BMW อวดโฉม i5 eDrive40 M Sport Touring ในงาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCES

9 ก.ค. 67

BMW บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ยกทัพรถยนต์ไฟฟ้าตระกูล i พร้อมโปรโมชั่น ภายในงาน “BMW ELECTRiFY EXPERIENCES” ครั้งแรกของรถยนต์พลังงานไฟฟ้า (BEV) จากบีเอ็มดับเบิลยูทุกเซกเมนต์ ทั้งรถยนต์ซีดานพรีเมียมและรถยนต์อเนกประสงค์ Sports Activity Vehicle (SAV) พร้อมเผยโฉม BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในตระกูลซีรีส์ 5 แบบทัวริ่ง มาให้สัมผัสระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ณ ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว

BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ราคา

  • บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่
    ราคาจำหน่าย: 4,899,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)
  • บีเอ็มดับเบิลยู i5 eDrive40 M Sport Touring (Pro) ใหม่
    ราคาจำหน่าย: 4,999,000 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมแพ็คเกจบำรุงรักษา BSI Standard)


bmwelectrifyexperiences_kv2

BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ เป็นรถยนต์พลังงานไฟฟ้า 100% รุ่นแรกในตระกูลซีรีส์ 5 Touring ที่มีฐานล้อยาวที่สุดในเซกเมนต์ ความยาวรวม 2,995 มิลลิเมตร เพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 20 มิลลิเมตร ส่วนด้านหน้ารถ เอกลักษณ์ของ BMW เข้ากับแนวคิดใหม่ในการออกแบบ ทั้งกับไฟหน้าคู่และกระจังหน้าที่ยื่นออกมาจากตัวรถมากขึ้น สวยเด่นด้วยระบบไฟ BMW Iconic Glow ขณะที่แถวไฟ LED แนวตั้งสองแถวบริเวณด้านข้างก็รับหน้าที่เป็นไฟเลี้ยวและไฟส่องสว่างเวลากลางวัน

เมื่อมองจากด้านข้าง สปอยเลอร์หลังคาที่ทอดตัวตลอดความยาวของตัวถังช่วยเน้นให้เห็นความสง่างามและใหญ่โตของ BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ ได้เป็นอย่างดี พื้นที่จัดเก็บสัมภาระภายในขนาด 570-1,700 ลิตร ล้ออัลลอยแบบ M aerodynamic ขนาด 20 นิ้วในสี Bicolour Black Grey ชุดแต่ง M Sport ติดตั้งมาเป็นมาตรฐาน เบรก M Sport กับคาลิเปอร์สีน้ำเงินเมทัลลิก กรอบหน้าต่างแบบ M High-gloss Shadowline และ Panorama Glass Roof

ขุมพลังของBMW i5 eDrive40 M Sport Touring

พละกำลังสูงสุด 250 กิโลวัตต์ / 340 แรงม้า จากเทคโนโลยี BMW eDrive แรงบิดสูงสุด 400 นิวตันเมตร สามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงได้ในเวลาเพียง 6.1 วินาที และทำความเร็วสูงสุดได้ 193 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ส่วนแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนแรงดันสูงขนาด 83.9 กิโลวัตต์ชั่วโมง วิ่งได้ระยะทางไกลสูงสุด 560 กิโลเมตรตามมาตรฐาน WLTP อัตราการใช้ไฟฟ้าเฉลี่ยที่ 16.5 กิโลวัตต์ชั่วโมงต่อ 100 กิโลเมตร ชุดแบตเตอรี่นี้รองรับกำลังชาร์จแบบ DC สูงสุดที่ 205 กิโลวัตต์ โดยหากชาร์จแบตเตอรี่ด้วย Wallbox รุ่น 22 กิโลวัตต์ จะสามารถชาร์จจาก 0 ถึง 100% ได้ในเวลา 4 ชั่วโมง 15 นาที

ภายในห้องโดยสาร BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ ยังคงเก็บรายละเอียดความสปอร์ตและหรูหราไว้ได้อย่างครบถ้วนด้วยชุดแต่ง M Sport ที่มีทั้งพวงมาลัยหุ้มหนัง M เพดานห้องโดยสารแบบ M ในสีแอน ทราไซต์ และแต่งขอบพื้นผิวต่าง ๆ ด้วยแถบสีเงินเข้มแบบ M และลวดลาย Aluminium Rhombicle ส่วนปุ่มกดและคันเกียร์ก็สวยสะดุดตาด้วยผิวหน้าที่ทำจากแก้วในชุดแต่ง CraftedClarity ตัดกับเบาะหนัง Veganza

bmwi5edrive40msporttouri_11

BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีแน่นคัน ไม่ว่าจะเป็น BMW Driving Assistant Plus ทั้ง Active Cruise Control พร้อมฟังก์ชัน Stop & Go, Lane Keep Assistant และ Steering Assistant ขณะที่ Parking Assistant Plus และยังสามารถอัปเกรดเป็น Parking Assistant Professiona มาพร้อมฟังก์ชั่น Remote Control Parking ผ่านแอปพลิเคชั่น My BMW

ส่วนในด้านการสื่อสารและเชื่อมต่อต่าง ๆ แพ็คเกจ BMW Connected Package Professional นำบริการ ConnectedDrive แบบครบครัน ทำงานผสานกับสมาร์ทโฟน และยังมีแท่นชาร์จไร้สายติดตั้งมาในตัว นอกจากนี้ ข้อมูลของตัวรถและฟังก์ชันด้านความบันเทิงต่าง ๆ แสดงผลผ่านหน้าจอ BMW Curved Display ที่ทอดยาวบริเวณแผงคอนโซลด้านหน้าและรองรับทั้งคำสั่งเสียงและท่าทางผ่านฟังก์ชัน BMW Natural Interaction และยังมาพร้อมระบบเสียง HiFi Harman Kardon และแพลตฟอร์ม AirConsole

BMW i5 eDrive40 M Sport Touring (Pro) มีให้เลือกในสี Fire Red Metallic (พร้อมเบาะหนัง Veganza สีดำ), Cape York Green Metallic และ Mineral White Metallic (ทั้งสองสีมาพร้อมเบาะหนัง Veganza สี Espresso Brown) ในราคา 4,999,000 บาท

ทั้ง 2 รุ่นนี้ มาพร้อมแพ็คเกจ BSI Standard ครอบคลุมการบริการบำรุงรักษา 4 ปี ไม่จำกัดระยะทาง, การรับประกันคุณภาพ 4 ปีไม่จำกัดระยะทาง และรับประกันแบตเตอรี่แรงดันไฟสูงและอุปกรณ์ร่วม 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร

สำหรับ BMW i5 eDrive40 M Sport Touring ทั้งสองรุ่น มีจำนวนจำกัด โดย BMW i5 eDrive40 M Sport Touring (Pro) มาจำนวนจำกัดเพียง 3 คัน และ BMW i5 eDrive40 M Sport Touring จำนวนจำกัด 7 คันเท่านั้น เปิดรับจองผ่านช่องทางออนไลน์เท่านั้น ในวันที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 ตั้งแต่เวลา 13:00 น. เป็นต้นไป ทาง https://shop.bmw.co.th

bmwi5edrive40msporttouri_7

แคมเปญในงาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCES

จองรถตั้งแต่วันนี้และมีกำหนดการรับมอบรถภายในวันที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 และทำสัญญาทางการเงินกับบีเอ็มดับเบิลยู ไฟแนนเชียล เซอร์วิส ประเทศไทย จะได้รับข้อเสนอพิเศษ* ต่อไปนี้

bmw_pro

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

งาน BMW ELECTRiFY EXPERIENCES จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าว ระหว่างวันที่ 18 - 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2567 และสามารถร่วมกิจกรรมและรับข้อเสนอเดียวกันนี้ ที่ผู้จำหน่ายบีเอ็มดับเบิลยูอย่างเป็นทางการทั่วประเทศ

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม