นับถอยหลัง เตรียมเผยโฉม MINI Cooper SE ใหม่ เปิดรับพรีออเดอร์แล้ว

1 ก.ค. 67

MINI มินิ ประเทศไทย ปลุกกระแสยานยนต์ไฟฟ้า ส่ง MINI Cooper SE ใหม่ เจเนอเรชันที่ 5 พลิกโฉมดีไซน์และเทคโนโลยี ด้วยดีไซน์มินิมอล เปิดรับจองผ่านช่องทางออนไลน์ที่ https://minionlinesales.com ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2567 เวลา 10.00 น. พร้อมข้อเสนอสำหรับลูกค้าผู้จองตั้งแต่วันที่ ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และรับรถ ภายในวันที่ 31 กรกฎาคม 2567 จะได้รับ แพ็คเกจ MINI Connected Package ฟรีเป็นระยะเวลาหนึ่งปี

MINI Cooper SE

MINI Cooper SE ใหม่ มาพร้อมไฟหน้า LED ทรงกลมที่มาพร้อมลูกเล่นปรับรูปแบบไฟหน้าได้ถึง 3 โหมด และออกแบบตามหลักอากาศพลศาสตร์ เช่น ใต้ท้องรถแบบปิด ขับเคลื่อนด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ให้ระยะทางวิ่งไกลสุด 402 กิโลเมตรต่อหนึ่งรอบการชาร์จ ตามมาตรฐาน WLTP และรองรับการชาร์จแบบ DC จาก 10% ถึง 80% ได้ในเวลาเพียง 30 นาที

Mini Cooper SE

ภายในห้องโดยสารของ MINI Cooper SE ใหม่ โดีไซน์เรียบหรู สไตล์มินิมัลลิสต์ มาพร้อมเลย์เอาต์เรียบง่าย ไร้สิ่งรบกวนสายตา ประกอบด้วยพวงมาลัย แถบสวิตช์แบบ Toggle หน้าจอ OLED ความละเอียดสูงทรงกลมเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกของอุตสาหกรรมยานยนต์ ทำหน้าที่เป็นทั้งแผงหน้าปัดและศูนย์กลางระบบอินโฟเทนเมนต์และระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่พัฒนาใหม่

เทคโนโลยีที่ MINI Experience Modes  7 รูปแบบ สามารถปรับแต่งการแสดงผลหน้าจอ แสงไฟภายใน เสียง รวมถึงการขับขี่ได้อย่างหลากหลาย สร้างบรรยากาศภายในห้องโดยสาร ครั้งแรกที่มาพร้อม MINI Connected Package แพ็คเกจดิจิทัลพรีเมียมฟีเจอร์ล้ำ ทั้ง MINI Navigation ด้วยภาพ มิติ MINI Intelligent Personal Assistant ตอบสนองคำสั่งเสียง รวมถึง MINI Connected Store แหล่งรวมแอปพลิเคชันมากมาย 

สามารถดูข้อเสนอสุดพิเศษและสั่งจองผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ https://minionlinesales.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และเตรียมพบกับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของมินิ คูเปอร์ เอสอี ใหม่ ได้ในวันที่ 19 กรกฎาคม 2567 ทาง https://www.facebook.com/MINI.Thailand

Mini Cooper SE

 

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม