ผวาโควิด! ชายดับคาร้านสะดวกซื้อพบหัวใจล้มเหลว เจ้าหน้าที่ปิดสาขาเร่งฆ่าเชื้อ (คลิป)

25 ก.ค. 64

เมื่อวันที่ 25 ก.ค.64 เวลา 11.30 น. ร.ต.ท.ธนภัทร ฉั่วตระกูล รองสว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตภายในร้านสะดวกซื้อ สาขางามวงศ์วาน 53 แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์รพ.ภูมิพล และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุอยู่ในบริเวณหน้าเคาน์เตอร์ร้านดังกล่าว พบศพชาย 1 ราย อายุประมาณ 47 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อยืดลายทางสีขาวดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีดำ เจ้าหน้าที่จึงกั้นพื้นที่เข้าตรวจสอบพบว่าชายรายนี้เข้ามาซื้อยาลดกรดในกระเพาะ

783339834421

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่ที่ถนนงามวงศ์วาน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพมหานคร พบว่าเป็นร้านสะดวกซื้อ โดยทางร้านได้ปิดป้ายประกาศหยุดให้บริการชั่วคราว เนื่องจากต้องทำความสะอาดฆ่าเชื้อ

796952

นายต้น (นามสมมติ) ประชาชนที่เข้ามาใช้บริการ กล่าวว่า ปกติตนมักจะมาซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแห่งนี้เป็นประจำ เนื่องจากเป็นพื้นที่ใกล้กับบ้าน แต่พอมาถึงด้านหน้าปรากฏว่าร้านได้ปิด ตนก็รู้สึกงงว่าทำไมถึงปิดเร็ว แต่เมื่อได้มาทราบว่ามีคนเป็นลมหมดสติอยู่ด้านใน ต้องฉีดพ่นทำความสะอาด จึงรู้สึกตกใจกลัวว่าจะติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่

696440

โดยหลังจากนี้ ตนก็คงจะต้องงดใช้บริการที่ร้านแห่งนี้ไปก่อน เพื่อให้ทางพนักงานดูแลรักษาพื้นที่ให้ดีกว่านี้ ถึงจะเข้ามาใช้บริการใหม่ เพราะทุกวันนี้มีข่าวคนล้มเสียชีวิตตามสถานที่ต่าง ๆ มากขึ้น และส่วนใหญ่ก็จะพบว่าเป็นผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19

859515174758

ทีมข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม ร.ต.ท.ธนภัทร ฉั่วตระกูล รองสว. (สอบสวน) สน.ทุ่งสองห้อง ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้ตนไม่สามารถให้ข้อมูล และแจ้งชื่อ-สกุลของผู้เสียชีวิตได้ แต่เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งนิติเวช รพ.ภูมิพล เพื่อทำการสอบสวนโรค และชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตว่าเกิดจากสาเหตุใด และติดเชื้อโควิด-19 หรือไม่ ก่อนจะได้ประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตคนดังกล่าว ทราบชื่อว่า นายจตุรภัทร เคยทำบอลลูนหัวใจ 2 ครั้ง 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส