บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทยคว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024

14 ส.ค. 67

BMW บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย คว้ารางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand 2024 ในหมวด Premium Cars หรือรถยนต์พรีเมียม จากสำนักข่าวการตลาดชั้นนำของประเทศ Marketeer บริษัท มาร์เก็ตเธียร์ จำกัด ซึ่งได้จัดการสำรวจและมอบรางวัลแบรนด์ยอดนิยมอันดับ 1 ในประเทศไทยติดต่อกันอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 13

รางวัล Marketeer No.1 Brand Thailand ที่บีเอ็มดับเบิลยู ประเทศไทย ได้รับในปีนี้ ถือเป็นการฉลองการประสบความสำเร็จในด้านการสร้างแบรนด์ และยังเป็นมุ่งมั่นของบีเอ็มดับเบิลยู ในการส่งมอบรถที่มีนวัตกรรมแห่งอนาคตและการบริการให้แก่ผู้ใช้ยานพาหนะในประเทศไทย ครอบคลุมยานยนต์และระบบขับเคลื่อนหลากหลายประเภท 

bmw

นอกจากนี้ ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ได้คว้า 14 รางวัลจากเวที Car & Bike of the Year 2024 จากบริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน) สำหรับแบรนด์รถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู มินิ และบีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด และยังได้รับการคัดเลือกให้เป็นบริษัทรถยนต์ขวัญใจมหาชนอันดับหนึ่งในกลุ่มธุรกิจยานยนต์ ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 จากรางวัล Thailand’s Most Admired Company โดยนิตยสาร BrandAge  นอกจากนี้ ในปี พ.ศ. 2566 บีเอ็มดับเบิลยู กรุ๊ป ประเทศไทย ยังได้รับรางวัล การประเมินคะแนนความพึงพอใจของผู้บริโภค (Net Promoter Score – NPS) สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ ทั้งในด้านยอดขายและการให้บริการหลังการขาย ด้วยคะแนนจากผลการประเมินที่ 94 คะแนน และ 90 คะแนนตามลำดับ ซึ่งถือว่าเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลาสี่ปี 

advertisement

ข่าวยอดนิยม