ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 เช็กที่นี่ !

25 ส.ค. 67

เช็กเลยที่นี่ ! ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 ดวงใครเหมาะลงทุน จะมีแฟนสัปดาห์นี้ รวมไว้ให้แล้ว

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ ! คนเกิดวันไหนชะตาปัง กำลังพบรัก หรือดวงการเงินกำลังพุ่ง วันนี้ Amarin Horoscope ขอพาทุกคนไปดูกันให้ชัด ๆ ว่าแล้วก็ไปกันเลยค่ะ

 

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 26 สิงหาคม - 1 กันยายน 2567 เช็กได้เลยที่นี่ !

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอาทิตย์
สำหรับคนที่เกิดในวันอาทิตย์ สัปดาห์นี้ไม่จำเป็นต้องคิดเรื่องใหม่ให้ตัวเองปวดหัว เพราะเรื่องเก่าที่ยังแก้ไม่จบ จะเข้ามาแทรกจนคุณไม่มีเวลาทำอย่างอื่น แต่ไม่ได้แย่จนถึงขั้นที่คุณจะต้องพักผ่อน แต่ที่ต้องระวังก็คืออาจมีคนพูดเรื่องของคุณก่อนที่คุณจะทันได้แก้ตัว ระวังความลับรั่วไหลตั้งแต่คิดข้ออ้างไม่ออก

 

ความรัก

คนโสด : คุณยังสนุกกับความโสดอยู่ ทำให้บางครั้งคนที่เข้าหาท้อและหายไปเองระหว่างทาง คุณอาจต้องบอกเพื่อนสนิทมิตรสหายไว้หน่อย ถ้าเกิดแนะนำคนคุยให้ ต้องบอกให้ชัดเจนว่าแนะนำเพราะอะไร แนะนำเพื่อรู้จักเฉย ๆ หรือแนะนำให้คุณไปสานต่อ ไม่งั้นก็จะเป็นแบบเดิม

คนมีคู่ : คุณกับคนรักอาจจะต้องพูดคุยกันให้เยอะกว่าเดิม ที่ผ่านมามันไม่ได้แย่ เพียงแต่คุณเอาเวลาว่างไปดูแลตัวเอง จนบางทีคุณแฟนอาจจะมีความน้อยใจอยู่ลึก ๆ ใครที่แอบหวั่นไหวกับคนอื่นอาจต้องระวังนิดนึง การวางตัวของคุณอาจทำให้มีคนคิดไปเอง และแฟนคุณอาจไม่ชอบใจถ้ารู้เรื่องนี้เข้า

 

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่หนักกว่าวันก่อน ๆ อาจต้องระวังเรื่องการลำดับการจัดการงานให้มากขึ้น เพราะหน้าที่ที่เพิ่มขึ้น คุณอาจทำงานเสร็จได้ไม่ทันตามกำหนด แต่เพื่อนร่วมทีมพร้อมที่จะช่วยเหลือคุณ ขอแค่คุณกล้าเอ่ยปาก ช่วงนี้ต้องระวังเรื่องการจ่ายออก หรือการให้คนยืมเงินให้มาก มีโอกาสที่จะไม่ได้คืน หรือยืมวันนี้คืนอีกทีปีหน้าก็เป็นได้

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันจันทร์
คำทำนายสำหรับผู้ที่เกิดในวันจันทร์ สัปดาห์นี้คุณอาจต้องปวดหัวบ่อยหน่อย ทั้งจากเรื่องที่คุณก่อ และเรื่องที่คุณช่วยเหลือคนอื่น การมีปัญหาเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้กับทุกคน แต่ถ้าคุณไม่รีบจัดการ หรือมัวแต่เสียใจ และตัดพ้อไปกับมัน จากที่จะกลายเป็นประสบการณ์ให้คุณได้บ้าง อาจจะไม่น่าจดจำและเป็นตราบาปในใจก็ได้

 

ความรัก

คนโสด : คุณต้องระวังคนที่เข้ามาใหม่ให้ดี เพราะคุณอาจต้องเข้าไปพัวพันกับคนที่มีเจ้าของอยู่แล้ว หรืออาจต้องอยู่ในสถานการณ์รักสามเส้า เป็นตัวเลือก ถ้าไม่อยากพลาดจงสแกนให้ดี แต่ถ้าทบทวนแล้วไม่ได้มานะจะมีแฟนขนาดนั้น ก็ละตัวเองไว้ แล้วไปลงใหม่ที่สนามหน้า ก็ถือเป็นเรื่องที่ดี

คนมีคู่ : คุณอาจเกิดความรู้สึกระแวงหรือลางสังหรณ์ทำงาน เรื่องชู้สาวของแฟนคุณอยู่บ้าง แต่ก่อนจะโวยวายหรือหาเรื่อง อย่าลืมหาหลักฐานให้เรียบร้อยก่อน ไม่เช่นนั้นอาจเป็นแค่การคิดไปเองได้ หากคนทำผิดจริง ๆ ต้องมีหลักฐาน จะเด็ดขาดต้องตัดสินใจให้มั่น อย่ามัวแต่ใจอ่อนเพราะความรักที่เคยมีร่วมกันมา

 

การงาน/การเงิน

คุณอาจรู้สึกว่าทุกอย่างตอนนี้เป็นไปตามแผนที่ตั้งไว้ แต่อย่าลืมหมั่นรีเช็กงานบ่อย ๆ ไม่มีงานไหนที่ไม่ผิดพลาด อย่าทำให้ตัวเองดูชิลเกินไป ประสบการณ์ทำงานที่อาจสร้างเรื่องให้คุณก็เคยเจอมาแล้ว ระวังจะเป็นบทเรียนซ้ำสอง ช่วงนี้อาจมีโชคลาภเข้ามาบ้าง แต่ต้องระวังเรื่องการลงทุน อะไรที่มากไปก็ไม่ใช่ว่าจะดี จะเอาเงินไปใช้สักครั้ง อย่าลืมระวังช่วงสิ้นเดือนด้วย

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันอังคาร
สัปดาห์นี้ของคนเกิดวันอังคาร คุณอาจต้องอดทนกับเรื่องที่คนอื่นตัดสินไปบ้าง คำพูดคนอื่นไม่ได้สร้างผลกระทบให้กับชีวิตคุณ เว้นแต่คุณเก็บมาคิด มันจะส่งผลลบและคุณอาจจะกลายเป็นคนแบบนั้นไปจริง ๆ บางเรื่องสู้ได้ก็สู้ แต่ถ้าเรื่องไหนสู้ไม่ได้ ก็เลิกสู้แล้วปล่อยวางมันทิ้งไปเถอะ เหนื่อย

 

ความรัก

คนโสด : คุณไม่วางเริ่มต้นใหม่ ด้วยภาระอื่นอีกเยอะแยะ และใจคุณด้วยที่ยังไม่ว่างให้คนใหม่ การทดลองเปิดใจมันทำได้ แต่ถ้าคุณยังไม่ลืมหรือตั้งใจจริง ๆ ทุกสิ่งที่ทำไปก็ไม่มีค่า ถ้าอยากเริ่มต้นใหม่ ต้องเริ่มจากรักตัวเองก่อน และเปิดใจให้คนอื่นเข้ามาทำความรู้จักบ้าง อยากมีแต่ไม่เปิดใจ ใครจะกล้าเข้ามาจีบ

คนมีคู่ : คู่ที่คบกันมานาน หากยังไม่อยากสร้างความมั่นคงให้ชีวิต อาจต้องระวังเรื่องฉุกเฉินไว้บ้าง ไม่งั้นการไม่ระวังอาจนำพาให้ชีวิตเข้มข้นขึ้นได้ คุณกับคนรักต้องหมั่นพูดคุยกันมากกว่านี้ บางเรื่องอย่าคิดว่าไม่เป็นไร ไม่ต้องเล่าให้แฟนหนักใจก็ได้ แต่อีกฝ่ายอาจจะไม่ได้คิดแบบนั้น เพื่อไม่ให้มีปากเสียง เล่าไปเถอะ

 

การงาน/การเงิน

คุณโชคดีนะ งานที่ทำอยู่จะได้รับการช่วยเหลือ มีคนจะเข้ามาแบ่งเบาภาระงานไปจากคุณบ้าง ถึงจะช่วยได้ไม่เยอะก็ดีกว่าต้องแบกคนเดียวเหมือนก่อนหน้านี้ แต่ต้องระวังและสอนให้ครบถ้วน เรื่องการเงินไม่น่าห่วง เพราะคุณรู้แล้วว่าต้องจัดการกับมันอย่างไร เหลือแต่คุณต้องคิดให้ดีก่อนการแบ่งเงินใช้และเงินออม ไม่งั้นมันจะต้องชักบัญชีนั่นนู่นมาแบบคราวก่อน ๆ

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพุธ
คนเกิดวันพุธช่วงนี้อาจต้องเหนื่อยมากกว่าปกติหน่อย เพราะมีแต่เรื่องมาให้สะสางไม่จบไม่สิ้น คิดเสียว่าเรื่องนี้จะเป็นประสบการณ์ให้คุณไม่ผิดพลาดอีก หากเหนื่อยก็แค่ปรึกษาคนสนิท ทุกคนพร้อมเป็นแรงซัพพอร์ตให้เสมอ ขอแค่คุณเอ่ยปาก เรื่องที่เคยหนักจะคลี่คลายได้อย่างแน่นอน

 

ความรัก

คนโสด : คุณมีโอกาสได้เจอรักครั้งใหม่นะ หลังจากที่ช้ำใจมากนาน ลองเปิดโอกาสให้ตัวเองรู้จักคนใหม่ ๆ บ้าง เพื่อนคุณก็หวังให้คุณมีคนดูแลอยู่นะ หรือถ้าคิดไม่ออกว่าจะไปหาจากที่ไหน ก็ให้เพื่อนคุณนี่แหละช่วยสแกนให้เบื้องต้น แล้วเก็บเรื่องในอดีตให้เป็นบทเรียน อย่าเสียตัวตนไปเพราะอดีตเลย

คนมีคู่ : คุณและคนรักตอนนี้มีแต่ความสนิทที่คนอื่นเข้ามาแทรกไม่ได้ ขอให้รักษามันให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อย ๆ คุณทั้งคู่ล้วนเป็นคู่ที่น่าอิจฉาในสายตาคนอื่น ระวังก็แค่อย่าไปทำอะไรให้ขัดใจคนรัก เพราะเวลาทะเลาะกันทีมันเหนื่อย หาเวลาว่างไปเติมความรักด้วยกันเยอะ ๆ จะได้ไม่นึกเสียดายที่ไม่มีเวลาไป

 

การงาน/การเงิน

คุณอาจต้องรับบทหนักในการทำงาน แต่ทุกอย่างจะเป็นไปได้ด้วยดี แม้จะสะบักสะบอมอยู่บ้างก็ไม่เป็นไร คนที่หางานอาจได้รับสัญญาณที่ดีจากหัวหน้าเก่า คุณมีโอกาสที่จะเด่นเพราะโปรเจกต์ที่ถืออยู่ รักษามันไว้ให้ดีให้เป็นมาตรฐานการทำงาน คุณมีเกณฑ์ต้องใช้เงินก้อนใหญ่อยู่บ้าง อย่าลืมออมไว้ด้วย รักษาสุขภาพให้ดี เพราะเกณฑ์คือการเสียเงินเพราะโรงพยาบาล

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันพฤหัสบดี
คนเกิดวันพฤหัส อาจรู้สึกปล่อยวางกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วบ้าง แต่อย่าลืมว่าตัวเองต้องเหนื่อยแค่ไหนถึงมาจุดนี้ มุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป อย่าไปอ่อนไหวแค่กับคำคนอื่น ทุกอย่างที่คุณสร้างมา มันคือความเหนื่อยของคุณ อย่าริไปช่วยคนอื่นทั้งที่ตัวเองยังไม่ได้ดีขนาดนั้น มันจะน่าปวดหัวมากกว่าเดิม

 

ความรัก

คนโสด : คุณอาจเหนื่อยเพราะเรื่องก่อนหน้านี้ เลยทำให้ไม่เปิดใจให้ใครเลย อีกอย่างไม่ว่าจะมีใครมาทำให้คุณรู้สึกดี แต่คุณก็ยังไม่ลืมคนเก่าที่ทำไว้ดี คุณอาจต้องเลือกว่าจะไปต่อหรือพอแค่นี้ เก็บรักนี้ไว้ในใจตัวเองต่อไป หรือว่าจะยังรักคนเก่าไปเรื่อย ๆ แต่จะเลือกทางไหนคุณก็ต้องปวดหัวเพราะคนเก่า ๆ อยู่ดี

คนมีคู่ : คุณอาจต้องห่างกับคนรักเป็นระยะ หรืออาจไม่ได้คุยกันเท่าที่ควร เพราะเรื่องราวที่เกิดขึ้น ต่างทำให้คุณไม่สามารถที่จะเจอกันได้อย่างปกติ ถ้าอดทนเป็นอย่างดีทุกอย่างจะเปลี่ยนไปในทางที่คุณต้องการ สิ่งที่คุณต้องทำตอนนี้ก็คือการให้กำลังใจกันเยอะ ๆ อย่ามัวแต่หักใจกันเพราะอารมณ์ เข้าใจกันเยอะ ๆ ไม่ให้มันเสียเวลาดีกว่า

 

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่ตอนนี้อาจไม่ตอบโจทย์ใจคุณแล้ว คุณไม่จำเป็นต้องอดทนทำอะไรที่ไม่ถูกใจ และไม่จำเป็นต้องเข้าไปยุ่งมันทุกเรื่องด้วย เอาตัวเองไปโฟกัสแค่สิ่งที่ต้องทำ และปล่อยให้มันเป็นไปตามวิถี ใครที่รอผ่านโปรงานอยู่ ตอนนี้ใกล้เวลาที่คุณต้องเลือกแล้วว่าจะเอายังไงต่อ เงินที่มีอยู่ต้องเก็บไว้บ้างเผื่อเกิดเรื่องฉุกเฉินขึ้น ประสบการณ์จะทำให้คุณได้เงินเดือนที่มันดีกว่าเดิม คุณแค่ต้องเลือกให้มั่นคง!

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันศุกร์
คนที่เกิดวันศุกร์อาจต้องเผชิญกับการนอนที่สรวนอยู่ตลอดเวลา ถ้าคุณยังไม่ปล่อยวางวงจรชีวิตคุณจะเพี้ยนมากกว่านี้ บางเรื่องมันแก้ไขไม่ได้ ทำได้แค่ปล่อยให้มันเป็นไปตามทางของมัน อย่าพยายามเอาตัวเองเข้าไปแก้มันซะทุกอย่าง ไม่เกิดประโยชน์ ต้องระวังการตัดสินใจให้ดี มันจะกลับไปเปลี่ยนไม่ได้

 

ความรัก

คนโสด : คุณมีโอกาสเจอคนที่ตรงใจนะ แต่เพราะเหตุผลต่าง ๆ ทำให้คุณไม่สามารถเริ่มต้นใหม่ได้ ระวังจะต้องแยกทางเพราะความคิดมากหรือคิดเยอะของคุณ อย่าไปกังวลในเรื่องที่ยังไม่เกิด บางอย่างไม่จำเป็นต้องเดี๋ยวนี้ก็ได้ เอาแค่ปัจจุบันให้มันดี ทุกอย่างจะดีขึ้นไปเอง

คนมีคู่ : คู่ที่เลิกรากันไปก่อนหน้านี้ หากคิดอยากกลับไปคืนดี คุณอาจต้องเจอกับความผิดหวัง ที่อีกฝ่ายอาจมีรักใหม่ไปแล้วก็ได้ ส่วนคนที่คบกันอยู่ต้องระวังให้มาก เพราะความห่างอาจทำให้อีกฝ่ายเผลอใจไปกับสิ่งอื่นได้ ถ้าไม่อยากเลิกกันต้องเปลี่ยนตัวเองและใส่ใจให้มากกว่านี้

 

การงาน/การเงิน

งานที่คุณถืออยู่อาจมีความวุ่นวายอยู่บ้างแต่มันจะดีขึ้นถ้าคุณรู้จักการลำดับที่ดีอย่าคิดว่าทุกอย่างจำเป็นต้องทันทีปล่อยให้มันเป็นไปตามขั้นตอนระวังการโดนแอบอ้างเอาผลงานไปใช้หรือการเป่าหูที่ทำให้คุรต้องหลุดโปรเจกต์คุณมีดวงที่จะลงทุนได้ดีลองดูอะไรที่จะเป็นความมั่นคงในอนาคตเพิ่มดีมั้ยช่วงนี้คุณอาจต้องหมั่นศึกษาเรื่องการเงินเพื่ออนาคตไว้หน่อย

 

คำทำนายสำหรับคนเกิดวันเสาร์
คนเกิดวันเสาร์ช่วงนี้ ต้องหัดเรียนรู้การปล่อยวางให้มาก เพราะเรื่องไหนถ้ามันถึงเวลาต้องเกิดมันก็เป็นไปอย่างนั้น คุณจะไปฝืนด้วยการปิดให้มันไม่เกิดขึ้นก็ไม่ได้ แต่เมื่อล้มแล้วต้องรีบลุก อย่าปล่อยให้ตัวเองกลายเป็นคนอ่อนแอ ทุกอย่างมันแค่เกิดขึ้น และคุณแค่ต้องเดินหน้าต่อ

 

ความรัก

คนโสด : คุณอาจเจอรักที่สปาร์คกันไว จนทำให้หลายอย่างต้องลดสปีดลงมาบ้าง แต่ถ้าพร้อมจะลองเล่นสนามนี้ดู คุณต้องทุ่มให้สุดตัวไปเลย อย่ามากั๊ก มันไม่ใช่ทาง ระวังหน่อย อย่าให้อดีตของคุณมาวุ่นวายความรักใม่ ไม่งั้นมันจะจบไม่สวยสักทาง

คนมีคู่ : คุณอาจต้องหาเวลาชอปปิงให้คนรักชุดใหญ่ ที่เลี่ยงมาตลอดอาจโดนทวงถามก็ตอนนี้แหละ ช่วงนี้ถ้ารู้สึกว่ารักมันเฉา ให้ลองหาบรรยากาศอื่นที่ตื่นเต้นไว้บ้าง อย่าปล่อยให้ไฟมันมอด เติมไฟรักให้กันและกันเยอะ ๆ

 

การงาน/การเงิน

งานที่ทำอยู่ หากคาดหวังให้เป็นไปด้วยดี มันจะเป็นไปอย่างนั้นแน่นอน ขอแค่คุณมั่นใจ แต่ต้องระวังการเปลี่ยนแปลงภายในไว้ด้วย เศรษฐกิจแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ รีบรักษาผลประโยชน์ตัวเองไว้เยอะ ๆ อย่าให้คุณกลายเป็นจุดอ่อน หากมีปัญหาเรื่องการเงิน ให้คิดถึงครอบครัวเป็นอันดับแรก อย่ากดดันตัวเองเรื่องเงินเยอะ อายุเท่านี้ไม่จำเป็นต้องมีทุกอย่าง คนที่เป็นเจ้าของกิจการ ถ้าขยับขยายช่วงนี้จะปังมาก!

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด