แฟนใหม่รุมยิงแฟนเก่า 12 นัด เผยคลิปเหี้ยมลากลงรถมาฆ่า พบปมสาวติดหนี้ 2 แสน (คลิป)

31 ก.ค. 64

จากกรณีเมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 30 ก.ค. 64 มีเหตุยิงกันตายริมถนนสี่แยกท่าศาลา หน้าร้านขายน้ำ หมู่ 1 ต.ท่าศาลา อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช

539844

ที่เกิดเหตุ บริเวณริมถนนหน้าร้านขายน้ำดังกล่าว พบศพผู้ตายนอนหงายเสียชีวิตในชุดสวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำตาล สอบสวนทราบผู้เสียชีวิตชื่อ นายติณณ์ษรุต มากช่วย หรือ วุฒิ อายุ 28 ปี

884724

สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เข้าลำตัว 5 นัด คอ 1 นัด เข้าหลังเท้าขาทั้งซ้ายขวาข้างละ 1 นัด รวมจำนวน 8 นัด นอนหงายตายบริเวณหน้าร้านขายน้ำของตัวเอง ส่วนผู้ก่อทราบว่าเป็นแฟนใหม่ของแฟนเก่านายติณณ์ษรุต

939219

วันที่ 31 ก.ค. 64 ทีมข่าวได้คลิปวงจรปิดขณะเกิดเหตุ กล้องจากระยะไกล จะเห็นช่วงที่คนร้าย 2 คน ดึงนายติณณ์ษรุตจากรถกระบะ และลากไปยิงที่พื้นหลายนัดจนเสียชีวิต ก่อนจะขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

417776

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีเดินทางไปยังวัดชลธาราม อ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช พบว่างานศพของนายติณณ์ษรุต มากช่วย กำลังจัดเตรียมและศพยังมาไม่ถึงที่วัด เนื่องจากยังต้องรอชันสูตร

737558

น.ส.ธัญยพรรณ มากช่วย พี่สาวของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลา 23.30 น. ตนได้ทราบวข่าวว่าน้องชายถูกยิงเสียชีวิต ก็รีบขับรถกลับมาจากกรุงเทพฯ ซึ่งจากคำบอกเล่าของคนที่อยู่ในเหตุการณ์ ทราบว่า น.ส.อุ้ม ซึ่งเป็นแฟนเก่าของน้องชายที่เคยคบกับมาเป็น 10 ปี เลิกรากันไป 3-4 เดือนแล้ว ได้มาหาน้องชายตนที่ร้านน้ำชา เพื่อมานั่งพูดคุยเคลียร์กับน้องชายอยู่ที่รถกระบะ

cg

ขณะเดียวกันฝั่งนายอรรถ อายุ 22 ปี แฟนใหม่ของ น.ส.อุ้ม ได้ยกพวกกันมา และเมื่อพูดเคลียร์ไม่ลงตัว ฝั่งแฟนใหม่ก็ลากน้องชายตนไปทำร้าย ก่อนที่นายอรรถ แฟนใหม่ น.ส.อุ้ม และนายบอย อายุ 52 ปี เพื่อนของนายอรรถ ชักปืนออกมายิงน้องชายตนจนเสียชีวิต ซึ่ง น.ส.อุ้ม ที่อยู่ในเหตุการณ์ก็ไม่ยอมบอกว่าใครยิง

ทั้งนี้ ตนเชื่อว่าปมสาเหตุน่าจะเกิดจากที่ น.ส.อุ้ม ติดค้างเงินของน้องชายตน 2 แสนบาท และเมื่อทั้งคู่เลิกรากันไป น้องชายตนก็พยายามทวงเงินคืน แต่ น.ส.อุ้ม น่าจะไปบอกแฟนใหม่ของเจ้าตัว จนเกิดความไม่พอใจ จึงได้นัดมาเคลียร์พูดคุย จนเป็นเหตุให้เกิดการยิงกัน

336701

ตนยอมรับว่ากลัวคดีจะไม่คืบ จึงอยากเร่งให้ตำรวจจับคนร้ายมาดำเนินคดี เพราะเขากระหน่ำยิงคนตายเป็น 12 นัด ที่ใจกลางเมืองแบบนี้ ซึ่งมีคนเห็นเหตุการณ์เยอะ แต่ไม่มีใครกล้าออกมาให้ข้อมูล เพราะกลัวอิทธิพลของฝั่งคนก่อเหตุ และถ้าครอบครัวตนไม่ได้รับความเป็นธรรม ตนก็จะไม่เผาศพน้องชาย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส