โตโยต้า เซ็น MOU Mr.Bic โครงการ Shop on Champ เปลี่ยนธุรกิจมาติดล้อ

10 มิ.ย. 67

TOYOTA บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด ร่วมกับ Mr.Bic (Mobile Retail Business Incubation Center) หรือ ศูนย์บริการให้คำปรึกษาและบ่มเพาะธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่ได้ ภายใต้การบริหารงานร่วมกันระหว่าง บริษัท วี เชฟ (ประเทศไทย) จำกัด และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (KMITL) จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) โครงการ Shop on Champ เปลี่ยนธุรกิจมาติดล้อ มีเป้าหมายรสนับสนุนผู้ประกอบธุรกิจหลากหลายประเภท ทั้งสินค้าอุปโภคบริโภค อาหารและเครื่องดื่ม รวมถึงธุรกิจบริการอื่นๆ ผ่านการใช้งานรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ ให้เป็นร้านค้าปลีกเคลื่อนที่ได้ เปิดโอกาสในการดำเนินธุรกิจใหม่

Toyota Shop on Champ

นอกจากพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือแล้ว ในงานยังมีการเชิญชวนทางแบรนด์ต่างๆ ที่มีความสนใจในการต่อยอดธุรกิจ เพิ่มช่องทางการขาย และธุรกิจแฟรนไชส์ เข้ามารับการปรึกษาจากทางโตโยต้า และ Mr.Bic ในการพัฒนาธุรกิจค้าปลีกเคลื่อนที่ด้วยกัน เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และโอกาสใหม่ๆ ในการเปลี่ยนรถเป็นร้าน โดยใช้รถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ ซึ่งในครั้งนี้มีแบรนด์พันธมิตร ที่เข้าร่วมพัฒนารถกับโครงการถึง 5 แบรนด์ ประกอบไปด้วย กาแฟพันธุ์ไทย / Q-Cut by Chalachol / เรือ สาม รำ / AFM ไส้กรอก และ Cooking Robot

มีการเชิญชวนทางผู้ประกอบการรายย่อย SME เข้ามาประกวด ไอเดียธุรกิจเคลื่อนที่ และเข้ารับการ Workshop ที่จะได้ทั้งแง่มุมความรู้การทำ Business Model on Truck รวมไปถึง Know How ขั้นตอนในการนำเสนองานต่อคณะกรรมการ เพื่อชิงรางวัล รถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ 1 คัน พร้อมดัดแปลงไปใช้งาน ต่อยอดธุรกิจตามที่ต้องการ และเงินรางวัลสนับสนุนการทำธุรกิจสำหรับลำดับอื่นๆ มูลค่ารวมถึง 977,000 บาท

Toyota Shop on Champ

รางวัลในโครงการ Shop on Champ นี้ ทีมที่ชนะเลิศการแข่งขัน ทางบริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จะมอบรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ 1 คัน พร้อมดัดแปลงตามที่ต้องการ และส่วนผู้ที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมยังได้เงินสนับสนุนเพื่อไปต่อยอดธุรกิจจากโตโยต้าอีกด้วย โดยรองชนะเลิศ อันดับ 2 จะได้รับ 50,000 บาท รองชนะเลิศอันดับ 3 จะได้รับ 30,000 บาท และรางวัลชมเชย 7 รางวัล รางวัลละ 10,000 บาท ตามลำดับ

สำหรับผู้ประกอบการที่สนใจสมัครเข้าร่วมโครงการ Shop on Champ สามารถติดตามรายละเอียดการสมัครได้ทาง Facebook Page : Toyota Motor Thailand และ wechefthailand สามารถสมัครได้ ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 5 กรกฎาคม 2567 ผู้ที่สนใจธุรกิจแฟรนไชส์บนรถกระบะโตโยต้ารุ่น Hilux Champ สามารถติดต่อได้ที่ผู้แทนจำหน่ายโตโยต้าทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลผลิตภัณฑ์ และกิจกรรมการตลาดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyota.co.th/

Toyota Shop on ChampToyota Shop on ChampToyota Shop on ChampToyota Shop on Champ
Toyota Shop on Champ
Toyota Shop on Champ


advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม