ธุรกิจการตลาด

SUB A CAR รถเช่าบุคคลอิสระใหม่ ไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องดาวน์อาคเนย์แคปปิตอล

12 ก.ย. 67
SUB A CAR รถเช่าบุคคลอิสระใหม่ ไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องดาวน์อาคเนย์แคปปิตอล

ในยุคที่การเป็นเจ้าของรถยนต์ไม่ใช่คำตอบสุดท้ายสำหรับทุกคน อาคเนย์แคปปิตอล ผู้คร่ำหวอดในวงการรถเช่าองค์กร ได้เปิดประตูสู่ทางเลือกใหม่ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ด้วยบริการ "SUB A CAR" รถเช่าบุคคลที่ให้คุณสัมผัสอิสระในการเดินทางอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน พร้อมความคุ้มค่าที่เหนือกว่าการเป็นเจ้าของรถยนต์ เตรียมพบกับประสบการณ์การเช่ารถที่แตกต่าง ที่จะเปลี่ยนความคิดของคุณเกี่ยวกับการมีรถยนต์ส่วนตัวไปตลอดกาล

SUB A CAR รถเช่าบุคคล อิสระใหม่ ไม่ต้องผ่อน ไม่ต้องดาวน์ จากอาคเนย์แคปปิตอล

อาคเนย์แคปปิตอล ผู้คร่ำหวอดในวงการรถเช่าองค์กร ขยายขอบเขตสู่บริการรถเช่าส่วนบุคคล "SUB A CAR" ตอบโจทย์คนยุคใหม่ที่มองหาความคุ้มค่าเหนือกว่าการเป็นเจ้าของรถยนต์ ให้คุณสัมผัสอิสระในการใช้รถได้ดั่งใจ ไม่ว่าจะเมื่อไหร่ หรือรูปแบบไหน ด้วยตัวเลือกรถที่หลากหลาย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เริ่มต้นเพียงวันละ 499 บาท พร้อมสัมผัสประสบการณ์เหนือระดับผ่านบริการออนไลน์ที่ครบจบในแอปเดียว สะดวก ง่าย ครบ จบในที่เดียว

อาคเนย์แคปปิตอล ขยายธุรกิจสู่บริการเช่ารถยนต์สำหรับบุคคลทั่วไป ตอบสนองไลฟ์สไตล์ยุคใหม่

img_0967

นายไตรรงค์ บุตรากาศ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาคเนย์แคปปิตอล จำกัด กล่าวถึงความมุ่งมั่นในการรักษาความเป็นผู้นำด้านบริการรถเช่าองค์กรอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 พร้อมทั้งเดินหน้าพัฒนาสู่การเป็น "Lifestyle Mobility Service" ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านการเดินทางอย่างครบวงจร 

ล่าสุด อาคเนย์แคปปิตอล ขยายขอบเขตการให้บริการสู่กลุ่มลูกค้ารายบุคคล ด้วยบริการ "SUB A CAR" ซึ่งเป็นรูปแบบ Car Subscription ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มองหาความคุ้มค่าและความคล่องตัวในการใช้รถยนต์ โดยไม่ต้องแบกรับภาระผูกพันระยะยาว

SUB A CAR มอบทางเลือกในการเช่ารถยนต์ทั้งระยะสั้นและระยะยาว ในราคาเดียวตลอดอายุสัญญา พร้อมรับประกันความอุ่นใจด้วยบริการรถทดแทนกรณีรถเสียหรือเกิดอุบัติเหตุ นอกจากนี้ ยังมีรถให้เลือกหลากหลายประเภท รวมถึงรถไฮบริดและรถไฟฟ้ารุ่นใหม่ป้ายแดง ตอบสนองทุกความต้องการใช้งาน และด้วยความร่วมมือกับค่ายรถยนต์ชั้นนำจากญี่ปุ่น จีน และยุโรป 

SUB A CAR ยังเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้ทดลองใช้งานรถรุ่นใหม่ก่อนตัดสินใจซื้อ และจากการเปิดตัวอย่างไม่เป็นทางการ พบว่ามีผู้ใช้บริการแล้วกว่า 300 ราย และมีรถให้บริการกว่า 120 คัน สะท้อนถึงความต้องการของตลาดและศักยภาพในการเติบโตของบริการรูปแบบใหม่นี้

“ ข้อแตกต่างของเรา คือ เรามีรถทุกแบบทุกสไตล์ มีรถกระบะ การให้บริการทำได้ผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน และเราสามารถส่งรถถึงที่บ้านได้เลย ซึ่งมองว่าตลาดนี้ค่อนข้างใหญ่ และเทรนด์ผู้บริโภคที่เปลี่ยนจากการซื้อรถ มาเป็นการเช่ารถแทน ซึ่งสถานการณ์นี้เกิดขึ้นแล้วในต่างประเทศซึ่งผู้เช่าไม่ต้องรับภาระ จ่ายค่าประกัน ค่าซ่อมรถ แถมยัวมีรถทดแทนกรณีที่รถมีปัญหาได้ตลอดเวลา” นายไตรรงค์ กล่าว

โดยปัจจุบันบริษัทมีรถให้เช่าอยู่ประมาณ 100 คัน  และตั้งเป้า 5 ปีข้างหน้าจะเพิ่มเป็น 1,000 คันได้ ซึ่งมูลค่าตลาดรถเช่าทุกประเภท องค์กร บุคคล อยู่ที่ประมาณ 50,000 ล้านบาท บุคคล 15,000 ล้านคัน ซึ่งในขณะนี้ตลาดรถเช่าองค์กร เติบโตค่อนข้างช้า เพียง 1-2% เท่านั้น 

SUB A CAR ยกระดับประสบการณ์การเช่ารถยนต์ส่วนบุคคล

นอกเหนือจากความยืดหยุ่นในการเลือกแพ็กเกจเช่ารถยนต์ทั้งแบบรายสัปดาห์ถึง 1 ปี SUB A CAR ยังให้คุณปรับเปลี่ยนระยะเวลาการใช้งานและสลับรถยนต์ได้ตามต้องการภายในแพ็กเกจเดียวกัน พร้อมบริการรับ-ส่งรถถึงที่หมาย และประกันภัยชั้น 1 ทุกคัน เพื่อความอุ่นใจตลอดการเดินทาง พร้อมสัมผัสความสะดวกสบายยิ่งขึ้นด้วยบริการจองรถออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชัน SUB A CAR ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของทั้งลูกค้าส่วนบุคคลและองค์กร ในราคาที่เข้าถึงได้ เริ่มต้นเพียงวันละ 499 บาท

พิเศษ! เพิ่มความสุขในการเดินทางด้วยแคมเปญ "เลขทะเบียนสวย" เลขมงคลที่คัดสรรโดย อาจารย์นิติกฤตย์ กิตติศรีวรนันท์ ผู้เชี่ยวชาญด้านพลังศาสตร์ตัวเลขมงคล พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลดโรงแรมและห้องอาหารชั้นนำทั่วประเทศในเครือ และแคมเปญท่องเที่ยวไทย เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับลูกค้าในช่วงสิ้นปี ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "SUB A CAR" (รองรับทั้งระบบ IOS และ Android) เลือกรถ เลือกแพ็กเกจ และทะเบียนเลขมงคลที่ถูกใจได้ง่ายๆ ครบจบในแอปเดียว หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2266-2995 หรือเว็บไซต์ www.subacar.co.th

advertisement

Relate Post

SPOTLIGHT