ธุรกิจการตลาด

VOLUME LIVEHOUSE คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ตอบโจทย์คนรักเสียงเพลง ใจกลางรัชดา

3 ก.ค. 67
VOLUME LIVEHOUSE คอมมิวนิตี้แห่งใหม่ตอบโจทย์คนรักเสียงเพลง ใจกลางรัชดา

271421

VOLUME LIVEHOUSE คืออะไร

VOLUME LIVEHOUSE คือ แหล่งไลฟ์เฮาส์แห่งใหม่ใจกลางเมือง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่รักเสียงเพลงอย่างครบวงจร ไม่ว่าจะเป็นเหล่าศิลปินที่โหยหาพื้นที่ในการแสดงตัวตนและความสามารถ หรือกลุ่มผู้ฟังที่ต้องการพื้นที่ในการฟังเพลงตามความชื่นชอบอย่างไร้ขีดจำกัด

จุดเด่นของ VOLUME LIVEHOUSE

  • ราคาไม่สูง ทุกคนสามารถเข้าถึงได้

  • Lineup ของศิลปินที่มาความหลากหลายในทุกๆ สัปดาห์ ครบทุกๆ แนวเพลง

  • ได้เจอทั้งศิลปินทั้งรุ่นใหม่แกะกล่อง ไปจนถึงศิลปินชั้นนำ โดยไม่ต้องรอเพียงคอนเสิร์ตใหญ่เท่านั้น

  • เดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถไฟฟ้าใต้ดิน

  • รองรับการจัดงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง 

โดย VOLUME LIVEHOUSE เปิดให้บริการช่วงเดือนมิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยจะมีคอนเสิร์ตจัดต่อเนื่องตลอดทั้งปีกว่า50 คอนเสิร์ตและมากกว่า 100 ศิลปิน ตั้งอยู่บริเวณ The Street Hall ชั้น 5 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา

902591

ซึ่ง The Street Hall พื้นที่อเนกประสงค์สำหรับจัดกิจกรรมหรือคอนเสิร์ตใจกลางถนนรัชดา ขนาดพื้นที่ 1,250 ตารางเมตร ตั้งอยู่บนชั้น 5 ศูนย์การค้าเดอะ สตรีท รัชดา พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ อีกมากมาย อาทิ ระบบแสง สี เสียง เวที จอ LED เครื่องดนตรี และห้องรับรอง ทั้งยังสามารถเดินทางได้สะดวกสบายด้วยรถยนต์ส่วนตัว รถไฟฟ้าใต้ดิน หรือรถโดยสารประจำทาง และรองรับการจัดงานได้ตลอด 24 ชั่วโมง

ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา X วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย)

VOLUME LIVEHOUSE เกิดขึ้นจากการผนึกกำลัง ของ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) ที่ต้องการเดินหน้าพัฒนาบริการที่หลากหลายของร้านค้าให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวันของคนรุ่นใหม่ได้อย่างครบวงจร ตอกย้ำการเป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ใจกลางรัชดา และ ส่งเสริมอุตสาหกรรมดนตรีในประเทศไทย เปิดพื้นที่ให้ศิลปินมีโอกาสแสดงและขยายฐานผู้ฟัง

146324

นายพงษ์ศักดิ์ นันตวรรณกุล กรรมการผู้จัดการ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา เปิดเผยว่า ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา มีความยินดีที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรกับทาง วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย ในการเปิดให้บริการคอมมูนิตี้ทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เพื่อเติมเต็มให้ศูนย์การค้าฯ เป็นไลฟ์สไตล์มอลล์ที่สามารถตอบสนองการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ได้ทุกช่วงเวลาอย่างครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งเรามีการปรับปรุงสถานที่ครั้งใหญ่ ทั้งในส่วนของผนังกั้นฮอล์ ห้องรับรอง และจุดอื่นๆ ให้มีความพร้อมในการรองรับการจัดกิจกรรมและงานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะการจัดคอนเสิร์ตที่ได้มาตรฐานสากล ด้วยระบบแสง สี เสียง เวทีใหม่ รวมถึงความพร้อมด้านร้านอาหารและสิ่งอำนวยความสะดวก อีกทั้งการเดินทางที่สะดวกด้วยรถไฟฟ้าใต้ดิน และที่จอดรถที่เพียงพอสำหรับผู้มาใช้บริการ

“การร่วมมือระหว่าง ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา และ วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย หนึ่งใน Warner Music Group ค่ายเพลงชั้นนำระดับโลก ในครั้งนี้จะทำให้พื้นที่แห่งนี้สามารถสร้างความสุข และสร้างประสบการณ์ทางดนตรีในรูปแบบใหม่ให้กับคนรักในเสียงเพลง ถือเป็นก้าวสำคัญในการผลักดันและสนับสนุนอุตสาหกรรมดนตรีของไทยอีกด้วย” นายพงษ์ศักดิ์ กล่าว

726037

 

 

 

 

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT