PLAYGROUND ส่ง LIVE SESSION ระลึกความทรงจำถึงตุ้ย เพื่อนรักในวง

22 ก.ค. 64

ยังคงอยู่ในช่วงคิดถึงและทำใจสำหรับวง “PLAYGROUND” สมาชิกในวง ติ๊ก กฤษติกร พรสาธิต, เก้ง ปรัชญา คำเมือง, ตุลย์เหมือนสร้อย กับการจากไปของเพื่อนรักในวง ตุ้ย วัชระ ชัยพันธ์ เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน ที่ผ่านมา

และด้วยความคิดถึงเพื่อนที่จากไป ติ๊ก, เก้ง,ตุลย์ ก็เลยทำ “LIVE SESSION” เพื่อเป็นการระลึกถึงและบันทึกความทรงจำร่วมกัน พร้อมกับพร้อมเดินหน้าสานฝันผลงานโปรเจคสุดท้าย!!!ที่วงทำร่วมกับตุ้ย “FEEL FRIENDS”

ติ๊ก กฤษติกร ได้เล่าว่า เราทุกคนยังคงคิดถึงตุ้ยครับไม่มีวันไหนไม่คิดถึง เราก็เลยมาคิดว่าอยากจะทำชิ้นงานซักชิ้นเพื่อเป็นการระลึกถึงตุ้ยและบันทึกควาทรงจำการเล่นดนตรีร่วมกันเป็นครั้งสุดท้าย เลยทำ LIVE SESSION ที่มีชื่อว่า In The Good Old Days ขึ้นมาเพลงที่เราเลือกมาเล่นมีด้วยกัน 3 เพลง คือ เพลงแรก ชื่อเพลง “อยากให้ช่วงเวลาเหล่านี้อยู่กับเราไปนานๆได้ไหม” เพื่อแทนความรู้สึกว่าช่วงชีวิตที่เรามีตุ้ยอยู่ในวงและอยู่ในชีวิตคือช่วงเวลาที่เราอยากจะเก็บไว้นานๆ ส่วนเพลงที่ 2 และ 3 จะปล่อยตามมาเร็วๆนี้ครับ

- ติ๊ก Playground โพสต์อาลัย ตุ้ย ดีใจที่มีมึงเป็นเพื่อน เป็นคนสำคัญในชีวิต
- นาที ตุ้ย Playground ขี่รถพุ่งชนท้ายรถกะป๊อ หมอดูทำนายอายุสั้น
- คืบหน้า ตุ้ย PLAYGROUND กล้องวงจรปิดจับภาพมี จยย. 2 คันทับร่างซ้ำ

เพลงที่ 2 ชื่อ “สนามเด็กเล่นเก่าๆ” เป็นเพลงที่เราแต่งขึ้นมาใหม่หลังจากการเสียชีวิตของตุ้ยเพื่อเป็นอนุสรณ์ว่าความทรงจำในวันที่เราเคยเล่นด้วยกันจะทำให้เราสุขใจทุกครั้งที่ได้กลับมาคิดถึงกัน ส่วนเพลงที่ 3 ชื่อว่า “ฉันจะดูแลเธอให้ดีที่สุด” เป็นเพลงที่อยากจะบอกกับเพื่อนๆแฟนๆทุกคนว่าหลังจากการจากไปของตุ้ยเราก็ตระหนักว่าชีวิตคนเรามันสั้นหนัก ดังนั้นเวลาที่เหลือก็จะขอใช้ดูแลทุกคนให้ดีที่สุดครับ

รรยากาศในวันถ่ายทำเป็นการทำงานที่ไม่ง่ายเลยครับ เพราะ บรรยากาศในการทำงานครั้งทุกๆโมเม้นท์มันชวนให้คิดถึงตุ้ยเพื่อนของเรา ซึ่งเราเองเอาจริงๆก็ยังอยู่ในช่วงที่สภาพจิตใจไม่ปกติดีเวลาคิดถึงเรื่องนี้ ยอมรับเลยว่าก็มีแอบร้องไห้บ้างครับ ทั้งศิลปิน และทีมงาน

นอกจาก LIVE SESSION แล้วยังมีอีกโปรเจคหนึ่งซึ่งวางแผนกันไว้เกือบหมดแล้วก่อนที่ตุ้ยจะเสียชีวิต โปรเจคนี้ตุ้ยมีส่วนร่วมในการทำเพลงและเริ่มต้นช่วยกันคิดโปรเจคพร้อมๆกับเพื่อนๆทุกคนในวง ชื่อโปรเจคว่า “FEEL FRIEND” มาจากบรรยากาศของความงดงามการเป็นเพื่อนกันครับ วงเราขึ้นชื่อเรื่องความเป็นเพื่อนตั้งแต่สมาชิกภายในวงที่เป็นเพื่อนกันจริงๆมาก่อนรวมไปถึงการที่เรามีเพื่อนในวงการด้วย เลยนำคำว่าเพื่อนมาเป็นคอนเซ็ปต์ในการทำงานครั้งนี้

โปรเจคนี้มีทั้งเพลงใหม่และเพลงเก่าของพวกเราที่ชวนเพื่อนๆมา feat กันส่วนจะมีใครบ้างเพลงเป็นแบบไหนก็ฝากติดตามด้วยนะครับเร็วนี้ๆได้ฟังกัน ถ้าตุ้ยฟังอยู่บนฟ้าอยากจะบอกว่าพวกเราดีใจที่ครั้งนึงได้เกิดมาเป็นเพื่อนกันครับ มันไม่ง่ายเลยที่จะมีใครสักคนที่มาอยู่ในทุกๆภาพสำคัญในชีวิตเราแบบนี้ ขอบคุณที่อยู่ข้างๆกันตลอด แล้วก็เรื่องดีๆของตุ้ยจะอยู่กับพวกเราตลอดไป

ต้องขอขอบคุณแฟนเพงทุกคนที่ส่งกำลังใจและความเป็นห่วงพวกเราในเรื่องการจากไปของตุ้ยด้วยนะครับ เป็นสิ่งทำให้พวกเราซาบซึ้งมากๆ และเป็นกำลังใจที่ดีมากๆในการใช้ชีวิตต่อไป.

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส