ฝันเห็นกองขยะ ฝันเห็นขยะเน่า ฝันเห็นขยะกองใหญ่ ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

14 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นกองขยะ ฝันเห็นกองขยะบูด ฝันเห็นขยะเน่าเหม็น ฝันเห็นขยะกองใหญ่ แปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นกองขยะ ฝันเห็นขยะเต็มบ้าน ฝันเห็นขยะสกปรก ฝันว่าขยะเข้าตา ฝันเห็นขยะเปียก หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

 

  • ฝันเห็นกองขยะ
  • ฝันเห็นกองขยะบูด
  • ฝันเห็นขยะเน่าเหม็น
  • ฝันเห็นขยะกองใหญ่
  • ฝันเห็นขยะเต็มบ้าน
  • ฝันเห็นขยะสกปรก
  • ฝันว่าขยะเข้าตา
  • ฝันเห็นขยะเปียก
  • ฝันว่าจมกองขยะ
  • ฝันว่าทิ้งขยะ

 

ฝันเห็นกองขยะ
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากคนที่ไม่รู้จักมาก่อน และมาจากทางทิศตะวันออก ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง ช่วงนี้จะทำอะไรก็ต้องเหนื่อยหน่อย จึงจะสำเร็จได้อย่างไม่มีปัญหา

ความรัก
คนโสดอาจจะมีเรื่องรักซ้อน เข้ามาสอดแทรกให้ยุ่งยากใจได้ อยากได้บุตรหลาน ต้องขยันมีเพศสัมพันธ์ให้บ่อยครั้งจึงจะสมหวัง คุณมีโอกาสที่จะพบกับปัญหาความไม่เข้าใจกัน และเกิดอาการบันดาลโทสะได้ง่าย ๆ

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะไม่บรรลุผล ต้องหาหนทางอื่น หรือต้องอาศัยบุคคลอื่น ๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย มีแต่เรื่องเสียเงิน แต่เป็นการเสียเงินให้คนอื่น แต่คุณก็จะได้ความสุขใจกลับมาในความช่วยเหลือ คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 5 7
เลขมงคล เด่นรอง : 15 55 299

 

ฝันเห็นกองขยะบูด
การเสี่ยงโชค ช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด มิตรรักจะแปรพักตร์เป็นอย่างอื่น คอยระวังไว้ด้วย พูดจาต้องระวัง เพราะมีคนคอยใส่ร้ายป้ายสีอยู่ตลอดเวลา

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครพูดออกมา เพราะกลัวจะทะเลาะกัน ความรักของคุณมักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นเป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ และมีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพัน ธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 4 8 9
เลขมงคล เด่นรอง : 43 61 86 89 44 37

 

ฝันเห็นขยะเน่าเหม็น
เร็วๆนี้ คุณมีดวงที่จะต้องเดินทางไกล จะมีโชคอยู่ทางทิศเหนือ มาจากคนผิวสองสี แต่ไม่ว่าคุณจะทำอะไร ดูเหมือนว่าจะมีอุปสรรคไปหมด

ความรัก
คนที่คุณแอบชอบมักมีคนมารุมชอบมากมาย คราวนี้ถึงเวลาที่คุณต้องแข่งขันช่วงชิงคะแนนได้แล้ว คุณจะได้รับการแนะนำให้รู้จักกับคนนิสัยดี จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือผู้อื่น จะมีคนมาทำให้คุณรู้สึกสดชื่น แต่ก็ยังไม่ใช่คนที่คุณหวังไว้

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ ต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณ เพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ แล้วจะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะมีเกณฑ์การเดินทางด้วยเรื่องของงาน และได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 6
เลขมงคล เด่นรอง : 48 58 86 96 023 457

 

ฝันเห็นขยะกองใหญ่
คนในครอบครัวจะมีเรื่องของการเจ็บป่วยเล็ก ๆ น้อย ๆ ไม่หนักหนา ช่วงมารผจญ ระวังการกลับบ้านดึก ๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ เพื่อนหรือผู้ที่คุณคุ้นเคยเป็นอย่างดีจะทำตัวห่างเหิน

ความรัก
คนโสดมีเพื่อนแปลกหน้าใหม่ ๆ เข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ไม่เหงาใจ ช่วงนี้ความรักของคุณยังเป็นไปอย่างเรื่อย ๆ ไม่ค่อยมีอะไรหนักใจเท่าไรนัก คุณมีดวงที่ต้องเดินทางในระยะนี้ ทำให้คุณจะมีโอกาสห่างเหินกับคนที่คุณรัก

ดวงการเงิน การงาน
จะได้เงินที่มาจากการกู้ยืม และสามารถคลี่คลายปัญหาที่เกิดขึ้นได้ งานที่ทำร่วมกับผู้อื่นเป็นทีม เป็นคณะจะมีปัญหาแตกแยก คนร่วมทีมจะเกิดปากเสียงกัน แตกแยกกันเป็นกลุ่ม ใครที่คิดจะซื้อจะหาอะไรให้ ดูกำลังทรัพย์ของตัวเองด้วย ไม่งั้นจะทุกข์มากกว่าสุข

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 5 6 9
เลขมงคล เด่นรอง : 36 97 95 497

 

ฝันเห็นขยะเต็มบ้าน
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป สุขภาพจิตใจไม่ค่อยดีนัก ผ่อนคลายบ้าง จะมีโอกาสได้โชคลาภจากการเสี่ยงโชค

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว ใครที่ยังไม่ลงเสารัก ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดี ๆ จิตใจของคุณจะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
การตัดสินใจของคุณจะเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้าง แต่ต้องใช้สติให้ดี การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ คุณอาจถูกเลิกจ้างโดยไม่รู้ตัว ต้องพยายามทำผลงานเสมอต้นเสมอปลาย อย่าชะล่าใจไปเชียว

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 3 5 9
เลขมงคล เด่นรอง : 99 047 806

rubbish-143465_1280

 

ฝันเห็นขยะสกปรก
การเสี่ยงโชค ทิศเหนือเป็นทิศมงคลสำหรับคุณ ระวังเรื่องอารมณ์ของคุณให้ดี เพราะมันจะนำมาซึ่งความเลวร้าย คุณจะเจอเรื่องเครียด และแรงกดดัน ต้องรับภาระหลายอย่าง

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ถ้าไม่ระวังตัว ระวังใจของตัวคุณเองให้ดี ๆ จิตใจของคุณเองนั่นแหละ ที่จะทำให้คุณคิดเลยเถิดไปไกล

ดวงการเงิน การงาน
เป็นช่วงที่รับงานหนักให้อดทนไปก่อน แล้วผลที่ตามมาก็จะดีเอง จะได้รับความเห็นใจจากเจ้านาย จะมีคนมาทาบทามให้คุณไปทำงานด้วย แต่ช่วงนี้ดวงขึ้นยังไม่เหมาะกับการโยกย้ายงาน รอประมาณช่วงสิ้นปีก่อนจะดีกว่า คุณจะได้รับความเชื่อถือ หรือยอมรับในผลงานจากหัวหน้าและผู้ร่วมงานคนอื่น ๆ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4 9
เลขมงคล เด่นรอง : 06 20 93 85 666

 

ฝันว่าขยะเข้าตา
ใครที่คิดจะซื้อของหรือขยับขยายธุรกิจ ก็ให้รีบทำเพราะโอกาสกำลังดี ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

ความรัก
ความรักไม่ได้ดังใจที่คุณคิดไว้ มักได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจอยู่เป็นประจำ ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มาก เพราะมือที่สามมาแรง ต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักกันและกันมากขนาดไหน มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
จะต้องระวังเรื่องคำพูดเป็นพิเศษ มีโอกาสที่จะเกิดเรื่องขัดแย้งจนถึงเป็นปากเสียงกันได้ การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ ใครที่มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี ยิ่งมีโอกาสไขว่คว้าหาผลประโยชน์ได้มาก แต่ต้องขวนขวายด้วยตัวเองด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 8
เลขมงคล เด่นรอง : 63 74 88 46 068

 

ฝันเห็นขยะเปียก
จะมีโชคอยู่ทางทิศตะวันตก มาจากคนผิวสองสี ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะเกิดขึ้นกับคุณทันที ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมาย ระวังจะถูกตำหนิได้ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง ใครที่รอผลการสัมภาษณ์งาน จะมีเกณฑ์ดีได้เซ็นต์สัญญาการจ้างงาน แต่งานจะมีภาระเร่งด่วน กดดัน และต้องใช้ความรับผิดชอบสูงมาก

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4
เลขมงคล เด่นรอง : 36 23 402 883

 

ฝันว่าจมกองขยะ
ช่วงนี้อาจจะได้รับอุบัติเหตุ ทำให้บาดเจ็บเล็กน้อย จะทำของหาย หรือสูญเสียของที่รัก ช่วงนี้โชคของคุณยังไม่ดีเท่าไรนัก

ความรัก
อย่าปล่อยให้ตัณหาครอบงำจิตสำนึก เพราะอาจเพลี่ยงพล้ำเสียตัวได้! ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อย ๆ พูด อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้อง หรือเพื่อนร่วมงานที่พาให้เราลำบากไปด้วย ระวังจะใช้เงินเกินตัว หรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง ระวังจะมีคนคิดอยากจะลอกเลียนแบบงานของคุณ นำไปเสนอหัวหน้าแล้วแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 6
เลขมงคล เด่นรอง : 26 57 99 655 319

 

ฝันว่าทิ้งขยะ
คุณจะมีโชคเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ และจะเพลิดเพลินกับความรุ่งเรืองอย่างไม่ขาดสาย เร็ว ๆ นี้ มีดวงที่จะต้องเดินทางไกล ความใจร้อนใจเร็วของคุณจะพาตกเหวได้ทุกเมื่อ ถ้าคุณคิดช้าอีกนิดทบทวนอีกหน่อย จะทำให้ถึงที่หมายสำเร็จได้

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ในความสัมพันธ์ ความรักหากมีปัญหากันก็ต้องค่อย ๆ พูด ค่อย ๆ จา อย่าด่วนตัดสินใจพูดอะไรโดยไม่คิด เพราะจะทำให้มานั่งเสียใจภายหลัง คนที่คุณแอบชอบอยู่ เขาเริ่มรู้แล้วว่าคุณกำลังแอบชอบเขา

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทนกับการทำงานที่มีแรงกดดันไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถ ระวังจะเกิดความผิดพลาดเพราะไปหลงเชื่อคนผิด อย่าเพิ่งลงทุนร่วมหุ้นกับใครหากยังไม่รู้ใจกันดีพอ ต้องศึกษาประวัติกันให้ดีก่อน ป้องกันปัญหาที่จะตามมา

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6
เลขมงคล เด่นรอง : 87 70 21 19 66 771 60

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด