สาวไซด์ไลน์โวยหนุ่มแว่นอ้างเป็นตำรวจล่อซื้อแลกเซ็กซ์ เหยื่อว่อน 2 เดือน โดน 40 ราย (คลิป)

24 ส.ค. 64

สืบเนื่องจาก บก.สปพ. หรือ 191 ได้รับแจ้งเหตุว่า นายกิตติภพ ผู้ต้องหา แอบอ้างเป็นตำรวจ หลอกลวงเหยื่อหญิงสาวไปร่วมประเวณี ก่อนจะอาศัยจังหวะผู้หญิงเผลอหลับ ลักทรัพย์และหนีไปทันที ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติ พบเคยก่อเหตุมาแล้วกว่า 10 ครั้ง และพ้นโทษเมื่อประมาณต้นปี 64 ที่ผ่านมา

850988

กระทั่งวันที่ 23 ส.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ทราบว่าผู้ก่อเหตุดังกล่าวคือ บุคคลเดียวกับที่มีผู้เสียหาย มาแจ้งความร้องทุกข์ ไว้ที่ สน.โชคชัย จึงได้ขออนุมัติหมายจับ พร้อมสืบสวนจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ที่บริเวณปากซอยโชคชัย 4 ซอย 70 เขตลาดพร้าว กทม. ระหว่างที่กำลังนั่งเปิดดูรูปเหยื่อหญิงสาว หลังหลบหนีการจับกุมไปเปิดห้องพักรายวันอยู่ที่ย่านโชคชัย 4

จากการสอบสวน นายกิตติภพ ผู้ต้องหา ให้การยอมรับสารภาพอ้างว่า ตนได้ลงมือก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากว่าตนมีความชื่นชอบและหมกมุ่นเรื่องแบบนี้ และยอมรับว่าตนเคยก่อเหตุมาแล้วภายใน 6 เดือน ไม่ต่ำกว่า 40 ครั้ง ในพื้นที่สน.บางนา สน.ดินแดง สน.สุทธิสาร และ สน.ลาดกระบัง

751865

ล่าสุดภายในพื้นที่ สน.โชคชัย ตนได้หลอกลวงหญิงสาว ที่ส่วนใหญ่เป็นหญิงที่ขายบริการผ่านอินเตอร์เน็ต ว่าตนเป็นตำรวจ ก่อนจะล่อลวงบังคับให้ผู้เสียหายร่วมหลับนอนด้วย นอกจากนี้ ตนยังอาศัยจังหวะเผลอขโมยโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย 2 เครื่อง มูลค่า 55,000 บาท แล้วหลบหนีไป

383265

ทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ น.ส.โยเกิร์ต (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าทำงานขายบริการจริง โดยทำมาได้เพียงระยะหนึ่งเท่านั้น ซึ่งตนก็เป็นบุคคลหนึ่งที่เคยโดนผู้ก่อเหตุล่อลวงไปร่วมเพศ โดยผู้ก่อเหตุจะเลือกเยื้อที่ชอบรับงานทางออนไลน์ ก่อนจะนัดหมายไปยังโรงแรม เมื่อไปถึงผู้ก่อเหตุ ก็จะอ้างแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับออกอุบายว่า "ถ้าไม่อยากถูฏจับ ต้องมีอะไรกัน" ตนจึงยอมทำตามที่ผู้ก่อเหตุต้องการ เพราะไม่อยากถูกจับกุม

จากที่ตนได้สอบถามกลุ่มเพื่อน ๆ จึงทราบว่า ผู้ก่อเหตุเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง มีสาวขายบริการตกเป็นผู้เสียหายหลายราย แต่ส่วนใหญ่ไม่กล้าออกมาเปิดเผย นอกจากที่ให้ข้อมูลไปข้างตน ตนยังรู้มาอีกว่า ผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมชิงทรัพย์ด้วย ตนจึงมองว่าเป็นบุคคลอันตราย หลังทราบเรื่องว่าผู้ก่อเหตุ รายนี้ถูกจับตนก็รู้สึกดีใจ และต้องการให้ตำรวจดำเนินคดีอย่างเต็มที่ เกรงว่าหากปล่อยไว้จะต้องมีคนตกเป็นเหยื่ออีกหรือไม่

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส