positioning

Roborock S8 MaxV Ultra คว้ารางวัลชนะเลิศสินค้านวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี งาน BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024

11 เม.ย. 67
Roborock S8 MaxV Ultra คว้ารางวัลชนะเลิศสินค้านวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี งาน BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024
Roborock (โรโบร็อค) แบรนด์ผู้นำนวัตกรรมด้านหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะระดับโลก ผู้พัฒนา-ผลิต และจัดจำหน่ายหุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะ ประสิทธิภาพสูงทั่วโลก นำโดย นายเกริกชัย ตั้งตระกูลธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท มาร์เก็ตติ้ง 1688 จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลชนะเลิศสินค้านวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี ในผลิตภัณฑ์กลุ่มวัสดุก่อสร้าง-อุปกรณ์เครื่องใช้ภายในบ้าน จากงานประกาศรางวัล BUSINESS+ PRODUCT INNOVATION AWARDS 2024 โดยสินค้าแบรนด์ Roborock ที่ได้รับรางวัลในปีนี้คือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะ Roborock S8 MaxV Ultra งานจัดขึ้นโดยนิตยสาร BUSINESS+ ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ที่จัดขึ้นเป็นปีที่ 5 เพื่อมอบรางวัลให้แก่สุดยอดสินค้าและบริการที่มีนวัตกรรมยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ที่ตรงใจผู้บริโภคมากที่สุด ในงานครั้งนี้ได้รับเกียรติจาก ฯพณฯนุรักษ์ มาประณีต เป็นประธานมอบรางวัล จัดขึ้น ณ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ราชประสงค์
Roborock S8 MaxV Ultra หุ่นยนต์ดูดฝุ่น ถูพื้น อัจฉริยะ ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Roborock ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ Flagship Model ของปี 2024 ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี AI สุดล้ำ อัปเกรดความสามารถทั้งด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ให้ดียิ่งขึ้นในทุกมิติ โดยใช้ AI ในการคำนวณและประมวลผลการทำความสะอาดในทุกรูปแบบ รวมถึง AI ตรวจจับสิ่งของต่างๆ บนพื้น หรือแม้กระทั่งสัตว์เลี้ยง และอุปกรณ์เกี่ยวกับสัตว์เลี้ยงของคุณด้วย และเป็นครั้งแรกของโลกที่มาพร้อมกับสถานี All-in-One แบบครบครันและ Hands-free มากที่สุด มีระบบอัตโนมัติในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การดูดฝุ่น, ถูพื้น, เติมน้ำให้แท้งค์น้ำของหุ่นยนต์, ผสมน้ำยาทำความสะอาด, ซักผ้าถูด้วยน้ำร้อน, เป่าผ้าถูให้แห้งด้วยลมร้อน, ดูดทิ้งฝุ่นจากหุ่นยนต์, ทำความสะอาดตัวเอง, ตลอดจนการเติมน้ำสะอาด และระบายน้ำเสียทิ้งให้อัตโนมัติสำหรับ Roborock S8 MaxV Ultra เวอร์ชัน Auto Refilling amp; Drainage เพื่อดูแลพื้นบ้านคุณให้สะอาดล้ำลึก ไร้ฝุ่น และไร้ความกังวลในทุกวัน โดยที่คุณไม่ต้องดูแลรักษาด้วยตัวเองบ่อยๆ
ร่วมเป็นเจ้าของนวัตกรรม AI สุดล้ำสมัยจาก Roborock และติดตามข่าวสารโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมาย ผ่านทาง www.roborockthailand.com หรือ Facebook: Roborock Thailand และจาก Roborock Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee Mall ได้ที่ https://shopee.co.th/roborockofficial_store และ Roborock Official Store บนแพลตฟอร์ม LazMall ได้ที่ https://www.lazada.co.th/shop/roborock-official-store

Powered By : Positioning

advertisement

SPOTLIGHT