NETA ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง พร้อมเปิดรับนักลงทุน

7 ก.ค. 67

หลังจากที่ NETA ส่งรถยนต์ไฟฟ้า NETA V-II ข้อเสนอ Smart Choice รับประกันแบตเตอรี่ตลอดอายุการใช้งาน พร้อมฟรีค่าแรงและค่าอะไหล่เมื่อเช็คระยะตลอด 40,000 กิโลเมตรแรก ด้วยราคาเริ่มต้น 499,000 บาท ไปหมาดๆ ล่าสุด ขยายโชว์รูมและศูนย์บริการเพิ่มอีก 10 แห่ง

NETA เดินหน้านโยบาย All In Thailand, All For Thailand จับมือพันธมิตจขยายโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการทั่วประเทศเพิ่มอีก 10 แห่ง ในกรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และนราธิวาส ตั้งเป้า 80 แห่งภายในปีนี้ ซึ่งปัจจุบัน NETA มีโชว์รูมพร้อมศูนย์บริการในประเทศไทย รวม 50 แห่ง ทั้งในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล รวมไปถึงหัวเมืองใหญ่ๆ ในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

มร.ชู กังจื้อ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาเครือข่ายผู้จำหน่ายให้มีความแข็งแกร่งยิ่งขึ้นภายใต้กลยุทธ์ All In Thailand, All For Thailand ของบริษัทฯ ว่า เมื่อเร็วๆ นี้ NETA ได้เปิดรับนักลงทุนที่สนใจในอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมรับฟังวิสัยทัศน์และแนวทางการดำเนินธุรกิจของ NETA ในประเทศไทย ในงาน “NETA Investor Conference” ซึ่งได้รับความสนใจจากนักธุรกิจที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงานกว่า 50 ท่าน ยิ่งไปกว่านั้นภายในงานยังมีพิธีลงนามบันทึกความเข้าใจเพื่อแต่งตั้งผู้จำหน่าย NETA ในภูมิภาคต่างๆ เพิ่มเติมรวม 10 แห่ง ใน 8 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพฯ ร้อยเอ็ด กาฬสินธุ์ มหาสารคาม สุโขทัย ชัยภูมิ และ นราธิวาส สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นในแบรนด์ NETA และความมุ่งมั่นที่จะให้คนไทยได้เข้าถึงนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ ของ NETA ได้ง่ายขึ้น

neta investor conferenceneta investor conference

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม