เผยตัวอย่าง-โปสเตอร์ GOSSIP GIRL แก๊งเด็กไฮโซสุดแสบกลุ่มใหม่

12 ก.ค. 64

HBO Max เผยตัวอย่างอย่างเป็นทางการและโปสเตอร์ตัวละครของ ซีรีส์ Gossip Girl ที่ทุกคนรอคอย ซึ่งจะฉายเวลาพร้อมกันกับสหรัฐอเมริกา เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม

ซีรีส์ Gossip Girl สร้างจากนวนิยายขายดีของ Cecily von Ziegesar โดยมี Joshua Safran ที่เคยปลุกปั้น Gossip Girl ให้ฮิตไปทั่วโลก รับหน้าที่โชว์รันเนอร์ ผู้เขียนบท และผู้อำนวยการสร้าง รวมถึงได้กำลังเสริมทีมเดิมอย่าง Josh Schwartz และ Stephanie Savage อีกด้วย

1-image

เรื่องราวในเวอร์ชั่นนี้จะเป็นภาคต่อที่เล่าเหตุการณ์ 9 ปีหลังจากเว็บไซต์เดิมปิดตัวลง โดยนำเสนอเรื่องราวชีวิตของแก๊งเด็กไฮโซสุดแสบกลุ่มใหม่แห่งอัปเปอร์อีสต์ไซด์ในมหานครนิวยอร์กซึ่งจะสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาและความเปลี่ยนแปลงในการใช้โซเชียลมีเดียในช่วงหลายปีที่ผ่านมา นำแสดงโดย Jordan Alexander, Eli Brown, Thomas Doherty, Tavi Gevinson, Emily Alyn Lind, Evan Mock, Zion Moreno, Whitney Peak และ Savannah Lee Smith

Gossip Girl ผลิตโดย Fake Empire และ Alloy Entertainment ร่วมกับ Warner Bros. Television และ CBS Studios เขียนบท อำนวยการสร้าง โดย Joshua Safran จาก Random Acts, Josh Schwartz และ Stephanie Savage จาก Fake Empire รวมทั้ง Leslie Morgenstein และ Gina Girolamo จาก Alloy Entertainment อีกด้วย โดยมี Lis Rowinski จาก Fake Empire รับตำแหน่งผู้อำนวยการสร้างร่วม Karena Evans กำกับ 2 ตอน และได้Eric Daman กลับมารับหน้าที่ออกแบบเครื่องแต่งกายในซีรีส์เรื่องนี้อีกครั้ง.

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส