สาวเขมรผวาผีสิงร่างขอกินไก่ หมอปลาบุกปราบเจออาถรรพ์ต้องรื้อยันต์ทิ้ง (คลิป)

26 ก.ค. 64

ทีมข่าวได้รับรายงานว่าที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี มีครอบครัวชาวกัมพูชาครอบครัวหนึ่งอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าข้างห้างสรรพสินค้านานหลายปี กระทั่งเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน นางสาวสุ หญิงสาวชาวกัมพูชาวัย 18 ปี ที่เพิ่งเดินทางมาอาศัยถูกผีเข้า มีอาการทำร้ายตัวเอง จนครอบครัวไม่กล้าปล่อยให้อยู่คนเดียว

443146

ทีมข่าวได้รับคลิปจำนวน 2 คลิป เป็นคลิปที่ทางครอบครัวบันทึกไว้ขณะที่นางสาวสุถูกผีเข้า เป็นการสนทนาเป็นภาษากัมพูชา เผยให้เห็นว่านางสาวสุร้องโอ๊ยอย่างเจ็บปวด ส่วนครอบครัวก็ได้บอกกลับไปว่า "อย่ามาทำร้ายเด็กเลย หากทำอะไรผิดไปก็ขอโทษด้วย" ส่วนอีกคลิปเผยให้เห็นว่านางสาวสุพูดว่า "เจ็บ ๆ ปวดไปทั้งตัว อย่ามาจับ" ส่วนครอบครัวก็ได้บอกว่า "ไม่เป็นไร ๆ"

609651

ล่าสุด วันที่ 26 ก.ค. 64 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้เดินทางมายังบ้านเช่าดังกล่าว เป็นบ้านทาวน์โฮม 2 ชั้น ทุกคนในบ้านล้วนเป็นชาวกัมพูชา นางสาวหลิน อายุ 37 ปี ชาวกัมพูชา น้าสาวของนางสาวสุ มีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยวในศูนย์อาหาร ห้างสรรพสินค้า บอกว่า ตนเดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย ตั้งแต่ปี 2547 แต่เพิ่งมาเริ่มเช่าบ้านแห่งนี้ได้ประมาณ 8 ปี ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ตนไม่เคยพบเจออะไรผิดปกติ

331520

กระทั่งเมื่อปี 2562 นางสาวสุ หลานสาวก็ได้เดินทางมาทำงานที่ประเทศไทย ขายข้าวมันไก่ ระยะเวลา 6 เดือนแรก เจ้าตัวยังคงใช้ชีวิตปกติ จนเมื่อ 6 เดือนผ่านไปก็ถูกผีเข้าสิง 2-3 วันครั้ง บางครั้งสัปดาห์ละครั้ง เดือนละครั้ง คาดเดาไม่ได้ โดยผีจะเข้าสิงครั้งละไม่เกิน 5 นาที ในเวลาประมาณ 21.00 น. หรือบางครั้งอาจจะเข้าในช่วงหลังพระอาทิตย์ตกดิน 18.00-22.00 น. มีอาการนิ่งเงียบ ร้องไห้ บีบคอตัวเอง บางครั้งก็บีบคอคนในบ้าน เมื่อผีออกนางสาวสุก็จะมีอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ จนพ่อแม่ของนางสาวสุที่อาศัยอยู่ที่ประเทศกัมพูชาสงสารลูก ไปพึ่งหมอดูให้ช่วย

หมอดูบอกว่ามีวิญญาณอยากนำนางสาวสุไปอยู่ด้วย แนะนำให้นำอาหารมาจุดธูปถวายวิญญาณแล้วจะหาย ตนจึงได้ทำตาม แต่เมื่อผ่านไปประมาณ 1-2 เดือน นางสาวสุก็ถูกผีเข้าอีก คราวนี้ผีบอกว่าอยากกินไก่ แล้ววันรุ่งขึ้นตนก็ได้นำไก่มาถวาย แต่ก็ไม่มีอะไรดีขึ้น

316684

ต่อมาต้นปี 2564 พ่อแม่ของนางสาวสุได้กลับไปพึ่งหมอดูอีกครั้ง หมอดูแนะนำให้เปลี่ยนชื่อ เพื่อที่วิญญาณจะได้ตามหาตัวไม่พบ นางสาวสุที่แต่เดิมที่ชื่อนางสาวชวน จึงได้เปลี่ยนชื่อมาเป็นนางสาวสุ แต่นางสาวสุก็ยังคงถูกผีเข้า ซึ่งหนักขึ้นอีก ทั้งนี้ นางสาวสุถูกผีเข้าล่าสุดในวันที่ 24 ก.ค. เวลา 21.00 น. ไปจนถึงเวลา 22.30 น. ถือเป็นระยะเวลาที่นานที่สุดที่เคยถูกผีเข้า บอกว่าอยากกินข้าวต้มกับเบียร์ ขอให้ครอบครัวนำอาหารมาให้ในเวลา 6.00 น. ของวันที่ 25 ก.ค. ตนก็ได้นำของมาให้ ตั้งโต๊ะเล็กบริเวณบันไดบ้าน พร้อมจุดธูป 1 ดอกเรียกให้ผีมากินของเซ่น ซึ่งเมื่อจุดธูปเสร็จนางสาวสุซึ่งนอนอยู่บนชั้น 2 ก็ถูกผีเข้า วิ่งลงมากินของเซ่น ตนกลัวว่าหากคนกินของเซ่นจะเป็นอันตรายหรือไม่ จึงได้ขอร้องผีว่าอย่ากินของเซ่นผ่านร่างนางสาวสุ

ทั้งนี้ ตนไม่รู้ว่าหลานสาวได้ไปสาบานหรือลบหลู่อะไรไว้หรือไม่ แต่ตนคาดว่าผีเข้าครั้งนี้น่าจะเป็นผีกัมพูชาที่ตามติดตัวหลานสาวมาตั้งแต่เด็ก เนื่องจากครั้งที่หลายสาวอายุ 15 ปี หมอดูเคยทักว่าจะมีวิญญาณมาขอเข้าร่าง ขอให้หลานสาวเป็นร่างทรง แต่ทางครอบครัวไม่ยินยอม ทุกวันนี้ตนผวาอยู่ทุกนาที เพราะบางวันที่ตนกำลังนั่งกินข้าวร่วมกับหลานสาว หลานสาวก็ถูกผีเข้าโวยวาย บ่นอยากกินนั่นอยากกินนี่ ขณะนี้ตนและคนอื่น ๆ ในบ้านมีอาการผวาอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากไม่รู้ว่าผีจะเข้าตอนไหน กลัวว่าหากคลาดสายตาแล้วนางสาวสุจะทำร้ายตัวเองอีก ตนจึงอยากขอความช่วยเหลือจากหมอปลา เพราะไม่รู้จะพึ่งใคร จะพานางสาวสุกลับประเทศกัมพูชาก็ทำไม่ได้ เพราะห้ามเดินทางในช่วงสถานการณ์โควิด

589673

จากนั้น ทีมข่าวได้ขอให้นางสาวนิด อายุ 22 ปี ชาวกัมพูชา อาชีพขายก๋วยเตี๋ยว เพื่อนร่วมห้องนอนของนางสุ พาทีมข่าวขึ้นไปยังห้องนอนของนางสาวสุ ภายในห้องจะมีเตียงและฟูกรวม 3 เตียง นางสาวสุจะนอนอยู่ริมซ้าย ส่วนนางสาวนิดจะนอนอยู่ตรงกลาง

ทีมข่าวพบผ้ายันต์สีแดง และคาถาแปะอยู่ที่ผนังกำแพง ตรงกับหัวเตียงของนางสาวสุ อีกทั้งยังมีสร้อยพระ 1 เส้นแขวนอยู่ สิ่งของเหล่านี้พ่อและแม่ของนางสาวสุส่งมาให้จากประเทศกัมพูชา

550700

นางสาวนิด บอกว่า ตนเดินทางมาทำงานที่ประเทศไทยตั้งแต่ปี 2559 ส่วนนางสาวสุเพิ่งเดินทางมาประเทศไทยในปี 2562 ระยะ 6 เดือนแรก นางสาวสุไม่มีอาการผีเข้า จนกระทั่งวันหนึ่งในช่วงเวลาประมาณ 21.00 น. ขณะที่ตนกำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถือ นางสาวสุถูกผีเข้าแล้ว ได้กระโดดขึ้นมาคร่อมร่างของตนพร้อมบีบคอตน และพูดว่าอยากกินหมู ตนทำอะไรไม่ถูก จึงรีบสะบัดตัวออก แล้วรีบไปเรียกให้คนในบ้านมาช่วยเหลือ ทุกคนมั่นใจว่านางสาวสุถูกผีเข้า จึงพูดกับผีไปว่ามาเข้าร่างนางสาวสุทำไม อยากกินอะไรเดี๋ยวทำบุญให้ ผีจึงออกจากร่างไป หลังจากนั้นนางสาวสุนั่งอ่อนแรง มีอาการปวดศีรษะ

วันรุ่งขึ้น นางสาวสุเล่าให้ตนฟังว่าขณะที่เจ้าตัวกำลังนอนอยู่ มีเงาเดินโผล่มาที่บริเวณปลายเท้าแล้วพุ่งเข้ามาในร่าง ทำให้ควบคุมร่างกายตัวเองไม่ได้ ล่าสุดในวันเสาร์ที่ 24 ก.ค. เวลาประมาณ 21.30 น. ขณะที่นางสาวสุนอนหลับไปแล้ว ตนกำลังนอนเล่นโทรศัพท์มือถือ นางสาวสุก็ได้ถูกผีเข้านอนส่งเสียงร้องว่า"กูไม่ไป ๆ" ตนจึงรีบไปปลุกคนในบ้านให้รีบมาช่วยดูอาการนางสาวสุ

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนมีความเป็นห่วงนางสาวสุและระแวงไปพร้อม ๆ กัน ตนเป็นห่วงนางสาวสุกลัวว่านางสาวสุจะทำร้ายตัวเอง เพราะผีบอกว่าจะเอานางสาวสุไปอยู่ด้วย ส่วนที่ตนระแวงเพราะตนนอนข้างกับนางสาวสุ ตนไม่รู้เลยว่านางสาวสุจะลุกขึ้นมาบีบคอตนตอนไหนขณะหลับ ทุกวันนี้คนในบ้าน มี 7 คน เป็นญาติและเพื่อนของนางสาวสุ ต้องผลัดเปลี่ยนกันอยู่เฝ้าบ้านตลอดเวลา เพราะกลัวว่านางสาวสุจะทำร้ายตัวเอง

734859

ล่าสุด หมอปลาเดินทางมาถึงบ้านเช่าของนางสาวสุ ในช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. เริ่มแรกหมอปลาได้เดินสำรวจภายในบริเวณบ้าน แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ หมอปลาจึงได้เดินขึ้นไปบนห้องนอนของนางสาวสุ แต่ก็ยังคงไม่สามารถสัมผัสอะไรได้ จากนั้นหมอปลาก็ได้ลองจับมือนางสาวสุ พบว่ามือของนางสาวสุนั้นค่อนข้างเย็น หมอปลาบอกว่าสัมผัสได้ถึงพลังงานสสารบางอย่างในตัวของนางสาวสุ แต่ยังไม่สามารถชี้ชัดได้

202023

ขณะเดียวกัน นางสาวหลิน น้าสาวของนางสาวสุ บอกว่าหลังจากที่นางสาวสุเริ่มมีอาการ ทางพ่อกับแม่ของนางสาวสุก็ได้เดินทางไปดูหมอดูที่ประเทศกัมพูชา จึงได้ส่งยันต์เทพเจ้ากวนอูมาให้แปะที่ประตูหลังบ้าน ทำให้บางครั้งที่นางสาวสุถูกผีเข้า ผีจะพูดขอว่าให้แกะยันต์ออก เพราะเข้าบ้านลำบาก หมอปลาจึงได้บอกให้แกะผ้ายันต์ดังกล่าวออกแล้วนำขึ้นมาให้นางสาวสุกำไว้ในมือ

432644

โดยเมื่อหมอปลาเดินไปยังบริเวณหลังบ้าน หมอปลาก็ได้เกิดอาการหาวน้ำตาน้ำมูกไหล เนื่องจากสัมผัสได้ถึงพลังงานด้านลบบางอย่าง สรุปได้ว่าผีที่เข้าสิงนางสาวสุคือสัมภเวสีที่เร่ร่อนอยู่หลังบ้าน จากนั้น หมอปลาก็ได้นำสายสิญจน์มาพันรอบศีรษะของนางสาวสุและจุดธูป 1 ดอก พร้อมตบหลังของนางสาวสุ แล้วเปลี่ยนมาเป็นจับมือนางสาวสุ พยายามเรียกท้าทายสัมภเวสีให้ปรากฏตัวออกมาหรือเข้าร่างนางสาวสุ แต่ก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น หมอปลาจึงเชื่อว่าสัมภเวสีคงไม่กล้ากลับมาแล้ว ขอให้นางสาวสุและครอบครัวไปทำบุญกรวดน้ำ ถือเป็นอันเสร็จสิ้นภารกิจในวันนี้

448739

นางหลิน น้าสาวของนางสาวสุ บอกว่าจากคำบอกเล่าของชาวบ้าน เมื่อประมาณ 15-20 ปีก่อน บริเวณหลังบ้านเคยมีต้นโพธิ์ต้นใหญ่ แต่ถูกต้นโค่นไป ซึ่งบางครั้งหลังจากที่นำอาหารมาเซ่นผีที่สิงนางสาวสุแล้ว ก็ได้นำธูปไปปักบริเวณหลังบ้าน ตนอยากให้หมอปลาไล่ผีไปไกล ๆ ทุกคนในบ้านกลัวและระแวงทุกนาที เพราะไม่รู้ผีจะเข้าร่างนางสาวสุตอนไหน ที่ผ่านมาตนทำตามคำแนะนำของหมอดูที่ประเทศกัมพูชา พร้อมทั้งเคยนำอาหารมาเซ่นไหว้ผีบริเวณหลังบ้าน เช่น หัวหมูและไก่

812548

ส่วนหมอปลาบอกว่า ตนมั่นใจว่าสัมภเวสีจะไม่กลับมาทำร้ายนางสาวสุแล้ว จากนึ้ขอให้ทางครอบครัวนางสาวสุทำบุญกรวดน้ำจะดีกว่านำอาหารมาเซ่นผี เพราะยิ่งเซ่นผีจะยิ่งมา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส