หนุ่มคลั่ง เผารถ 5 คัน ลามบ้านหวิดวอด หลังทะเลาะ เมียหอบลูกหนี เจ้าหน้าที่คุมตัวสงบสติอารมณ์

8 พ.ย. 61
หนุ่มคลั่ง เผารถ 5 คัน ลามบ้านหวิดวอด หลังทะเลาะ เมียหอบลูกหนี เจ้าหน้าที่คุมตัวสงบสติอารมณ์ วันที่ 8 พ.ย. 61 ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงอบต.ทุ่งใหญ่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิศรัทธาสามัคคี เข้าช่วยเหลือเหตุเพลิงไหม้รถและบ้านที่ ต.ปริก อ.ทุ่งใหญ่ โดยพบว่าเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์และลุกลามจนถึงตัวบ้าน เจ้าหน้าที่จึงระดมกำลังเข้าสกัดเพลิงนานกว่า 30 นาที หลังจากเพลิงสงบแล้ว เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบความเสียหาย เบื้องต้นพบว่า รถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า สีแดง ทะเบียน กง 9152 นครศรีธรรมราช ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งคัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถจักรยาน 2 คัน ถูกเพลิงไหม้เสียหายยับเยิน นอกจากนั้น ตัวบ้านบางส่วนถูกเพลิงไหม้ได้รับความเสียหายบางส่วนด้วยเช่นกัน
ขณะเกิดเหตุเพลิงไหม้ที่บ้านของนายทวีวุฒิ
เจ้าหน้าที่เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้
ส่วนผู้ก่อเหตุวางเพลิงเป็นเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ คือ นายทวีวุฒิ ชอบทำกิน อายุ 32 ปี ซึ่งขณะเกิดเหตุได้ยืนมองเพลิงไหม้รถและบ้านอยู่ตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าควบคุมตัวไปสอบปากคำ พบว่านายทวีวุฒิมีอาการทางจิตเวช  การพูดจากวนสับสน
นายทวีวุฒิ ชอบทำกิน เจ้าของบ้านและผู้ก่อเหตุ
จากการรวบรวมข้อมูล ทราบว่า นายทวีวุฒิอยู่ในระหว่างการรักษาตัวในโรงพยาบาลจิตเวชแห่งหนึ่งใน จ.สุราษฎร์ธานี ช่วงเย็นของวานนี้ (7 พ.ย.) ได้มีปากเสียงทะเลาะกับภรรยาค่อนข้างรุนแรง ทำให้ภรรยาพาลูก 3 คน หนีออกจากบ้านไปอยู่ที่บ้านเดิมที่ จ.สุราษฎร์ธานี กระทั่งตกดึก นายทวีวุฒิซึ่งอยู่ตามลำพังเกิดอาการประสาทหลอนคลุ้มคลั่ง เข้าไปหยิบเสื้อผ้ามากองบริเวณหน้าบ้าน ก่อนจุดไฟเผาจน กระทั่งเพลิงลุกลามไหม้ทั้งรถและบ้าน ค่าเสียหายมากกว่า 6 แสนบาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวนายทวีวุฒิไปสงบสติอารมณ์ เพื่อนำส่งตัวไปรพ. ส่วนทางด้านคดีความ ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใด ๆ

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ