ใบเฟิร์นเครียด! ตำรวจเค้นชี้จุดวันโดน "ผู้กำกับโจ้" อุ้ม พ่อแม่กลับลำสงสัยการตายลูก (คลิป)

27 ส.ค. 64

จากคดีดัง ผู้กำกับโจ้ กับ 6 ตำรวจ คลุมถุงหัว นายจิระพงศ์ ธนะพัฒน์ หลังจากถูกจับคดียาเสพติดที่ สภ.เมืองนครสวรรค์ โดย พ.ต.อ.ธิติสรรค์ อุทธนผล หรือ โจ้ ผู้กำกับ สภ.เมืองนครสวรรค์ รับสารภาพว่าใช้ถุงดำคลุมหัวจนตาย เมื่อวันที่ 5 ส.ค. 64 และสั่งให้ผู้ใต้บังคับบัญชาร่วมก่อเหตุ หลังมีคลิปวงจรปิดเผยพฤติกรรมออกมาเป็นนาทีก่อเหตุ ต่อมาเมื่อวันที่ 26 ส.ค. 64 เจ้าหน้าที่สามารถควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้ง 7 รายแล้วนั้น

564566

วันที่ 27 ส.ค.ค 64 ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนายมาวิน ผู้ตาย พบว่าภายในบ้านยังคงมียายอาศัยอยู่ วันนี้เก็บตัวเงียบ ไม่ได้ออกมาพูดคุยกับทีมข่าว และไม่ได้ถูกเชิญตัวไปสอบปากคำ พบว่ารถกระบะที่ถูกถ้าสีเทาคลุมอยู่หน้าบ้านหายไปจากจุดจอด ซึ่งตำรวจนำไปตรวจสอบ

636905

เมื่อเวลา 16.05 น. เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และตำรวจภูธรตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ ลงพื้นที่ไปยังหน้าบ้านนายมาวินอีกครั้ง ระหว่างการลงพื้นที่วันนี้ พบว่า นางจันจิรา แม่คนตาย, นายจักร์กฤษณ์ พ่อคนตาย, นางสาวใบเฟิร์น แฟนสาวคนตายยังอยู่ระหว่างการให้ปากคำกับชุดกองปราบปรามที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครสวรรค์ ในบ้านมีเพียงยายของนายมาวินเพียงคนเดียว บริเวณรั้วหน้าบ้าน พบว่ามีการถอดป้ายนามสกุลออก และเลขที่บ้านออกด้วย

901404

กระทั่ง 17.10 น. พ่อกับแม่และแฟนสาวนายมาวินขับรถกระบะมาถึงหน้าบ้าน พร้อมกับสภาพฝนตกหนัก หลังไปพบกับกองปราบเพื่อนำไปตรวจสอบ

656062

เมื่อเวลา 17.40 น. หลังฝนเริ่มซาลง ชุดสืบสวนและพนักงานสอบสวน สภ.ตาคลี ได้เข้าไปประสานคนในบ้าน พร้อมทั้งอนุญาตให้รถ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าไปทำการขอตรวจหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้านนายมาวิน โดยเจ้าหน้าที่ทุกคนได้มีการสวมใส่หมวกรัดผม ถุงมือและรองเท้า เพื่อเข้าไปขอทำการตรวจหลักฐานเพิ่มเติมภายในบ้าน โดยมีการแบ่งชุดออกเป็น 2 ทีม ทีมละ 5-6 คน ชุดแรกมีการตรวจบริเวณชั้น 1 ของบ้าน ชุดที่ 2 ตรวจชั้น 2 ของบ้าน โดยเบื้องต้นยังไม่มีรายงานว่าชุดพิสูจน์หลักฐานมุ่งเน้นตรวจสอบหาหลักฐานอะไร

cg-2cg-3

ตำรวจให้ข้อมูลว่า การลงพื้นที่ในวันที่ 25 ส.ค. 64 ครั้งก่อนมีการถูกปฏิเสธจากขึ้นภายในบ้าน ไม่อนุญาตให้เจ้าหน้าที่เข้าทำการตรวจสอบ และที่สำคัญจากแนวทางการสอบสวน พบว่าคนในบ้านโดยตัวพ่อให้การขัดแย้งกับแม่และแฟนสาว ซึ่งเห็นต่างระหว่างการติดใจการตาย และไม่ติดใจการตาย แต่หลังจากที่ครอบครัวเห็นคลิปที่ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ประกอบกับแนวทางคดีมีความคืบหน้า และตัวของผู้กำกับโจ้ออกมายอมรับสารภาพ จึงทำให้ครอบครัวเปลี่ยนคำให้การ และมีการให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สงสัยการตายของลูก ซึ่งแนวทางคนในครอบครัววันนี้ไปแนวทางเดียวกัน จึงทำให้ชุดพิสูจน์หลักฐานสามารถเข้าทำการตรวจสอบตามประเด็นข้อสงสัยได้ จากข้อมูลที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าต้องการเค้นเรื่องยาเสพติดกับนายมาวินเท่านั้น

773829

ทีมข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางสาวใบเฟิร์น แฟนผู้ตาย จ.ชัยนาท พบนางดวล (นามสมมติ) อายุ 75 ปี ยายทวดของนางสาวใบเฟิร์น บอกว่า ตอนนี้ตาและยายของนางสาวใบเฟิร์นก็ยังต้องเดินทางเข้าออกโรงพยาบาลหลังเกิดเรื่องได้ดูคลิปโหดร้าย ไม่รู้ว่าตัวของตาจะมีความเสี่ยงโรคมะเร็งเพิ่มหรือไม่ ตอนนี้ทุกคนก็ต้องช่วยกันดูแลคนในบ้าน เพราะก็ไม่รู้ว่าจะต้องเจอกับเหตุการณ์อะไรอีก

สำหรับคำให้การของผู้กำกับโจ้ที่มีการให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อฯตั้งแต่เมื่อคืนนั้น ยอมรับว่าตนเองไม่ได้ติดตาม หลังจากที่ดูคลิปวันนั้นก็ไม่ติดตามสื่ออีก เพราะยังทำใจไม่ได้ เนื่องจากช็อกกับคลิป ดังนั้นจึงไม่รู้ว่าตัวของผู้กำกับโจ้มีการรับสารภาพหรือให้สัมภาษณ์ว่าอะไรบ้าง หากมาถามตนเองว่าจะเชื่อหรือไม่เชื่อ ก็คงจะไม่สามารถแสดงความเห็นได้ เนื่องจากไม่ได้ฟังจากปาก

ทีมข่าวถามว่า "เชื่อไหมที่ผู้กำกับโจ้อ้างว่าเป็นการปฎิบัติหน้าที่" ยายทวดก็ยังปฏิเสธที่จะแสดงความเห็น ทีมข่าวสอบถามว่า "ต้องการให้คนที่กระทำผิดรับโทษอย่างไร" ยายทวดก็ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม