เอ๊ะ จิรากร อัปเดตอาการหลังป่วยโควิด นอยด์ร้องเพลงได้ไม่เต็มปอด !

9 ก.ย. 64

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ได้รับเชื้อโควิด19 จนต้องเข้ารับการรักษาตัวยกบ้าน สำหรับนักร้องร็อคสายหมี "เอ๊ะ จิรากร" สร้างความตื่นตระหนกให้กับแฟนเพลงเป็นอย่างมาก ล่าสุด หนุ่มเอ๊ะ มาเปิดใจอัปเดตอาการหลังป่วยโควิด-19 พร้อมลุยธุรกิจขายอาหารเดลิเวอร์รี่กุ้งเผาในช่วงวิกฤตครั้งนี้แทนงานร้องเพลงกลางคืน ผ่านรายการดัง Z Story ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 กับสองพิธีกรสายฮา "อ๋อง เขมรัชต์" และ "ลิตา อินท์ชลิตา"

s__4841584

อาการตอนนี้หลังหายดีจากโควิด-19 เป็นยังไงบ้าง?

เอ๊ะ จิรากร : เดี๋ยวประมาณอาทิตย์หน้า ผมจะไปตรวจปอดอีกที รู้สึกว่าไม่เหมือนเดิม จิตใจเราไม่เหมือนเดิม ใช้เวลานานมากๆ ซึ่งในครอบครัวของผมเนี่ยมีหลายช่วงอายุ เด็กสุดก็คือลูกของผม 3 ขวบ และคุณย่าของภรรยาอายุ 81 ปี มันใช้เวลาหลายอย่างในการกำจัดความเครียด การปรับในเรื่องของจิตวิทยา เทคนิคต่างๆ มันไม่เหมือนกัน และเรื่องของปอดของแต่ละคน อย่างลูกของผม ภรรยา และญาติของภรรยาลงปอดทั้งหมด ยกเว้นผมคนเดียว อยู่ที่ว่าใครมีโรคประจำตัวอย่างไร  โควิด-19 มันร้าย แบบรู้ว่าใครเป็นภูมิแพ้ เป็นเบาหวาน เป็นความดัน มันจะเข้าไปทันที ของผมเป็นไซนัส มันก็จะปวดอยู่แบบนี้ พอตกเย็นผมจะอาบน้ำเตรียมตัวแล้ว เพราะมันจะไข้ขึ้น มันจะปวดตรงนั้น 4-5 วัน จนผมได้ทานยาฟาวิพิราเวียร์ มันก็ดีขึ้น

ตอนป่วยเห็นว่าเครียดมาก คิดว่าโควิด-19อาจทำให้เราไม่รอด?

เอ๊ะ จิรากร : คือเพื่อนทุกคนจะบอกว่าให้ผมดูแลตัวเอง เพราะว่ามึงแก่แล้ว แล้วผมสูบบุหรี่มาตลอด10กว่าปี บอกเตรียมตัวเลย ปอดมึงเอ๊ะเอ้ย นั่นคือเหตุผลตอนที่เราอยู่โรงพยาบาล แล้วภาพในหัวเราคือการ how to การจัดการทุกอย่าง เราไม่รู้อะไรเลย ต้องบอกอาการหมอให้หมดว่าเราปวดหลัง ปวดหน้า ปวดตา บอกให้หมด แล้วหมอจะวินิจฉัยอีกทีว่าควรจะให้ยาอะไร ตอนนั้นก็มีความเครียดมาก

ล่าสุดกลับมาแข็งแรงแล้ว กลับมาร้องเพลงหรือยัง?

เอ๊ะ จิรากร : ตอนนี้กลับมาแหกปากร้องเพลงแล้ว มันก็เหมือนตัวเองร้องไม่สุดอ่ะ อันนี้ก็ไม่รู้ว่าเป็นที่จิตใจหรือว่าร่างกายของเรา ต้องรอไปเช็กปอดก่อนว่าเป็นยังไง ตอนนี้ก็พยายามนั่งไลฟ์ร้องเพลงแล้ว

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z Story เพราะทุกที่มีเรื่องเมาท์ ปรับเวลาออกเวลาใหม่ ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 14.50 น. (เทปใหม่ไม่รีรัน) ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : AMARINTV

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ๊ะ จิรากร หายป่วยโควิดแล้ว! ได้กลับบ้านทั้งครอบครัว เผยเป็นของขวัญวันเกิดที่มีค่าที่สุด
- เอ๊ะ จิรากร อัปเดตอาการหลังป่วยโควิดทั้งครอบครัว ต้องลุ้นผลเอ็กซเรย์ปอดวันต่อวัน
- เอ๊ะ จิรากร เผยติดโควิดพร้อมภรรยา ลูก 3 คนกำลังรอผล เผยไทม์ไลน์เคยไปสถานีกลางบางซื่อ เชื่อติดจากคุณย่าที่ไปตลาดสด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส