หมอช้าง เปิด 5 อันดับราศีดวงดีเดือนมีนาคม ตัวเต็งเรื่องโชค ดวงมีเงิน

14 มี.ค. 67

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา นักพยากรณ์ชื่อดัง เปิด 5 อันดับราศีดวงดีเดือนมีนาคม ตัวเต็งเรื่องโชค ดวงมีเงิน การเงินปัง ทั้งรักรุ่งเงินพุ่งตลอดเดือน!

โดยได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้ระบุว่า 5 อันดับราศีดวงดีเดือนมีนาคม ได้แก่

  1. ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.
  2. ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค.
  3. ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.
  4. ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.
  5. ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค.

 

โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เปิดเผยคำทำนายดังกล่าวผ่านทาง Youtube ผ่าน ดวงรายเดือนกับหมอช้าง EP.55 ได้ระบุไว้ดังนี้

อันดับที่ 1 ราศีพฤษภ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. | ตัวเต็งเรื่องโชคลาภ
เป็นราศีที่มีโอกาส มีข่าวดีเข้ามา การเงินมีรายได้แบบไม่คาดฝัน และการลงทุนที่มีความเสี่ยง โชคลาภก็จัดเต็มทำให้มีรายได้ มีเงินทองเพิ่มพูนมากยิ่งขึ้น แต่เรื่องการทำงานต้องระวัง ช่วงเดือนมีนาคมนี้เป็นเดือนที่ชาวราศีพฤษภนั้นจะมีความขัดแย้งเกิดขึ้นได้ง่าย ถ้าหากใช้อารมณ์มากจนเกินไป มันก็จะส่งผลไม่ใช่แค่เรื่องงาน บางทีมันส่งผลต่อเนื่องไปถึงการเงินด้วย เงินที่ควรจะได้อาจจะหลุดมือไปดังนั้นต้องใจเย็นๆ

อันดับที่ 2 ราศีกรกฎ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 ก.ค. - 16 ส.ค. | ดวงงานก้าวกระโดดสู่โหมดจริงจัง
เป็นราศีที่ดวงค่อนข้างแรง พลังดวงดาวธาตุน้ำ จะส่งผลทำให้ตำแหน่งหน้าที่การงานอยู่ในจุดก้าวกระโดด มีโชคในเรื่องของการเดินทาง เป็นการเดินทางที่ทำให้เกิดโชคลาภ หรือเกิดความก้าวหน้าที่ดีในเรื่องของงานเข้ามาด้วย ในเดือนมีนาคมนี้ รายจ่ายต่าง ๆ ก็ลดลงไปเยอะ การงานการค้าขายจะดีขึ้น แต่ต้องระวังเรื่องของความรัก พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก ไม่ค่อยลงตัวเท่าไหร่

อันดับที่ 3 ราศีพิจิก หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 17 พ.ย. - 15 ธ.ค. | ดวงงานรุ่ง การลงทุนต่อยอด
เป็นราศีที่มีการขยับขยายมีข่าวดีในเรื่องของการทำงานมาอย่างต่อเนื่อง อาจจะมีภาระความรับผิดชอบที่เยอะขึ้น เช่น มีลูกน้องมีบริวารที่มากขึ้น แต่มันก็จะหมายถึงในเรื่องของตำแหน่ง และความก้าวหน้าในการทำงานที่ดีขึ้น ย้ำว่าในจังหวะเรื่องงาน อาจจะส่งผลต่อเนื่องมาถึงเรื่องการเงินให้ เป็นจังหวะที่ทำให้ในเชิงของรายได้มีความคึกคัก มีความก้าวหน้าเข้ามามากเป็นพิเศษ และยังเป็นราศีที่มีข่าวดีในเรื่องของความรักด้วย ดังนั้นใครที่อยากจะเริ่มต้นความรักในช่วงนี้ ก็ถือว่าเป็นจังหวะที่มีข่าวดีเข้ามา

อันดับที่ 4 ราศีเมถุน หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 16 ก.ค. | ดวงรักก็รุ่ง เงินก็พุ่ง
ความรักมีการเปลี่ยนแปลง ก่อนหน้านี้สามวันดีสี่วันไข้ แต่ว่าในเดือนมีนาคมนี้ จังหวะดวงดาวเปลี่ยนแปลงคลี่คลาย ทำให้คนที่มีคู่มีแฟนแล้ว ความรักก็จะพบกับทางสว่าง พบกับทางออกที่ดี ส่วนคนโสดอยู่ต้องย้ำว่าราศีเมถุน ดวงในเรื่องของทางไกล การเดินทางจะส่งผลดีกับชีวิตในหลาย ๆ ด้าน อาจจะเดินทางไปพบ หรืออาจจะเป็นคนที่มาจากแดนไกล เพราะว่าโชคจากทางไกล จะส่งผลในเชิงของโชคลาภการเงินด้วย เรียกว่าได้ทั้ง 2 ฝั่ง ทั้งเรื่องของความรักก็อยู่ในเกณฑ์ที่ดี เรื่องของการเงินก็มีความคึกคักเข้ามามากเป็นพิเศษ

อันดับที่ 5 ราศีกุมภ์ หรือผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 13 ก.พ. - 14 มี.ค. | ดวงชะตาคนมีเงิน
เป็นราศีที่เอาเฉพาะเรื่องการเงิน รายจ่ายต่างๆก็จะลดน้อยลง แถมในฝั่งของรายได้มีเข้ามามากยิ่งขึ้น คุณเป็นราศีที่เหมือนกับช่วงนี้ทำงานหนัก มีโอกาสมีช่องทางในการหาเงินหลายอย่างเข้ามา เดือนนี้ก็สามารถที่จะเก็บหอมรอมริบได้มากยิ่งขึ้น ที่ต้องระวังให้มากเป็นพิเศษนั่นคือ ความแรงของดวงดาวมันยังส่งผลในเชิงของปัญหา เรื่องอุบัติเหตุ เรื่องสุขภาพ หรือการเชี่ยวชน เรียกว่าใช้ชีวิตด้วยความมีสติไม่ประมาท

สามารถติดตามคำทำนายดวงรายเดือนมีนาคม จากหมอช้างต่อได้ที่ หมอช้างเปิด ดวงราศีเดือนมีนาคม 2567 ราศีไหนที่ต้องระวัง ต้องเตือน

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด