AP Thailand เปิดพื้นที่ช้อป - แชร์ทักษะเปลี่ยนความถนัดเพื่อนบ้านเป็นรายได้ต่อยอดธุรกิจ

11 ส.ค. 64

ขณะนี้เป็นเวลาวิกฤตที่สุดอีกครั้งของประเทศไทย สภาพเศรษฐกิจทรุดหนัก บางคนสูญเสียงานประจำ ร้านค้าขาดรายได้ หลายคนเริ่มสิ้นหวังจนมองไม่เห็นทางออก เพราะจากคนที่เคยมีรายได้สูง ๆ ทุกวันนี้แทบไม่มีรายได้เลย กิจการร้านค้าถูกปิด บางธุระกิจก็ดูแล้วจะกลับมาฟี้นตัวคงต้องใช้เวลา ท่ามกลางความสิ้นหวังนี้

untitled

บริษัท เอพี ไทยแลนด์ ได้เปิดช่องทางที่สามารถเพิ่มโอกาสสร้างรายได้ให้ผู้คนมากยึ่งขึ้น เป็นแนวคิดเศรษฐกิจแบบใหม่ เรียกว่า Next Door Economy ที่จะช่วยให้คนสามารถสร้างรายได้ หมุนเวียนใน Community หรือสังคมของตัวเอง เกิดเป็นสังคมแห่งความสร้างสรรค์…เพื่ออนาคต

apneighborservice_barberapneighborservice_cook

โดยบริษัท เอพี ไทยแลนด์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวหน้าของประเทศ ได้ริเริ่มโครงการ "NEIGHBOR SERVICE เพื่อนบ้าน...เพื่อคุณ" พื้นที่แลกเปลี่ยนความถนัดระหว่างเพื่อนบ้านด้วยกัน ชวนคนมาสร้างรายได้พิเศษด้วยการให้ "ช้อป" ความถนัดที่มี

apneighborservice_petapneighborservice_sing

เพราะไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน ทุกทักษะความสามารถในตัวคุณ สามารถสร้างมูลค่าเป็นรายได้ได้ เช่น ใครรู้วิธีดูแลต้นไม้แต่ละชนิด คนที่แต่งรูป เลือก Filter เก่ง, คนที่รู้เคล็ดลับการทอดไข่เจียวแบบฟูพิเศษ, ตัดผมได้, รู้วิธีเล่นเซิร์ฟสเก็ต, ดูแลสุนัขหรือแมวเป็น, เปลี่ยนหลอดไฟได้ ไปจนถึงคนที่ปอกเปลือกทุเรียนเป็น การที่เราได้ค้นพบความถนัดของตัวเอง และสามารถสร้างรายได้จากความถนัดนั้น ทำให้เราได้เห็นคุณค่าของตัวเองมากขึ้น ซึ่งนอกจากจะสร้างรายได้แล้ว ยังทำให้คนในสังคมเดียวกัน ที่ไม่เคยรู้จักกันได้รู้จักและช่วยเหลือกัน

apneighborservice_skateapneighborservice_tattoo

ชวนเชิญทุกคน ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน ความสามารถจะใหญ่หรือเล็กแค่ไหนก็ตาม มาร่วมเป็นส่วนหนึ่ง ให้ "ช้อป" หรือสมัครร่วม "แชร์" ความถนัดได้เลย หรือจะลองมาค้นหาทักษะความถนัดของตัวได้ ที่เว็บไซต์ www.APNeighborService.com

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวประชาสัมพันธ์ เป็นกระแส