พบแล้ว หนุ่มเปลือยกายหายตัวในป่าดอยสุเทพ เจอศพห่างจากจุดที่หายไป 500 เมตร

13 ก.ค. 64

ไร้ปาฏิหาริย์ พบแล้ว บัณฑิตหนุ่มเปลือยกายเล่นน้ำ แล้วหายตัวในป่าดอยสุเทพ เจอศพห่างจากจุดที่หายไป 500 เมตร

จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ปูพรมระดมค้นหา นายโกวิทย์ มังคลาด อายุ 22 ปี หรือ บอส บัณฑิตหนุ่มเพิ่งจบจากคณะประมงมหาวิทยาลัยแม่โจ้ อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ มีบ้านเดิมอยู่จ.ตราด ได้มาเที่ยวกับเพื่อนชายคนสนิทแล้วแก้ผ้าลงเล่นน้ำ ขณะกำลังเล่นน้ำนั้นได้ถูกคนแอบถ่ายทำให้นายโกวิทย์โกรธ ได้เปลือยกายไปตามหาคนถ่ายคลิปแล้วหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยเมื่อช่วงค่ำวันก่อน

683758

ช่วงสายของวันนี้ (13 ก.ค.) ที่จุดให้บริการนักท่องเที่ยวอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ทางขึ้นดอยสุเทพ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทยาน เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรภูพิงคราชนิเวศน์เมืองเชียงใหม่ ได้ประสานตำรวจพิสูจน์หลักฐานเชียงใหม่เข้ามาร่วมกับหาพยานหลักฐานจากจุดที่น้องบอสหายตัวไปอีกด้วย โดยเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมตามหาแบบหน้ากระดาน

1626147499552

นางภัสนันท์ มังคลาด อายุ 50 ปี แม่ของนายโกวิทย์ ได้นำพวงมาลัยดอกไม้ 1 พวง พร้อมด้วยดอกบัว และจุดธูป 32 ดอก เพื่อทำพิธีขอขมาเจ้าป่าเจ้าเขา เปิดทางให้เจอน้องบอสลูกชายบริเวณจุดที่ลูกชายหายตัวไปในป่าใกล้กับสะพานขาว จากนั้นไม่นานทีมค้นหาภาคพื้นดินได้ไปพบศพน้องบอสอยู่ในสภาพเปลือยกายอยู่ในป่า ห่างจากสะพานขาวจุดที่น้องหายตัวไปประมาณ 500 เมตร ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังเดินเท้าเข้าไปเก็บกู้ศพยังไม่สามารถระบุได้ว่าเสียชีวิตด้วยสาเหตุอะไร

1626147535636

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยอุทยาน ผู้พบศพเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จุดที่พบศพน้องบอสนั้นสามารถเดินเท้าไปถึงที่เกิดเหตุ สภาพศพนอนเปลือยกายท่อนล่าง สวมเสื้อนอนเสียชีวิตอยู่บนโขดหิน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่อุทยานได้ปิดกั้นรอบๆ จุดที่พบศพเอาไว้แล้ว ขณะเดียวกันทางขึ้นป่าบริเวณจุดที่พบศพนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.ภูพิงค์เชียงใหม่ได้ปิดกั้นห้ามบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องรวมทั้งนักข่าวเข้าไปในพื้นที่อย่างเด็ดขาด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กู้ศพบัณฑิตหนุ่มหลงป่าดอยสุเทพ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลการถูกทำร้ายร่างกาย 

นักศึกษา หายเข้าป่า แม่ชี้พิรุธลูกไม่น่าแก้ผ้า งงเพื่อนชายโผล่ กู้ภัยงมน้ำตกหาร่าง (คลิป) 

ชาวบ้านเชื่อ บัณฑิตหนุ่มแก้ผ้ากลางป่าดอยสุเทพแล้วหายตัวไป อาจถูกสิ่งลี้ลับลงโทษ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ