนายกิตินันท์ อินทรกำแหง นิติกรชำนาญการพิเศษ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาเชียงใหม่ เพื่อให้ตรวจสอบวินัยครูบอย (นามสมมติ) สามี เป็นครูสอนภาษาไทย มีพฤติกรรมสนิทกับนักเรียนหญิง 18 ปี ที่เป็นลูกศิษย์

489536

ครูโอปอ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่ผ่านมาถือว่าเป็นสิ่งที่กระทบกระเทือนจิตใจมานาน เนื่องจากตนมีลูกสาววัย 4 ขวบ ที่ผ่านมาตนใช้พยายามพูดคุยเจรจาอย่างประนีประนอม แต่เขาบ่ายเบี่ยงตลอด จนส่งผลกระทบกับชีวิตครอบครัว และคิดว่าไม่สามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ อาจจะส่งผลกระทบกับลูกในอนาคต

203227

ตอนนี้ตนยืนยันที่จะหย่าขาดกับสามีอย่างแน่นอน เพราะว่าที่ผ่านมาตนพยายามที่จะพูดคุยกับเขา และครบครัวเขาก็ได้รับคำตอบว่าหากมั่นใจหลักฐานก็ให้ดำเนินการกฎหมายได้ ตนจึงตัดสินใจที่จะฟ้องหย่า และดำเนินการตามกฎหมายให้ถึงที่สุด ซึ่งตนมีหลักฐานเป็นรูปถ่ายและคลิปวิดีโอ

498145

ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายเจียมพดล ไชยยาลักษณ์ ผู้อำนวยการโรงเรียน กล่าวว่า ตนเพิ่งทราบเรื่องได้ไม่นาน โดยมีการสอบถามครูบอย (นามสมมติ) ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ปรากฏว่ามีปัญหากับภรรยา ซึ่งเป็นเรื่องภายในครอบครัว ส่วนเด็กผู้หญิงคนดังกล่าว เป็นนักเรียนของโรงเรียนจริง ตรวจสอบมีผลการเรียนดี มีพฤติกรรมดี ขณะนี้ได้มีการตั้งกรรมการเพื่อสอบข้อเท็จจริง และอยู่ในกระบวนการรวบรวมหลักฐาน ตนในฐานะผู้อำนวยการโรงเรียนยังไม่ขอปักใจเชื่อฝั่งใดฝั่งหนึ่ง เนื่องจากต้องเป็นกลาง ให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย

499177

ส่วนพฤติกรรมระหว่างครูและนักเรียน ที่มีความสนิทกันนั้น ตนขอให้กรรมการได้ตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ถ้าหากพบว่าเป็นเรื่องจริง มองว่าเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทางโรงเรียนให้ความเข้มงวดในเรื่องของสวัสดิภาพความปลอดภัยของนักเรียนเป็นสำคัญ และอยากให้ทางผู้ปกครองยังคงเชื่อถือในความปลอดภัยของโรงเรียนได้ เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องระหว่างบุคคล ไม่ใช่สถานที่ และที่ผ่านมาโรงเรียนนี้ก็ไม่เคยมีประวัติในแบบที่ครูกับนักเรียนมีความสัมพันธ์ด้วย ซึ่งต้องรอผลการตรวจสอบจากคณะกรรมการก่อน และคุณครูบอย (นามสมมติ) ยังคงดำรงตำแหน่งครู และสอนหนังสือได้ตามปกติ จนกว่าจะได้ผลการตรวจสอบ

398194

นางสาวก้อย (นามสมมติ) ครูในโรงเรียน บอกว่า ครูบอยเป็นครูรุ่นใหม่ไฟแรง นิสัยดี เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้อย่างดี ส่วนเรื่องการสอนหนังสือนั้นตนไม่แน่ใจว่าดีหรือไม่ เนื่องจากอยู่คนละหมวดวิชา แต่ก็เห็นว่าได้รับรางวัลครูดีเด่นในหมวดวิชา ตนเพิ่งมาทราบข่าวเมื่อตอนหลังประชุมเสร็จว่ามีเรื่องความสัมพันธ์ระหว่างครูกับนักเรียนเกิดขึ้นภายในโรงเรียน ซึ่งตนก็รู้สึกตกใจ ไม่คิดว่าครูบอยจะเป็นแบบนี้ และด้วยเนื่องจากตนเป็นศิษย์เก่าโรงเรียนนี้ แล้วมาเป็นครูมาที่นี่ 9 ปี ไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น การที่เกิดเรื่องขึ้นแบบนี้ก็จะทำให้ชื่อเสียงของโรงเรียนดูแย่ จากที่สั่งสมคุณงามความดีมามากกว่า 50 ปีนั้น

ในฐานะที่เป็นครูเหมือนกัน จรรยาบรรณของความเป็นครูต้องเป็นเรื่องที่ครูทุกท่านต้องยึดมั่น และมองว่าพฤติกรรมเช่นนี้ไม่เหมาะสม และไม่ควรจะเกิดขึ้นภายในโรงเรียน หลังจากที่ทราบเรื่องก็ไม่พบครูบอยที่โรงเรียน เนื่องจากช่วงนี้เป็นการสอนแบบออนไลน์ จึงไม่รู้ว่าตอนนี้ครูบอยอยู่ที่ไหน อย่างไรก็ตาม ขณะนี้มีการตั้งกรรมการสอบข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้น ก็รอผลการตรวจสอบว่าผลจะออกมาอย่างไร ตนไม่ขอออกความเห็นเรื่องนี้

จากนั้น ทีมข่าวเดินทางเข้าไปพูดคุยกับแม่ของนางสาวส้ม ผู้ถูกกล่าวหา บอกว่าไม่รู้เรื่อง เพราะยังไม่ได้คุยกับลูกสาว ไม่เคยรู้จักครูบอย และปฏิเสธทุกการกล่าวหา ให้ไปถามคนอื่น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส