คนโสดต้องฟัง ! โบวี่ อัฐมา เปิด How to อธิษฐานขอคู่ให้ได้สมดั่งใจหวัง

14 ต.ค. 64

เรียกว่าเป็นดาวอีกหนึ่งดวงที่โดดเด่นในทุกๆ เรื่องตั้งแต่ก้าวเข้ามาในวงการบันเทิง สำหรับ โบวี่ อัฐมา สาวสวยที่ครบเครื่องไม่ว่าจะหน้าตาหรือความสามารถในการแสดงที่ต้องบอกเลยว่าคุณภาพของเธอนั้นเต็มสิบไม่หัก นับว่าเป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟกต์คนหนึ่งเลยก็ว่าได้ ในเรื่องของงานนับว่าลักกี้อินเกมมาก แต่ในส่วนของความรัก สาวโบวี่นั้นกว่าจะเจอคนที่ใช่พาให้หัวใจยิ้มได้ เธอก็ได้เจอกับความรักหลายรูปแบบเลยทีเดียว

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show โบวี่ อัฐมา ได้เปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ยอมรับว่าเคยมีอาการซึมเศร้าแบบจริงจัง ทุกวินาทีที่หายใจมีแต่ความทุกข์ และถึงจะเคยโสดมา 2 ปี แต่มีคนเข้ามาจีบตลอดหัวกระไดไม่เคยแห้ง ว่าแต่พระเอกคนนั้นคือใคร อุ๊ปส์ !! พร้อมเผยเคยคบคนในวงการเขาเป็นคนดีมีเสน่ห์น่ารัก คบกันมาด้วยดีแต่แล้วก็มีปัญหาเกิดขึ้น! ความรักในวงการบันเทิงครั้งนี้ของ โบวี่ อัฐมา จะเป็นอย่างไรรอฟัง แต่ที่สำคัญที่คนโสดทุกคนต้องฟัง เมื่อสาวโบวี่ How To อธิษฐานขอคู่ยังไงให้ได้สมใจ เหมือนที่เธอได้เจอคู่แท้

 s__77218055

โบวี่ อัฐมา : หลังจากที่เลิกกับแฟนคนที่ต้องไปอยู่ที่เกาหลี ก็โสดมาประมาณ 2 ปีครึ่ง เหมือนเราก็ไม่ได้มีที่พึ่ง เป็นอาการซึมเศร้าแบบจริงจัง ทุกวินาทีที่เราหายใจใจมันบีบคั้นแล้วเราก็ทุกข์ตลอดเวลา ช่วงเวลาที่ดีที่สุดคือตอนนอนหลับแต่พอตื่นเช้าขึ้นมาคือเราเศร้าเลย (ตื่นแล้วใจของเราเศร้าเลย)


ถาม แล้วในช่วงที่ใจของเราเศร้ามากๆ เรามีความคิดที่จะทำร้ายตัวเองเหมือนกับที่คนอื่นทำไหม

โบวี่ อัฐมา : ?????


ถาม ในช่วงที่โสดอยู่ 2 ปี แต่มีคนเข้ามาตลอดในชีวิต ซึ่งบางคนที่เข้ามาก็บอกว่าฉันเป็นเจ้าของโรงแรม ถ้าเธอโอเค เดี๋ยวฉันจะตั้งชื่อโรงแรมเป็นของเธอเลย แล้วก็ระดับพระเอกก็มี (จะให้พูดชื่อด้วยไหม)

โบวี่ อัฐมา : มีเข้ามาบ้างค่ะ  (หัวเราะ)


ถาม แล้วในที่สุดก็ได้มาเจอกับความรักครั้งใหม่ ซึ่งตอนนั้นก็อยู่ในวงการบันเทิง อะไรคือสิ่งที่ทำให้เกิดถูกใจคนนี้

โบวี่ อัฐมา : คือเขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ น่ารัก เป็นคนดีคนหนึ่ง เราก็เลยไม่ได้ใช้เวลามากนักที่เราจะชอบเขา ซึ่งความรักของเรากับเขาก็เดินหน้าไปด้วยกัน แต่ว่าก็มีปัญหาในแง่ที่ว่า …..


ถาม แล้วสเปกของโบวี่คือแบบไหน

โบวี่ อัฐมา : จะชอบผู้ชายตี๋อินเตอร์ ไม่ชอบผู้ชายเนี๊ยบๆ เสื้อต้องเชิ้ต กางเกงต้องสแล็ค รองเท้าหนัง เป็นนักธุรกิจเลย


ถาม และตอนที่โบวี่ปฏิบัติธรรม ก็แอบอธิษฐานในใจบ้างว่าขอให้เจอคนคนนั้นสักที

โบวี่ อัฐมา : เป็นการอธิษฐานเรื่องคู่ชีวิต เวลาที่อธิษฐาน เราก็จะตั้งจิตขอให้บุญอธิษฐานที่เราทำมาได้ส่งผลให้เราได้เจอคู่ที่เป็นคู่บุญ เป็นคู่ที่ศีลเสมอกัน ธรรมเสมอกัน แล้วก็เกื้อกูลเราได้ในทางโลกด้วยและในทางธรรมด้วย เราก็อธิษฐานแบบนี้ซ้ำๆ สุดท้ายเราก็ได้เจอคนที่แบบศีลเสมอเรา

เปิดสเปกผู้ชายที่โบวี่ชอบ จนพี่อั๋นสะดุ้งแล้วหนึ่ง พร้อมกับเผยทุกเรื่องรักแบบไม่มีกั๊กของ โบวี่ อัฐมา ดูสดพร้อมกันในรายการ Club Friday Show วันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้ เวลา 16.30 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34

s__77218056

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส