ฝันเห็นขี้แมว เห็นขี้แมวเยอะมาก ฝันเห็นขี้แมวในบ้าน ทำนายฝันแปลว่าอะไร

15 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันเห็นขี้แมว ฝันเห็นขี้แมวเยอะมาก ฝันเห็นขี้แมวในบ้าน ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันเห็นขี้แมว ฝันเห็นขี้แมวหลายกอง ฝันเห็นขี้แมวในบ้าน ฝันเห็นขี้แมวบนที่นอน หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันเห็นขี้แมว
  • ฝันเห็นขี้แมว 2 กอง
  • ฝันเห็นขี้แมวเยอะมาก
  • ฝันเห็นขี้แมวในบ้าน
  • ฝันเห็นขี้แมวบนที่นอน
  • ฝันเห็นขี้แมวเหม็น
  • ฝันเห็นขี้แมวหลายกอง
  • ฝันเห็นขี้แมวในห้อง
  • ฝันเห็นขี้แมวเต็มห้อง
  • ฝันเห็นขี้แมวเต็มบ้าน

 

ฝันเห็นขี้แมว
ญาติมิตรหรือคนที่อยู่ห่างไกล จะส่งข่าวหรือเดินทางมาหา มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสีย จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน คุณจะได้ทราบข่าวเกี่ยวกับแฟนคุณ ที่ไปหว่านเสน่ห์ให้คนอื่น คู่รักที่เลิกกันไปแล้ว กว่าจะกลับมาคืนดีกันจะต้องรออีกนานถึงจะมีโอกาสรีเทิร์น

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะไม่บรรลุผล ต้องหาหนทางอื่น หรือต้องอาศัยบุคคลอื่น ๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย ระวังจะใช้เงินเกินตัวหรือต้องเสียเงินเพราะคนรอบข้าง การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 4 6 8
เลขมงคล เด่นรอง : 68 09 429

 

ฝันเห็นขี้แมว 2 กอง
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่ชเพิ่มขึ้น สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น มีเหตุวิกฤตเกิดขึ้นเล็กน้อย ทำให้กิจวัตรประจำวันไม่ราบรื่น

ความรัก
คนโสดได้ดีใจเพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า ไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ ๆ ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คุณคิดมากได้ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ ขึ้น ๆ ลง ๆ มักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
รายจ่ายส่วนใหญ่ที่เสียไป เป็นเพราะคนอื่นมาขอความช่วยเหลือ ต้องพิจารณาไต่ตรองให้ดี ๆ หากคุณสับสนที่จะเลือกระหว่างการทำงานต่อไปหรือไปเรียนต่อดี คุณก็จะได้รับคำแนะนำที่ดีจากผู้ใหญ่ ระวังจะมีคนคิดอยากจะลอกเลียนงานในแบบของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้า แอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 8 847 803 257
เลขมงคล เด่นรอง : -

 

ฝันเห็นขี้แมวเยอะมาก
ช่วงนี้จะทำอะไรก็ให้แบ่งรับแบ่งสู้ อย่าเพิ่งทุ่มไปซะจนหมดตัวและหัวใจ จะมีโอกาสพบปะสังสรรค์กับเพื่อนเก่า หรือมีงานสังคมอยู่บ่อยครั้ง โชคลาภมีแต่ต้องไขว่คว้าเอง

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง ใครที่ยังไม่ลงเสารัก ก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ ระวังคนรักของคุณจะเผลอใจไปปิ๊งรักกับคนอื่น ควรใส่ใจและดูแลคนรักให้ดี

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จากงานเดิม เพราะด้วยความสามารถ และผลงานที่ได้รับการยอมรับ งานราชการดำเนินไปโดยปกติ มีปัญหาบ้างธรรมดาของการทำงาน โดยมากเกิดจากเพื่อนร่วมงานหรือบริวารทำงาน สถานะทางการเงินจะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 5
เลขมงคล เด่นรอง : 12 30 98 79 88 29

 

ฝันเห็นขี้แมวในบ้าน
จะมีโชคอยู่ทางทิศใต้ มาจากคนผิวสองสี จงระวังอุบัติเหตุ ทำอะไรก็อย่าประมาท ระวังสัญชาตญาณกล้าได้กล้าเสียของคุณ จะทำให้คุณพลาดพลั้งได้

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะเกิดทันที คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง ปัญหาทางความรักจะมาจากอารมณ์ของคุณเอง ถ้าควบคุมอารมณ์ได้ดีก็ยังราบรื่นเป็นปกติดี

ดวงการเงิน การงาน
ริเริ่มทำการใด อย่านั่งรอแค่หวังน้ำบ่อหน้า เพราะอาจจะไม่ได้อย่างที่ใจต้องการ ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนฝูงที่ไปช่วยเหลือแบบไม่มีเหตุผล การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 7 8
เลขมงคล เด่นรอง : 89 36 62 069 494

 

ฝันเห็นขี้แมวบนที่นอน
จะมีเหตุให้ต้องเดินทางไปธุระหลายแห่ง จนแทบไม่มีโอกาสหยุดพัก จะมีเรื่องติดขัดไม่ราบรื่น อันเนื่องมาจากคนรอบข้าง คุณจะมีลาภจากความเสน่หา

ความรัก
ถ้าคุณมีความเชื่อมั่นในกันและกันทั้งสองฝ่าย ความสุขจะบังเกิดกับคุณทันที คนที่มีคู่รักแล้วระวังจะมีคนต่างเพศเข้ามาทำท่าทีเป็นมิตร แล้วเข้ามาแทรกกลางระหว่างความรักของคุณ อย่าเล่นหูเล่นตากับใครเขาเข้าล่ะ เพราะจะมีสัมพันธ์เกินเลย

ดวงการเงิน การงาน
การเงินเข้ามือขวาออกมือซ้าย เก็บเงินไม่ได้ เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน กระทบกับชีวิตประจำวัน ระวังให้ดี เงินทองที่เข้ามาอาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 7
เลขมงคล เด่นรอง : 32 49 56 92 19

 

ฝันเห็นขี้แมวเหม็น
คุณต้องระวังเคราะห์ร้ายที่จะเกิดกับคนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน ศัตรูที่เคยไม่ถูกกันจะมาขอคืนดี โชคดีจะเกิดขึ้นจากคนที่คุณไปช่วยเหลือ

ความรัก
ท่านที่ยังโสดยังม่าย จะตกอยู่ในความสนใจของเพศตรงข้าม อย่างน้อยก็ 2 คน ขอให้วางตัวให้ดี ๆ ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
จะมีโชคทางการเงิน หรือมีลาภลอยในช่วงสั้น ๆ แต่ก็ต้องใช้จ่ายอย่างประหยัดอย่าประมาท เงินพิเศษจะมาจากการบริการที่ถูกใจคนอื่น สินค้าที่เกิดจากไอเดียใหม่ ๆ การเงินอาจต้องลำบากใจ จากการขอหยิบขอยืมอยู่บ้าง แต่ก็จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทต่างเพศเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6
เลขมงคล เด่นรอง : 67 25 948 474

 

ฝันเห็นขี้แมวหลายกอง
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้ อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ ระวังคำพูดจะนำไปสู่การทะเลาะเบาะแว้ง หากมีการเดินทางจะราบรื่นและปลอดภัยทุกประการ

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป ความรักของคุณมักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ ความรักของคุณค่อนข้างคลุมเครือ ไม่รู้ว่าคุณจะถูกจัดให้อยู่ในตำแหน่งแฟนหรือกิ๊กกันแน่

ดวงการเงิน การงาน
ระวังช่วงนี้คุณจะทำงานพลาดบ่อย ส่งผลให้ถูกตำหนิจากหัวหน้างาน หรือบุคคลรอบข้างได้ จะมีคนทำให้เสียทรัพย์สิน เช่น รถยนต์ นาฬิกา ทอง เพราะความไว้ใจจึงทำให้เสียรู้คนอื่น การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจ แล้วผลที่ตามมาจะหายเหนื่อย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 9
เลขมงคล เด่นรอง : 03 27 37 82 52 39

 

ฝันเห็นขี้แมวในห้อง
จะได้พบกับมิตรหน้าใหม่มากหน้าหลายตา ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์จะได้พบรักกับคนต่างวัย จะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์ กับคนที่มีเสน่ห์ในตัวเอง คนที่มีคนรู้ใจจะมีเรื่องของบุคคลที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง

ดวงการเงิน การงาน
ต้องหนักแน่นใช้ความอดทน กับการทำงานที่มีแรงกดดันนี้ไปก่อน แล้วทุกคนจะยอมรับในความสามารถของคุณเอง คนรอบข้างหวังจะพึ่งพาบัตรเครดิตของคุณ เพื่อรูดซื้อของชิ้นใหญ่ จะตกอยู่ในภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก จะมีอุปสรรคเรื่องคนและการเดินทาง ต้องเผื่อเวลาสำหรับการนัดไว้เสมอ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2
เลขมงคล เด่นรอง : 96 65 204 356 312

 

ฝันเห็นขี้แมวเต็มห้อง
ช่วงนี้ระวังทรัพย์สินจะเสียหาย มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง ช่วงนี้โชคลาภก็พอหาได้จากที่ไกลตัว

ความรัก
คนโสดมีเกณฑ์ได้พบกับการเริ่มต้นใหม่ ในเรื่องความสัมพันธ์กับมิตรต่างเพศ จะต้องระวังเรื่องคนรักมีเกณฑ์นอกลู่นอกทาง คุณต้องเอาใจใส่คนรักให้ดี จะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
หลังจากนี้ไปอีกประมาณ 1 เดือน จะมีโชคมีลาภจะได้รับเงิน หรือส่วนแบ่งจากการงานในช่วงนี้ ยิ้มและคิดดีพูดดีเข้าไว้แล้วจะได้โชคได้ลาภอย่างไม่คาดคิด สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 6 7 9
เลขมงคล เด่นรอง : 11 13 25 05 72 377

 

ฝันเห็นขี้แมวเต็มบ้าน
ช่วงนี้ดวงไม่ดี ทำบุญตักบาตร ฟังธรรมบ้าง สิ่งที่ตั้งใจไว้อาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ มีโอกาสพบผู้ช่วยเหลือ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น ๆ ใครที่ยังไม่ลงเสารักระวังรักสั่นคลอน ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจ สู้ต่อไป เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การงานได้รับความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในสายงานเป็นอย่างดี

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 8
เลขมงคล เด่นรอง : 08 28 87 29 249 786

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด