จองโมเดอร์นา โรงพยาบาลสมิติเวช เว็บล่มเรียบร้อย คาดเต็มแล้ว

12 ก.ค. 64

กรณี จองโมเดอร์นา ผ่านโรงพยาบาลสมิติเวช ที่ประกาศเปิดรับจองวัคซีนทางเลือก Moderna ผ่านเว็บไซต์ของตัวเอง โดยระบุว่า จะเปิดจองและชำระเงินในวันที่ 12 กรกฎาคม 2564 ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จนกว่ายอดจองวัคซีนจะเต็มจำนวน

ทั้งนี้ สมิติเวชคาดการณ์ว่าจะสามารถให้บริการได้ไตรมาสที่ 4/64 ที่โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท และโรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ โดยจะดำเนินการแจ้งวัน เวลา และสถานที่การรับวัคซีนตามลำดับการจอง ผ่านทาง SMS ตามหมายเลขโทรศัพท์ที่แจ้งไว้

สำหรับราคา วัคซีนโมเดอร์นา ของโรงพยาบาลสมิติเวชได้กำหนดราคาวัคซีน 1,650 บาทต่อเข็ม รวมค่ายา ค่าประกันการฉีดวัคซีน ค่าฉีด แต่ไม่รวมค่าแพทย์ ในกรณีที่ต้องการพบแพทย์เพื่อรับคำปรึกษาก่อนรับวัคซีน เนื่องจากวัคซีนมีจำนวนจำกัด ระบบจ่ายเงินจะปิดอัตโนมัติ เมื่อมีผู้ชำระเงินครบเต็มตามจำนวนวัคซีนที่ทางโรงพยาบาลได้รับการจัดสรร แต่สมิติเวชก็ได้ย้ำว่าหากไม่ได้รับวัคซีนในครั้งนี้ ทางโรงพยาบาลจะติดต่อกลับเมื่อได้รับการจัดสรรวัคซีนเพิ่มในครั้งถัดไป

ช่องทางการจอง https://vaccine.samitivejhospitals.com/th

ล่าสุดผู้สื่อข่าวรายงานว่าเว็บไซต์ที่ใช้ในการจองวัคซีนโมเดอร์นาไม่สามารถเข้าได้ตั้งแต่เวลา 10.00 น. จึงคาดว่ายอดจองวัคซีนน่าจะเต็มจำนวนแล้ว แต่ทางโรงพยาบาลสมิติเวชยังไม่ได้มีการแจ้งออกมาทางสื่อออนไลน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรมศุลกากร ปัดข่าวรีดภาษีนำเข้า โมเดอร์นา กว่า 100% ยัน! เรียกเก็บแค่ VAT 7% 

พื้นที่สีแดงเตรียมตัว! ซิโนฟาร์ม เปิดให้จองฉีดวัคซีนสัปดาห์หน้า

โรงพยาบาลพญาไท เปิดให้จองวัคซีน โมเดอร์นา ราคาเข็มละ 1,650 บาท 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ