“เอพี ไทยแลนด์” จัดใหญ่ให้เต็ม บ้านเดี่ยว - ทาวน์โฮม แคมเปญพิเศษ 86 โครงการ ตอบโจทย์ยุคนิว นอร์มอล

4 ส.ค. 64

ต้องยอมรับว่าท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 ระลอกแล้วระลอกเล่าเช่นนี้ ทำให้ทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับหลาย ๆ คน คือการหันมาใช้เวลาส่วนใหญ่อยู่ในบ้านกับครอบครัว

2_11_1

“เอพี ไทยแลนด์” อสังหาฯ ค่ายดัง ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญกว่า 30 ปี จึงมุ่งมั่นพัฒนาบ้านให้เป็นตัวเลือกมิติใหม่ที่ดีที่สุด สำหรับครอบครัวคนเมือง เพื่อที่จะ EMPOWER LIVING ทุกรูปแบบการใช้ชีวิต และตอบโจทย์ Next Normal ทั้งบ้านเดี่ยว ในคอนเซ็ปท์ บ้านที่เป็นมากกว่าบ้าน พร้อมการดีไซน์แปลนบ้านหน้ากว้าง เพิ่มแสงธรรมชาติ ที่สามารถเพิ่มมุม Work from Home หรือเรียนออนไลน์รับแสงธรรมชาติ การออกแบบห้องนอนพร้อมระเบียงที่กว้าง หรือพื้นที่ครัวแบบปิด ที่สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ครัวในบ้านมีบทบาทสำคัญมากกว่าที่เคย

3_14_1

ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยวภายใต้แบรนด์ THE PALAZZO คฤหาสน์หรูในเซ็กเมนต์ซูเปอร์ลักชัวรี่, THE CITY บ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่เซ็กเมนต์ไฮเอนด์ หรือ CENTRO บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์น สำหรับการเริ่มต้นครอบครัว

นอกจากนี้ ยังมีบ้านในกลุ่มทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมือง อย่างทาวน์โฮม 3 ชั้น และพลีโน่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ที่ให้ความสำคัญกับพื้นที่เก็บของ ทั้งดีไซน์ดูทันสมัย ซ่อนความสะดวกต่อการใช้งานอยู่มากมาย รวมถึงการเพิ่มพื้นที่สำหรับกิจกรรมในครอบครัว และพื้นที่สำหรับปลูกต้นไม้ ในทาวน์โฮมด้วย

5_111

ในวันนี้ เอพี ไทยแลนด์ ได้จัดแคมเปญ THE GREAT BEST DEAL บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮมเครือเอพีกว่า 86 โครงการ จัดใหญ่ให้เต็ม ครั้งแรกและครั้งเดียว รับความพิเศษมากถึง 4 ต่อ พร้อมแจกจริง ทองคำมูลค่ารวมกว่า 10 ล้านบาท และแพ็กเกจพร้อมอยู่แบบจัดเต็ม ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 ก.ย.64 เท่านั้น ซึ่งไม่บ่อยนักที่จะเห็นแคมเปญใหญ่ ๆ แบบนี้จากบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำของประเทศ ถ้ามองโครงการไหนอยู่ ต้องรีบตัดสินใจแล้ว!

7_1109_1

advertisement

ข่าวยอดนิยม