มาเซราติ เปิดโชว์รูมใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ แห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

10 ก.ย. 67
Maserati มาเซราติ ประเทศไทย เปิดโชว์รูมอัตลักษณ์ใหม่ ใจกลางกรุงเทพฯ สไตล์อิตาเลียน ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน ภายใต้คอนเซปต์ ‘Atelier of Passion’ หรือ ห้องศิลป์แห่งความหลงใหล ที่สะท้อนตัวตนของแบรนด์ ที่มีต้นกำเนิดจากสนามแข่ง
 
maserati showroom

โชว์รูมแบบใหม่ เอาใจคนเมือง

 
พื้นที่ได้รับการออกแบบตามแนวคิดใหม่ สไตล์ urban concept คือ การทำให้โชว์รูมมีความเหมาะสมกับจังหวะชีวิตที่กระฉับกระเฉงของคนเมือง เป็นเสมือนดินแดนแห่งศิลปะและความประณีต ของนักออกแบบ ผสานความคลาสสิกสไตล์อิตาเลียน การพัฒนารูปแบบเมืองสมัยใหม่ ผสานความก้าวล้ำ ทางนวัตกรรม เข้ากับเสน่ห์เป็นเอกลักษณ์ของเมือง โชว์รูมแห่งนี้จึงเหมือนประตูสู่โลก มาเซราติ ชวนให้ผู้มาเยือนได้เข้าถึงและสัมผัสมนต์เสน่ห์ของตำนานที่ยังมีตัวตน ตลอดจนจิตวิญญาณอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์

maserati showroommaserati showroommaserati showroom

‘Atelier of Passion’ แต่งรถได้ตามใจ เหมือนอยู่ในอิตาลี

 
โชว์รูมล้อมรอบด้วยกระจกใส มองเห็นได้จาก 3 ด้าน มีรถยนต์ไฮไลท์อยู่กลางห้อง เหมือนเป็นอาร์ตแกลเลอรีที่จัดแสดงงานศิลป์ แต่งด้วยโทนสีเทา ให้ความรู้สึกเคร่งขรึม และมีประตูที่นำไปสู่ห้องพิเศษตามคอนเซปต์ ‘Atelier of Passion’ ที่ถ่ายทอดผ่านระหว่างความเป็นแกลเลอรีศิลปะสมัยใหม่และโชว์รูมรถยนต์ นำเสนอ มาเซราติ กับแรงบันดาลใจ เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถเปลี่ยนรายละเอียดการตกแต่งรถคันโปรดได้ตามจินตนาการแบบ immersive 3D เรียกว่าโปรแกรม ‘Fuoriserie’ ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับโชว์รูมในประเทศอิตาลี และนับเป็นโชว์รูม มาเซราติ ที่มาพร้อมอัตลักษณ์ใหม่ เป็นแห่งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

maserati showroommaserati showroommaserati showroom

advertisement

ยานยนต์ คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม