ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ ขี่รถตกคลอง ขี่มอไซค์ล้ม ทำนายฝันแปลว่าอะไร

16 ก.พ. 67

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ ขี่มอเตอร์ไซค์ตกคลอง ฝันว่าขี่มอเตอร์ไซค์ล้ม ทำนายฝันแปลว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ ขี่รถมอเตอร์ไซค์ตกโคลน ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์หลงทาง รถมอเตอร์ไซค์ล้ม หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ตกคลอง
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ล้ม
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์คนอื่น
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ตัวเอง
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ตกโคลน
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ชน
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์กับเพื่อน
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์หลงทาง
  • ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขา

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์
สิ่งที่ตั้งใจไว้อาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ คุณจะได้ลาภก้อนโตจากผู้ใหญ่ แต่ก็ต้องวุ่นวายใจเนื่องจากสมาชิกในครอบครัว อยู่ในช่วงชีวิตหัวเลี้ยวหัวต่อ

ความรัก
คนโสดจับพลัดจับผลูอาจได้เพื่อนรู้ใจมาเป็นแฟน ปัญหาคาใจกับคนรักต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
จะเกิดเรื่องติด ๆ ขัด ๆ จากผู้ร่วมงาน โดยเฉพาะคนที่ต้องทำงานกับพี่น้องเครือญาติ คนทำงานประจำจะมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานใหม่ ๆ โดยเฉพาะอายุน้อยกว่า การเงินค่อนข้างนิ่ง รายได้อาจหดหายไปบ้าง แต่ไม่ถึงกับฝืดเคือง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 7 8 9
เลขมงคล เด่นรอง : 53 56 69 82 97 764

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ตกคลอง
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้ อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้น จนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ ได้พบปะรู้จักเพื่อนใหม่เพิ่มโดยเฉพาะคนอายุมากกว่า

ความรัก
คุณควรระวังการมีปากเสียงกับคู่ครอง และกับเพื่อนบ้านซึ่งอยู่ละแวกเดียวกัน คุณอาจจะพบคนที่ถูกใจแล้ว แต่มันยังไม่ใช่จังหวะที่จะเจอเนื้อคู่ ความรักของคุณค่อนข้างจะห่างเหิน ไม่ค่อยเข้าใจกันเท่าไรนัก

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้มีดวงเพศตรงข้ามอุปถัมภ์ อุ้มชู ทำให้ผ่านพ้นช่วงอุปสรรค หรือได้รับสิ่งที่ดี ๆ นอกเหนือความคาดหมาย ระวังการวางบิลเก็บเงินจะกลายเป็นหนี้สูญ ไม่สามารถเรียกเก็บได้ ต้องทำใจทิ้งเงินก้อนนี้ไป คุณอาจจะมีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง ย้ายที่ทำงาน หรือย้ายแผนก หรือมีการปรับตำแหน่งที่สูงขึ้นจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 9
เลขมงคล เด่นรอง : 12 19 74 32 269

.biker-407123_1920

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ล้ม
สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งจ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ความรักของคุณมักจะมาในรูปความเห็นใจซะมากกว่า แต่คุณก็ควรดูด้วยว่าสิ่งที่เกิดขึ้น เป็นความรักหรือความสงสารกันแน่ คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน
ได้ลาภจากการพนันหรือการเสี่ยงโชค โอกาสแบบนี้มีไม่บ่อยครั้ง น่าจะลองเสี่ยงดู การประหยัดช่วยกันในครอบครัวคือสิ่งที่ดีที่สุดในตอนนี้ กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์ หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 3
เลขมงคล เด่นรอง : 19 59 89 43 607

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์คนอื่น
การพบปะคนจำนวนมาก มักเจอเหตุการณ์หรือคำพูดที่ไม่ค่อยน่าพอใจนัก ให้ระวังเรื่องสุขภาพของคนที่บ้าน มีแต่คนคอยสร้างปัญหาให้อยู่เสมอ

ความรัก
ช่วงนี้ควรระวังเนื้อระวังตัวให้มาก อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวเกินไป คบกันแบบเพื่อนมานานจะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
อีกประมาณ 2 เดือน การเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า งานที่ใช้การเจรจาจะต้องใช้เวลาอีกซักระยะ จึงจะสำเร็จต้องอดทนอดใจสู้ต่อไป คุณจะหาเงินได้ก้อนใหญ่จากกิจการที่คุณทำอยู่ และอาจมีผู้มาร่วมลงทุนกับคุณเพิ่มจากเดิม

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0
เลขมงคล เด่นรอง : 06 611 530 452 860

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ตัวเอง
คุณต้องระวังเคราะห์ร้าย ที่จะเกิดแก่คนที่อายุน้อยที่สุดภายในบ้าน หวังมีลูกก็จะได้มีลูก หวังคลอดธุรกิจใหม่ก็จะได้ทำดังใจคิด ช่วงนี้ระวังศัตรูคู่แข่งของคุณ จ้องจะทำร้ายคุณอยู่

ความรัก
คนที่มีกิ๊กจงระวังไว้ เพราะอีกไม่นานงานจะเข้าคุณ งานนี้อาจถึงเลิกลากันไปเลยก็ได้ ความรักของคุณกำลังก่อตัวขึ้น ดูท่าจะดีขึ้นไปเรื่อย ๆ จะมีเรื่องที่เสี่ยงกับปัญหาชู้สาว รักสามเส้า หรือการเปลี่ยนคนรัก

ดวงการเงิน การงาน
ช่วงนี้งานที่ทำหรือได้รับมอบหมาย จะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี ไม่ติดขัดอะไร การงานเรียกได้ว่ารุ่งเรืองสดใส เป็นช่วงโอกาสทองของคุณเลยทีเดียว สถานะทางการเงิน จะมีรายได้เข้ามามากกว่ารายจ่าย ส่งผลให้ชีวิตคุณดีขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 4 6
เลขมงคล เด่นรอง : 93 02 44 156 337

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ตกโคลน
ช่วงนี้มารผจญ ไม่ควรจะเข้าไปรับทำอะไรใหม่ที่เสี่ยง ระวังการกลับบ้านดึก ๆ และหลีกเลี่ยงการไปงานศพ อยู่ในช่วงจังหวะชีวิตเปลี่ยนแปลง แต่มันจะทำให้คุณได้รับสิ่งใหม่ ๆ ในชีวิต

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ คุณจะมีโชคจากคนรัก อาจจะเป็นของฝากหรือของขวัญ

ดวงการเงิน การงาน
จะมีผลให้การงานล่าช้ากว่าที่นัดหมาย ระวังจะถูกตำหนิ ต้องใช้ความพยายามอดทนสูง อีกประมาณ 2 เดือน การเงินของคุณจะมั่นคงและดีขึ้นกว่าเก่า ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 2 9
เลขมงคล เด่นรอง : 39 52 24 056 409

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ชน
สิ่งที่ตั้งใจไว้มากอาจจะยังไม่สำเร็จทันทีทันใด แต่สิ่งที่ไม่ได้คาดฝันอาจจะได้มาแบบฟลุค ๆ มีโอกาสที่จะพบกับเรื่องความทุกข์ ความเศร้า หรือไม่สมหวัง อาจจะได้เงินคืนจากลูกหนี้แบบไม่คาดคิดมาก่อน

ความรัก
คนที่อยากมีกิ๊กบ้างคงต้องร้องเพลงรอ เพราะอีกนานกว่าที่คุณจะสมหวัง ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อย ๆ แก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรง คนมีคู่หากทำงานติดต่อกับคนต่างชาติ ระวังคนรักของคุณจะหึงเอานะ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเปลี่ยนหัวหน้าใหม่ในช่วงนี้ ต้องพยายามรักษาสัมพันธภาพกับหัวหน้าให้ดี เพื่อให้การงานของคุณราบรื่นขึ้น เรื่องการงานอาจจะมีเรื่องให้ต้องคอยแก้ปัญหาไม่จบไม่สิ้น สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัว ในเดือนนี้เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 5 6
เลขมงคล เด่นรอง : 46 96 122

enduro-3820889_1920

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์กับเพื่อน
ช่วงนี้คุณมีโชคจากการเสี่ยงดวงที่มาจากทิศเหนือ จะมีงานสังสรรค์กับญาติมิตร ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนรักไปไหนคุณไปด้วย แต่ไม่วายที่คุณจะแอบเจ้าชู้หว่านเสน่ห์ไปทั่ว ใครที่ยังไม่ลงเสารักก็ให้ระวังจะเกิดอาการรักสั่นคลอนได้ อารมณ์ของคุณในระยะนี้ขึ้น ๆ ลง ๆ บ่อย และมักจะควบคุมอารมณ์ไม่ได้

ดวงการเงิน การงาน
การทำงานร่วมกับพรรคพวก ต้องใช้สติกับมิตรภาพมากเป็นพิเศษ และงานจะลุล่วงผ่านพ้นไปด้วยดี เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การงานมีปัญหาในการเจรจาติดต่อ รวมถึงการประสานงานกันเองภายในด้วย

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 2
เลขมงคล เด่นรอง : 43 54 276 126

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์หลงทาง
จะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันของคนในบ้าน มีโอกาสเจ็บป่วยหรือเลือดตกยางออกได้ ระวังจะถูกเอาเปรียบจากคนที่คุณไม่คิดว่าเขาจะทำได้

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่น คนโสดไม่ควรเปิดใจรับใครใหม่ ๆ ในตอนนี้ เพราะอาจจะทำให้คิดมาก ถ้าจะมองหาใครใหม่เป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
เงินพิเศษจะมีเข้ามาเรื่อย ๆ จากงานเดิม เพราะด้วยความสามารถและผลงานที่ได้รับการยอมรับ คนทำงานด้านบริการจะมีงานวิ่งเข้ามาหา ประเภทเพื่อนชักชวนลูกค้ามาให้ ภาระรับผิดชอบในหน้าที่การงาน ทำให้จำต้องสละแผนการพักผ่อนกะทันหัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 8
เลขมงคล เด่นรอง : 45 79 15 397 857 851

 

ฝันว่าขี่รถมอเตอร์ไซค์ขึ้นเขา
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลายเรื่องในการตัดสินใจของคุณ ระวังจะมีปัญหาความขัดแย้งกับคนใกล้ชิด จะได้รับข่าวดีเกินคาด จากเพื่อนหรือผู้คุ้นเคยในทางบวก

ความรัก
คุณหรือคนรักฝ่ายหนึ่งจะมีความลับต่อกัน แต่ก็ไม่มีใครพูด กลัวจะโดนอีกฝ่ายโกรธ กลัวจะทะเลาะ ระวังจะเกิดการขัดแย้งในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง แต่คุณก็เก่งนะที่สามารถจัดการปัญหาได้ด้วยตัวคุณเอง มีความเสี่ยงที่จะพัฒนาเป็นความแตกร้าว หรือต้องพลัดพรากจากกันในที่สุด

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสที่จะเกิดปัญหาเงินขาดมือได้อยู่ตลอดเวลา ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายเงินให้ดี ประหยัดได้ควรประหยัดไปก่อน คนทำงานเป็นลูกจ้างเขาจะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ ระวังจะมีคนคิดอยากจะเลียนแบบงานในของคุณ แล้วนำไปเสนอหัวหน้าแล้วแอบอ้างว่าเป็นผลงานของเค้า

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 5
เลขมงคล เด่นรอง : 65 77 749 569

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด